- Xây dựng mô hình quản lý chất thải trong các cơ sở giết mổ gia súc
- Nghiên cứu khẩu phần ăn phù hợp với các giai đoạn tuổi của bò lai hướng thịt F1 (BBB x Laisind) nuôi tại ngoại thành Hà Nội
- Hoàn thiện chế độ kế toán đối với hộ kinh doanh ở Việt Nam
- Nghiên cứu kỹ thuật điều chế không gian tốc độ cao cho thông tin vô tuyến
- Trồng thử nghiệm để lựa chọn sự thích nghi với khí hậu thổ nhưỡng Đồng Hới của một số loại cây xanh đường phố
- Nghiên cứu ứng dụng kỹ thuật hỗ trợ phôi thoát màng (Assisted Hatching) bằng phương pháp Laser trong điều trị thụ tinh trong ống nghiệm tại Bệnh viện Phụ Sản Thành phố Cần Thơ
- Nghiên cứu thiết kế và chế tạo ro bốt hàn ứng dụng trong công nghiệp sản xuất ô tô
- Nghiên cứu hoàn thiện máy bóc tách vỏ và hạt các loại đậu thông dụng tại Khánh Hòa
- Các hàm tử đồng điều địa phương và đối đồng điều địa phương suy rộng trên phạm trù các môđun compăc tuyến tính và ứng dụng
- Ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ nuôi thương phẩm cá chiên bằng lồng trên sông theo hướng sản xuất hàng hóa tại các tỉnh Tuyên Quang Hà Giang
- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
Tạo lập quản lý và phát triển nhãn hiệu tập thể Hiệp hội nông nghiệp sạch Nam Định dùng cho các sản phẩm nông nghiệp sạch của Hiệp hội nông nghiệp sạch tỉnh Nam Định
Hiệp hội nông nghiệp sạch tỉnh Nam Định
UBND Tỉnh Nam Định
Tỉnh/ Thành phố
Nguyễn Văn Thủy
Khoa học xã hội khác
09/2021
07/09/2021
Nhãn hiệu tập thể;
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Với kết quả đạt đươc của dự án là cơ sở để các sở, ban, ngành xây dựng và ban hành các chủ trương, chính sách nhằm hỗ trợ hoạt động phát triển, nhân rộng việc tạo lập quản lý và phát triển NHTT. Ngoài ra, góp phần thực tế hóa các chủ trương của tỉnh trong việc đẩy mạnh hoạt động SHTT cho các sản phẩm nông sản chủ lực của tỉnh, đồng thời các sản phẩm của dự án cũng là mô hình tham khảo đảm bảo tính thực tế cho việc phát triển các NHTT khác.
Việc tạo lập NHTT, thương hiệu cho các sản phẩm nông nghiệp chủ lực của tỉnh là điều rất cần thiết. Từ đó nâng cao năng suất chất lượng, giá trị kinh tế trong sản xuất và tính cạnh tranh của sản phẩm mang NHTT trên thị trường trong và ngoài tỉnh. Từ 200 sản phẩm/34 cơ sở ban đầu, tính đến thời điểm hiện tại đã phát triển lên tới 350 dòng sản phẩm/38 cơ sở.