Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ

ĐTNH.021/16

Phát triển sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại tại các NHTM Việt Nam – nghiên cứu tình huống tại NHTMCP Bưu điện Liên Việt

Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam

Bộ

TS. Nguyễn Đức Hưởng

ThS. Đinh Xuân Hà; Nguyễn Thị Thanh Sơn; Đặng Thị Thu Thủy; Nguyễn Ngọc Duẩn; Vũ Văn Đức; Nguyễn Thị Mai Phượng; Phạm Xuân Lâm; Nguyễn Thị Hương Thanh; Lê Quang Trung

Kinh tế và kinh doanh

10/2016

02/2018

Ngân Hàng TMCP Bưu điện Liên Việt đã ứng dụng kết quả nghiên cứu trong xây dựng và nâng cấp ứng dụng LienViet24h; bổ sung một số tính năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng như thu phí tự động, cho vay online, cho vay thấu chi; Phát triển tính năng chuyển tiền đến số di động, đăng ký các dịch vụ thẻ và Ngân hàng điện tử trực tuyến; Cho phép nhận dạng, xác thực, cấp phép xác thực khách hàng điện tử (digital ID/eKYC)...
NHN-2021-061

dịch vụ ngân hàng; công nghệ; xác thực điện tử

Ứng dụng

Đề tài KH&CN

Khoa học xã hội,

Được ứng dụng để giải quyết vấn đề thực tế,

Số lượng công bố trong nước: 0

Số lượng công bố quốc tế: 0

Không

Không