- Nghiên cứu ứng dụng và tối ưu hóa thủ pháp bơm mẫu kết hợp làm giàu mẫu theo nguyên lý tập trung phân đoạn nhằm tăng cường độ nhạy cho phép xác định trực tiếp tiểu phần As(III) vô cơ trong nước ngầm bằng phương pháp điện di mao quản
- Phương trình D-bar và toán tử Monge-Ampère trong lý thuyết đa thế vị và ứng dụng
- Điều tra đánh giá thực trạng xây dựng và thực thi chính sách tiền tệ và chính sách tài khóa của Việt Nam trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế thế giới từ 2008 đến 2013
- Thể chế cơ chế đấu tranh ngăn chặn các quan điểm sai trái thù địch trên lĩnh vực tư tưởng lý luận văn học và nghệ thuật
- Sóng trong các môi trường đàn hồi phân lớp và sóng mặt
- Nghiên cứu quy trình phân lập acid gambogic từ nhựa cây Đằng hoàng Việt Nam (Garcinia hanburyi) làm nguyên liệu sản xuất thuốc điều trị ung thư
- Giải pháp hỗ trợ trẻ khuyết tật trí tuệ sống độc lập trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
- Xây dựng mô hình chăn nuôi tốt chăn nuôi lơn an toàn theo hương Viet Gahp tại huyện Yên Định
- Đánh giá chi phí - hiệu quả của hoạt động phòng lây nhiễm HPV trên phụ nữ tại Việt Nam
- Nghiên cứu sử dụng tế bào miễn dịch tự thân gamma delta T (γδT) và diệt tự nhiên (NK) trong điều trị ung thư phổi
- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
Tạo lập quản lý và phát triển kênh thương mại nhãn hiệu tập thể Bống Bớp Nghĩa Hưng cho sản phẩm cá bống bớp của huyện Nghĩa Hưng tỉnh Nam Định
Hội Nuôi trồng thủy sản Nghĩa Hưng
UBND Tỉnh Nam Định
Phạm Văn Độ
Kinh tế học; Trắc lượng kinh tế học; Quan hệ sản xuất kinh doanh
14/12/2015
Cá bống bớp; Thương mại; Nhãn hiệu tập thể;
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Tăng giá trị kinh tế cho sản phẩm cá bống bớp, năng suất lao động cho hộ nuôi; khả năng cạnh tranh của sản phẩm.