
- Nghiên cứu cơ sở khoa học ứng dụng thuật toán học máy Random Forest trong công tác phân loại ảnh viễn thám quang học
- Nghiên cứu khả năng sang lọc và chẩn đoán trước sinh bệnh Thalassemia tại tỉnh Thừa Thiên Huế
- Xây dựng mô hình chuyển đổi số trong giáo dục đào tạo thích ứng với xã hội số tại tỉnh Thái Nguyên
- Nghiên cứu đánh giá vật liệu chọn giống nâng cao tốc độ sinh trưởng cá rô phi vằn (Oreochromis niloticus) nuôi trong điều kiện nhiệt độ không tối ưu
- Xây dựng hệ thống thu thập dữ liệu và cảnh báo giao thông sử dụng điện thoại di động thông minh dựa trên mô hình crowdsourcing
- Nghiên cứu metagenome của một số hệ sinh thái mini tiềm năng nhằm khai thác các gen mới mã hóa hệ enzyme chuyển hóa hiệu quả lignocellulose
- Nghiên cứu ứng dụng kỹ thuật mô hình hóa trong công nghệ xử lý yếm khí nước thải giàu hữu cơ vào thực tiễn Việt Nam
- Nghiên cứu đa dạng cảnh quan và lượng giá cảnh quan phục vụ định hướng sử dụng hợp lý tài nguyên tại vùng núi phía Bắc: nghiên cứu mẫu tại huyện Bắc Hà (tỉnh Lào Cai) và huyện Văn Chấn (tỉnh Yên Bái)
- Lý luận triết học về nhân cách và sự hình thành, phát triển nhân cách sinh viên Việt Nam hiện nay
- Nghiên cứu động học laser màu phản hồi phân bố sử dụng môi trường hoạt chất lai tạp hữu cơ - nano kim loại



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
Tạo lập quản lý và phát triển nhãn hiệu tập thể Hiệp hội nông nghiệp sạch Nam Định dùng cho các sản phẩm nông nghiệp sạch của Hiệp hội nông nghiệp sạch tỉnh Nam Định
Hiệp hội nông nghiệp sạch tỉnh Nam Định
UBND Tỉnh Nam Định
Tỉnh/ Thành phố
Nguyễn Văn Thủy
Khoa học xã hội khác
09/2021
07/09/2021
Nhãn hiệu tập thể;
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Với kết quả đạt đươc của dự án là cơ sở để các sở, ban, ngành xây dựng và ban hành các chủ trương, chính sách nhằm hỗ trợ hoạt động phát triển, nhân rộng việc tạo lập quản lý và phát triển NHTT. Ngoài ra, góp phần thực tế hóa các chủ trương của tỉnh trong việc đẩy mạnh hoạt động SHTT cho các sản phẩm nông sản chủ lực của tỉnh, đồng thời các sản phẩm của dự án cũng là mô hình tham khảo đảm bảo tính thực tế cho việc phát triển các NHTT khác.
Việc tạo lập NHTT, thương hiệu cho các sản phẩm nông nghiệp chủ lực của tỉnh là điều rất cần thiết. Từ đó nâng cao năng suất chất lượng, giá trị kinh tế trong sản xuất và tính cạnh tranh của sản phẩm mang NHTT trên thị trường trong và ngoài tỉnh. Từ 200 sản phẩm/34 cơ sở ban đầu, tính đến thời điểm hiện tại đã phát triển lên tới 350 dòng sản phẩm/38 cơ sở.