
- Nghiên cứu 25 năm phát triển của văn học địa phương Ninh Bình (1992 – 2017)
- Phương pháp trực tiếp cho phân tích trạng thái giới hạn của kết cấu và vật liệu chịu tải cơ - nhiệt thay đổi
- Nghiên cứu các giải pháp khoa học và công nghệ quản lý đa thiên tai xây dựng công cụ hỗ trợ ra quyết định ứng phó với đa thiên tai áp dụng thí điểm cho khu vực ven biển Trung Trung Bộ
- Xây dựng phần mềm xếp hạng năm đào tạo xác định tỷ lệ tốt nghiệp của sinh viên trường Cao đẳng y tế Bạc Liêu
- Xây dựng cơ sở dữ liệu và các giải pháp truyền thông giáo dục về quần đảo Hoàng Sa cho học sinh các trường Trung học cơ sở, Trung học phổ thông ở thành phố Đà Nẵng
- Cải cách an sinh xã hội ở các nước Đông Bắc Á từ 1990 đến nay Kinh nghiệm và khả năng vận dụng vào Việt Nam
- Xây dựng mô hình ứng dụng công nghệ tiên tiến trong nhân giống và sản xuất rau an toàn tại xã Thụy Hương huyện Chương Mỹ thành phố Hà Nội
- Khai thác và phát triển nguồn gen cam bù
- Các giải pháp đổi mới công tác phổ biến giáo dục pháp luật đáp ứng yêu cầu xây dựng nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa hiện nay
- Hoàn thiện quy trình công nghệ trồng và chế biến chè Ô long từ các giống chè mới



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
2022-52- 0608/NS-KQN
Nghiên cứu xây dựng mô hình phát hiện sớm can thiệp sớm và giáo dục cho trẻ em rối loạn phổ tự kỷ Việt Nam dựa vào gia đình và cộng đồng
Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
PGS. TS. Phạm Minh Mục
TS. Nguyễn Thị Kim Hoa; ThS. Trần Thị Văng; ThS. Phạm Hà Thương; TS. Nguyễn Văn Hưng; TS. Trần Văn Công; TS. Mai Thị Phương; ThS. Lê Thị Tâm; ThS. Nguyễn Trọng Dần; TS. Đào Thị Thu Thủy.
Giáo dục chuyên biệt
08/2018
12/2021
31/03/2022
2022-52- 0608/NS-KQN
17/06/2022
Cục Thông tin KH và CN Quốc gia
Giáo dục sớm; Trẻ em rối loạn phổ tự kỉ; Hòa nhập cuộc sống; Gia đình; Cộng đồng
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
Không