
- Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ máy chính quyền cơ sở ở huyện Yên Mô
- Nghiên cứu quá trình phát triển đào tạo và phát triển nhân lực công tác xã hội chuyên nghiệp tại các tỉnh Tây Nguyên hiện nay
- Một số giải pháp thúc đẩy phối hợp thanh tra điều tra xuyên biên giới của Ủy bản Chứng khoán Nhà nước
- Nghiên cứu quy trình tổng hợp Axizol làm thuốc chống nhiễm độc khí carbon monoxit
- Những vấn đề lý luận và thực tiễn về quyền tiếp cận thông tin ở nước ta hiện nay
- Mô hình trồng ngô ngọt Thái Lan vụ hè thu năm 2011
- Ứng dụng công nghệ Biofloc xây dựng mô hình ương nuôi thương phẩm cá chép tại xã Khánh Tiên huyện Yên Khánh
- Phân tích trình tự nucleotide và đặc điểm phân tử hệ gen virus Parvo (Porcine Parvovirus – PPV) gây rối loạn sinh sản trên lợn phân lập tại Việt Nam và ứng dụng trong chẩn đoán đồng thời các tác nhân virus gây bệnh trên lợn
- Nghiên cứu hiệu quả hóa trị ung thư đại trực tràng bằng Oxaliplatin kết hợp với Capecitabine tại Bệnh viện Ung bướu Cần Thơ
- Nghiên cứu đề xuất các giải pháp quản lý chất lượng và định mức KT-KT mặt hàng dầu thô dự trữ quốc gia



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
Tạo lập quản lý và phát triển kênh thương mại nhãn hiệu tập thể Bống Bớp Nghĩa Hưng cho sản phẩm cá bống bớp của huyện Nghĩa Hưng tỉnh Nam Định
Hội Nuôi trồng thủy sản Nghĩa Hưng
UBND Tỉnh Nam Định
Phạm Văn Độ
Kinh tế học; Trắc lượng kinh tế học; Quan hệ sản xuất kinh doanh
14/12/2015
Cá bống bớp; Thương mại; Nhãn hiệu tập thể;
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Tăng giá trị kinh tế cho sản phẩm cá bống bớp, năng suất lao động cho hộ nuôi; khả năng cạnh tranh của sản phẩm.