
- Giải pháp chính sách khuyến khích sáng tạo và ứng dụng công nghệ mới vùng Tây Nguyên trong bối cảnh mới
- Nghiên cứu xây dựng hệ thống hỗ trợ đăng ký cấp phép kinh doanh sản phẩm dịch vụ an toàn thông tin
- Nghiên cứu đề xuất cơ chế chia sẻ lợi ích trách nhiệm trong việc khai thác sử dụng bảo vệ nguồn nước liên tỉnh đối với các hồ chứa thủy điện lớn; áp dụng thử nghiệm đối với các hồ chứa thủy điện lớn trên lưu vực sông Vu Gia - Thu Bồn
- Nhân rộng áp dụng hệ thống quản lý tích hợp và công cụ cải tiến năng suất chất lượng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ khu vực miền Nam
- Nghiên cứu đánh dấu kháng thể đơn dòng nimotuzumab với I-131 Y90- để điều trị ung thư đầu cổ
- Nghiên cứu giải pháp sử dụng hiệu quả vùng đất nông nghiệp không chủ động nước và đất bị ảnh hưởng thi công các dự án tại huyện Hòa Vang thành phố Đà Nẵng (Giai đoạn 2)
- Nghiên cứu đánh giá tác động của hạn kinh tế xã hội hạ du sông Hồng và đề xuất các giải pháp ứng phó
- Thực trạng đời sống văn hóa xã hội của cư dân nông thôn Việt Nam – Các vấn đề và giải pháp
- Điều tra đánh giá các nguồn gây ô nhiễm và đề xuất giải pháp tổng hợp quản lý chất lượng nước hồ Sông Quao đảm bảo an toàn cấp
- Các lý thuyết quan hệ quốc tế đương đại



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
2022-52- 0608/NS-KQN
Nghiên cứu xây dựng mô hình phát hiện sớm can thiệp sớm và giáo dục cho trẻ em rối loạn phổ tự kỷ Việt Nam dựa vào gia đình và cộng đồng
Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
PGS. TS. Phạm Minh Mục
TS. Nguyễn Thị Kim Hoa; ThS. Trần Thị Văng; ThS. Phạm Hà Thương; TS. Nguyễn Văn Hưng; TS. Trần Văn Công; TS. Mai Thị Phương; ThS. Lê Thị Tâm; ThS. Nguyễn Trọng Dần; TS. Đào Thị Thu Thủy.
Giáo dục chuyên biệt
08/2018
12/2021
31/03/2022
2022-52- 0608/NS-KQN
17/06/2022
Cục Thông tin KH và CN Quốc gia
Giáo dục sớm; Trẻ em rối loạn phổ tự kỉ; Hòa nhập cuộc sống; Gia đình; Cộng đồng
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
Không