
- Nghiên cứu đánh giá tiềm năng di truyền của các giống lợn nội
- TCVN – Bộ tiêu chuẩn lồng bẫy khai thác hải sản
- Khuôn khổ quản lý giám sát các tổ chức tín dụng có tầm quan trọng hệ thống
- Nghiên cứu thiết kế và chế tạo hệ thống khuôn ép phun nhựa nhiệt dẻo kỹ thuật với kênh dẫn nóng có điều khiển
- Logic học Aristotle và ý nghĩa của nó trong sự phát triển của logic hình thức truyền thống
- Nghiên cứu tái sử dụng tro than từ các nhà máy nhiệt điện làm nguyên liệu cho sản xuất vật liệu mao quản trung bình (MCM-41) phục vụ công tác bảo vệ môi trường
- Phân tích động lực học hệ thống đường ray cao tốc sử dụng phương pháp phần tử chuyển động
- Nghiên cứu vai trò của protein yếu tố khởi đầu phiên mã I (TIF-IA) và đồng phân TIF-90 trên tế bào ung thư trực tràng người Việt Nam
- Đề tài: Nghiên cứu ứng dụng và chuyển giao công nghệ sinh sản phối giống chủ động nhằm cải tạo và nhân nhanh đàn bò vùng Cao nguyên đá tỉnh Hà Giang
- Nghiên cứu đánh giá khoa học về kết quả 10 năm thực hiện chiến lược xây dựng và hoàn thiện hệ thống pháp luật Việt Nam (Nghị quyết 48-NQ/TW)



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
2022-52- 0608/NS-KQN
Nghiên cứu xây dựng mô hình phát hiện sớm can thiệp sớm và giáo dục cho trẻ em rối loạn phổ tự kỷ Việt Nam dựa vào gia đình và cộng đồng
Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
PGS. TS. Phạm Minh Mục
TS. Nguyễn Thị Kim Hoa; ThS. Trần Thị Văng; ThS. Phạm Hà Thương; TS. Nguyễn Văn Hưng; TS. Trần Văn Công; TS. Mai Thị Phương; ThS. Lê Thị Tâm; ThS. Nguyễn Trọng Dần; TS. Đào Thị Thu Thủy.
Giáo dục chuyên biệt
08/2018
12/2021
31/03/2022
2022-52- 0608/NS-KQN
17/06/2022
Cục Thông tin KH và CN Quốc gia
Giáo dục sớm; Trẻ em rối loạn phổ tự kỉ; Hòa nhập cuộc sống; Gia đình; Cộng đồng
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
Không