
- Ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động nghiệp vụ lưu ký giấy tờ có giá tại Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
- Quản lý các vấn đề xã hội tại các khu công nghiệp ở Việt Nam
- Đào tạo chuyên gia Lean 6 Sigma Đai xanh Đai đen và chuyên gia thực hành cải tiến năng suất tại doanh nghiệp ngành công thương
- Khai thác và phát triển nguồn gen loài Thạch tùng răng cưa (Huperzia serrata (Thunb) Trev) tại Sapa và Đà Lạt
- Nghiên cứu luân cứ khoa học khai thác giá trị di sản văn hóa – lịch sử Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm phục vụ phát triển du lịch Hải Phòng
- Chính sách xã hội đối với di dân nông thôn - Thành thị: Kinh nghiệm Hàn Quốc và vận dụng cho Việt Nam
- Nghiên cứu tương tác giữa thuốc điều trị trầm cảm fluoxetine và lipid của màng tế bào
- Tuyên truyền phổ biến kiến thức về năng suất chất lượng trên truyền hình năm 2018
- Xác lập quyền sở hữu trí tuệ cho một số sản phẩm nông nghiệp chủ lực đặc sản của huyện Văn Chấn tỉnh Yên Bái
- Nghiên cứu thực trạng và đề xuất chính sách giải pháp nâng cao năng lực đổi mới sáng tạo (innovation) của doanh nghiệp Việt Nam



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
503.99-2018.301
2021-53T-1818/KQNC
Nghiên cứu mô hình lãnh đạo chuyên môn của hiệu trưởng nhằm phát triển học tập nghề nghiệp cho giáo viên phổ thông đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục ở Việt Nam
Trường cao đẳng sư phạm Quảng Trị
Quốc gia
TS. Trương Đình Thăng
TS. Đinh Thị Hồng Vân; PGS. TS. Trần Thị Tú Anh; PGS. TS. Phan Thị Mai Hương; TS. Đỗ Thị Lệ Hằng; TS. Nguyễn Thanh Hùng; TS. Hoàng Hữu Tân; ThS. Trần Hải Ngọc; ThS. Nguyễn Thị Quỳnh Anh
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/2019
01/2021
22/11/2021
2021-53T-1818/KQNC
14/12/2021
Lãnh đạo; Chuyên môn; Hiệu trưởng; Học tập; Nghề nghiệp; Giáo viên; Giáo dục
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
Không