Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ

Tạo lập quản lý và phát triển kênh thương mại nhãn hiệu tập thể Bống Bớp Nghĩa Hưng cho sản phẩm cá bống bớp của huyện Nghĩa Hưng tỉnh Nam Định

Hội Nuôi trồng thủy sản Nghĩa Hưng

UBND Tỉnh Nam Định

Phạm Văn Độ

Kinh tế học; Trắc lượng kinh tế học; Quan hệ sản xuất kinh doanh

14/12/2015

Xây dựng hệ thống công cụ để quản lý nhãn hiệu tập thể và phát triển kênh thương mại nhãn hiệu tập thể "Bống Bớp Nghĩa Hưng" cho sản phẩm cá bống bớp của huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định.
Đảm bảo quyền nhãn hiệu tập thể hợp pháp cho tổ chức, ngăn chặn và chống các hành vi sử dụng trái phép nhãn hiệu tập thể. Từ đó làm tăng giá trị của sản phẩm trên thương trường, củng cố lòng tin của người tiêu dùng, tăng thu nhập và nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân.

Cá bống bớp; Thương mại; Nhãn hiệu tập thể;

Ứng dụng

Dự án KH&CN

Tăng giá trị kinh tế cho sản phẩm cá bống bớp, năng suất lao động cho hộ nuôi; khả năng cạnh tranh của sản phẩm.