- Nghiên cứu kinh nghiệm về tổ chức và hoạt động chuyển giao công nghệ của Australia đề xuất mô hình tổ chức và hoạt động chuyển giao công nghệ phù hợp cho Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế
- Nghiên cứu bổ sung hoàn thiện cơ chế chính sách tạo việc làm tại chỗ bền vững cho lao động nông thôn đóng góp tích cực vào xây dựng NTM giai đoạn 2021- 2030
- Nghiên cứu một số hệ vận chuyển thuốc trên cơ sở pectin chiết tách từ cây cúc quỳ (Tithonia diversifolia)
- Báo chí giám sát và phản biện xã hội
- Lịch sử hình thành và phát triển khoa học và công nghệ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
- Tổng hợp và nghiên cứu hoạt tính kháng u in vitro và in vivo của các chalcone và aurone
- Nghiên cứu tính toán năng suất nền kinh tế hướng dẫn tính toán năng suất ngành địa phương và doanh nghiệp
- Nghiên cứu xây dựng mô hình thành tạo quặng nội sinh Cu-Ni-PGE và Fe-Ti-V ở địa khu Đông Bắc Việt Nam
- Phục tráng để phát triển giống lúa tám ấp bẹ cổ truyền
- Nghiên cứu một số phương pháp mới tổng hợp betamethason và beclomethason từ 9alpha-hydroxy androstendion và các hợp chất tương tự
- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
2022-52- 0608/NS-KQN
Nghiên cứu xây dựng mô hình phát hiện sớm can thiệp sớm và giáo dục cho trẻ em rối loạn phổ tự kỷ Việt Nam dựa vào gia đình và cộng đồng
Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
PGS. TS. Phạm Minh Mục
TS. Nguyễn Thị Kim Hoa; ThS. Trần Thị Văng; ThS. Phạm Hà Thương; TS. Nguyễn Văn Hưng; TS. Trần Văn Công; TS. Mai Thị Phương; ThS. Lê Thị Tâm; ThS. Nguyễn Trọng Dần; TS. Đào Thị Thu Thủy.
Giáo dục chuyên biệt
08/2018
12/2021
31/03/2022
2022-52- 0608/NS-KQN
17/06/2022
Cục Thông tin KH và CN Quốc gia
Giáo dục sớm; Trẻ em rối loạn phổ tự kỉ; Hòa nhập cuộc sống; Gia đình; Cộng đồng
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
Không