liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ

2022-52- 0608/NS-KQN

Nghiên cứu xây dựng mô hình phát hiện sớm can thiệp sớm và giáo dục cho trẻ em rối loạn phổ tự kỷ Việt Nam dựa vào gia đình và cộng đồng

Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Quốc gia

PGS. TS. Phạm Minh Mục

TS. Nguyễn Thị Kim Hoa; ThS. Trần Thị Văng; ThS. Phạm Hà Thương; TS. Nguyễn Văn Hưng; TS. Trần Văn Công; TS. Mai Thị Phương; ThS. Lê Thị Tâm; ThS. Nguyễn Trọng Dần; TS. Đào Thị Thu Thủy.

Giáo dục chuyên biệt

08/2018

12/2021

31/03/2022

2022-52- 0608/NS-KQN

17/06/2022

Cục Thông tin KH và CN Quốc gia

Đề xuất mô hình phát hiện sớm, can thiệp sớm và giáo dục cho trẻ em rối loạn phổ tự kỉ (RLPTK) Việt Nam dựa vào gia đình và cộng đồng; Đề xuất các giải pháp nhằm đảm bảo quyền được hưởng chương trình can thiệp sớm, giáo dục có chất lượng tại chính nơi mà trẻ sinh sống với mức chi phí thấp nhất, đồng thời tạo cơ hội và điều kiện cho trẻ hòa nhập cuộc sống và cộng đồng.
Việc thực hiện Nghiên cứu xây dựng mô hình phát hiện sớm, can thiệp sớm và giáo dục cho trẻ em rối loạn phổ tự kỉ Việt Nam dựa vào gia đình và cộng dong đã nâng cao nhận thức của cộng đồng về trẻ RLPTK. vai trò ý nghĩa và sự cần thiết phải phát hiện sớm, can thiệp sớm và giáo dục cho trẻ RLPTK; đồng thời làm rõ được trách nhiệm của gia đình, nhà trường và các lực lượng cộng đồng trong việc phát hiện sớm. can thiệp sớm và giáo dục cho trẻ RLPTK.

Giáo dục sớm; Trẻ em rối loạn phổ tự kỉ; Hòa nhập cuộc sống; Gia đình; Cộng đồng

Ứng dụng

Đề tài KH&CN

Số lượng công bố trong nước: 0

Số lượng công bố quốc tế: 0

Không

Không