
- Nghiên cứu sản xuất kháng nguyên HA của virus cúm A/H5N1 có tính sinh miễn dịch cao bằng phương pháp biểu hiện tạm thời trên cây thuốc lá
- Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn đề xuất xây dựng quy định về Cơ sở dữ liệu quốc gia về khoa học và công nghệ phù hợp với các quy định của pháp luật hiện hành
- Hợp tác kinh tế toàn diện giữa Việt Nam và Liên minh kinh tế Á – Âu trong bối cảnh mới
- Đánh giá tiềm năng di truyền một số nguồn gen dược liệu chứa berberin ở Việt Nam
- Nghiên cứu phân tích năng suất lao động (NSLĐ) của Việt Nam thông qua khảo sát đánh giá thực trạng năng suất lao động của doanh nghiệp thuộc một số ngành kinh tế
- Nghiên cứu phát triển giống bưởi đỏ Hòa Bình tại Hà Nội
- Tầm soát thiếu máu thiếu sắt của bệnh nhân nhi từ 6 tháng đến 5 tuổi điềi trị tại Bệnh viện đa khoa Bạc Liêu
- Phân tích sàng lọc 947 chất hữu cơ trong đất ruộng bị ngập lụt và sự phân hủy của thuốc trừ sâu trong đất dưới ảnh hưởng của một số điều kiện môi trường
- Nghiên cứu ứng dụng chỉ thị phân tử để đưa gene fea* làm tăng số hàng hạt vào các dòng ngô bố mẹ của Việt Nam phục vụ tạo giống ngô lai năng suất cao
- Phát triển kinh tế nông nghiệp theo hướng xuất khẩu tại vùng đồng bằng Sông Hồng trong bối cảnh mới



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
04/2013-DA2
2015-60-186
Nghiên cứu xây dựng phương pháp đánh giá chất lượng sản phẩm hàng hóa
Viện Năng suất Việt Nam
Bộ Khoa học và Công nghệ
Quốc gia
CN. Nguyễn Anh Tuấn
TS. Forrest V Morgeson, ThS. Vũ Hồng Dân, ThS. Nguyễn Thu Hiền, ThS. Mai Thị Như Quỳnh, ThS. Bùi Thị Thu Hương, CN. Nguyễn Thế Việt, ThS. Nguyễn Thị Hạnh, ThS. Nguyễn Hồng Phương, CN. Phạm Hoàng Tú
Kinh doanh và quản lý
03/2013
03/2014
31/08/2014
2015-60-186
26/03/2015
Cục Thông tin khoa học và công nghệ quốc gia
Việc triển khai đánh giá chất lượng sản phẩm, hàng hóa của doanh nghiệp theo phương pháp Chỉ số sự hài lòng của khách hàng có những lợi ích như sau: Kết quả nghiên cứu của nhiệm vụ giúp doanh nghiệp đưa ra các quyết định kinh doanh chính xác hơn (đầu tư vào sản phẩm mới, cải tiến quy trình sản xuất, hay thay đổi chiến lược tiếp thị...); Thông qua đo lường sự hài lòng của khách hàng, doanh nghiệp có thể xác định những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng Ví xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng hiệu quả. Kết quả đánh giá còn giúp doanh nghiệp nâng cao uy tín, hình ảnh và tạo dựng lòng tin với khách hàng, đối tác. Ngoài 2 ra, kết quả đánh giá giúp doanh nghiệp xác định các vấn đề về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, qua đó có thể giảm thiểu rủi ro mất khách hàng và thiệt hại về tài chính… Phương pháp và kết quả đánh giá sự hài lòng của khách hàng có thể được sử dụng để xây dựng và điều chỉnh các chính sách phát triển kinh tế, hỗ trợ doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ và vừa. Chỉ số Sự hài lòng của khách hàng (CSI) không chỉ đo lường tăng trưởng kinh tế ngắn hạn mà còn góp phần vào thúc đẩy tăng trưởng bền vững bằng cách khuyến khích doanh nghiệp cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ, bảo vệ môi trường và nâng cao trách nhiệm xã hội; Ngoài ra, còn có thể so sánh Chỉ số Sự hài lòng của khách hàng (CSI) với các chỉ số khác như chỉ số giá tiêu dùng, chỉ số sản xuất công nghiệp để đánh giá mức độ tương quan và đưa ra những phân tích, nhận định toàn diện hơn về tình hình kinh tế. Chỉ số Sự hài lòng của khách hàng (CSI) còn có thể kết hợp với các chỉ số khác để xây dựng một hệ thống chỉ số tổng họp đánh giá hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp và nền kinh tế.
Áp dụng phương pháp đánh giá chỉ số hài lòng khách hàng (CSI) giúp doanh nghiệp tăng doanh thu nhờ vào việc nâng cao lòng trung thành của khách hàng, khuyến khích họ quay lại và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ; góp phần giảm thiểu chi phí bằng cách xác định và giải quyết kịp thời các vấn đề của khách hàng, từ đó hạn chế tình trạng khiếu nại, trả hàng và mất khách; giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình hoạt động, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh;
Nghiên cứu; Xây dựng; Phương pháp đánh giá; Chất lượng; Sản phẩm; Hàng hóa
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Được ứng dụng giải quyết vấn đề thực tế,
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
Không