
- Nghiên cứu hoàn thiện qui trình sản xuất chế phẩm sinh học chứa đa enzyme và probiotic để ứng dụng trong chế biến thức ăn chăn nuôi từ bã thải chế biến tinh bột
- Ứng dụng âm sinh học trong điều tra và giám sát động vật hoang dã: Nghiên cứu điểm với các loài vượn và các loài chim trong bộ gà
- Xây dựng một số chủ đề tích hợp giáo dục môi trường theo định hướng phát triển năng lực học sinh trong dạy học phần hóa phi kim THPT
- Bất ổn về chính sách của Chính phủ lưu giữ tiền mặt của doanh nghiệp và giá trị của tiền
- Ứng dụng khoa học và công nghệ xây dựng vùng chuyên canh lạc (đậu phộng) trên đất lúa và màu kém hiệu quả theo chuỗi giá trị tại xã Tịnh Thọ huyện Sơn Tịnh Tỉnh Quảng Ngãi
- Nghiên cứu thiết kế và chế tạo động cơ phanh rôto con có công suất 3kW
- Chính sách an ninh lương thực quốc gia - Thực trạng đề xuất định hướng hoàn thiện trong thời gian tới
- Nghiên cứu cơ chế phân tử của tính chịu mặn ở lúa thông qua phân tích gene mã hóa cho protein vận chuyển ion Na+
- Nghiên cứu giải quyết tình trạng tranh chấp đất đai bảo đảm phát triển bền vững vùng Tây Nguyên trong bối cảnh hiện nay
- Khai thác và phát triển nguồn gen loài Bương mốc (Dendrocalamus vetulosus ) tại Hà Nội Hòa Bình và Sơn La



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
ĐTĐLCN.16/14
2019-48-747/KQNC
Nghiên cứu metagenome của vi sinh vật trong các đầm nuôi tôm góp phần tạo cơ sở khoa học để phát triển nghề nuôi tôm ở Việt Nam
Viện Công nghệ Sinh học
Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam
Quốc gia
PGS. TS. Chu Hoàng Hà
TS. Nguyễn Trung Nam, PGS. TS. Phạm Bích Ngọc, PGS. TS. Lê Văn Sơn, TS. Lâm Đại Nhân, PGS. TS. Đặng Thị Hoàng Oanh, ThS. Trần Trung Thành, ThS. Lê Hoàng Đức, ThS. Lê Thu Ngọc, KS. Nguyễn Thị Thơm
Nuôi trồng thuỷ sản
11/2014
11/2018
13/06/2019
2019-48-747/KQNC
09/07/2019
Cục Thông tin KH&CN Quốc Gia
Tôm; Metagenome; Vi sinh vật; Nuôi trồng thủy sản
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học nông nghiệp,
Cơ sở để hình thành Đề án KH, Phát triển công nghệ mới,
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
02 NCS Tiến sỹ 02 Học viên cao học