Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ

503.99-2018.301

2021-53T-1818/KQNC

Nghiên cứu mô hình lãnh đạo chuyên môn của hiệu trưởng nhằm phát triển học tập nghề nghiệp cho giáo viên phổ thông đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục ở Việt Nam

Trường cao đẳng sư phạm Quảng Trị

Quốc gia

TS. Trương Đình Thăng

TS. Đinh Thị Hồng Vân; PGS. TS. Trần Thị Tú Anh; PGS. TS. Phan Thị Mai Hương; TS. Đỗ Thị Lệ Hằng; TS. Nguyễn Thanh Hùng; TS. Hoàng Hữu Tân; ThS. Trần Hải Ngọc; ThS. Nguyễn Thị Quỳnh Anh

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

01/2019

01/2021

22/11/2021

2021-53T-1818/KQNC

14/12/2021

- Hệ thống hóa cơ sở lý luận về mô hình lãnh đạo chuyên môn của hiệu trưởng nhằm phát triển học tập nghề nghiệp cho giáo viên phổ thông đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục. - Đánh giá thực trạng lãnh đạo chuyên môn của hiệu trưởng nhằm phát triển học tập nghề nghiệp cho giáo viên phổ thông. - Xác định mối quan hệ giữa lãnh đạo chuyên môn của hiệu trưởng và sự phát triển học tập nghề nghiệp của giáo viên phổ thông. - Phát hiện những đặc trưng của hiệu trưởng thành công trong việc lãnh đạo chuyên môn nhằm phát triển học tập nghề nghiệp giáo viên phổ thông. - Đề xuất mô hình lãnh đạo chuyên môn của hiệu trưởng nhằm phát triển học tập nghề nghiệp cho giáo viên phổ thông đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục. - Từ những kết quả của nghiên cứu, lãnh đạo nhà trường, các nhà quản lý giáo dục hiểu rõ hơn về mô hình lãnh đạo chuyên môn của hiệu trưởng các trường phổ thông nhằm phát triển cộng đồng học tập nghề nghiệp, nâng cao chất lượng giáo dục.
20079

Lãnh đạo; Chuyên môn; Hiệu trưởng; Học tập; Nghề nghiệp; Giáo viên; Giáo dục

Ứng dụng

Đề tài KH&CN

Khoa học xã hội,

Số lượng công bố trong nước: 0

Số lượng công bố quốc tế: 0

Không

Không