liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ

Tạo lập quản lý và phát triển nhãn hiệu tập thể Hiệp hội nông nghiệp sạch Nam Định dùng cho các sản phẩm nông nghiệp sạch của Hiệp hội nông nghiệp sạch tỉnh Nam Định

Hiệp hội nông nghiệp sạch tỉnh Nam Định

UBND Tỉnh Nam Định

Tỉnh/ Thành phố

Nguyễn Văn Thủy

Khoa học xã hội khác

09/2021

07/09/2021

Xác lập quyền Nhãn hiệu tập thể "Hiệp hội Nông nghiệp sạch Nam Định", đã xây dựng, thống nhất ý kiến và hoàn thiện các tài liệu cần có của hồ sơ đăng ký bảo hộ NHTT. Xây dựng các điều kiện, hệ thống công cụ, phương tiện phục vụ quản lý, khai thác và phát triển nhãn hiệu tập thể "Hiệp nội Nông nghiệp sạch Nam Định", cơ chế quản lý, sử dụng NHTT đã chính thức được xây dựng và đi vào hoạt động. Trong đó, HHNNS là đơn vị thực hiện các nội dung về quản lý và sử dụng NHTT "Hiệp hội Nông nghiệp sạch Nam Định", hệ thống các phương tiện để phục vụ công tác quản lý, sử dụng và kiểm soát việc sử dụng NHTT đã được xây dựng, trong đó quy định rõ vai trò, trách nhiệm của các chủ thể tham gia quản lý, sử dụng và kiểm soát việc sử dụng NHTT.
Thực hiện dự án dã góp phần tạo niềm tin của thành viên thuộc HH, người tiêu dùng trong việc xác lập và bảo vệ quyền SHTT góp phần nâng cao nhận thức của các cấp, ngành và toàn xã hội về SHTT góp phần nâng cao nhận thức của các cấp, ngành và toàn xã hội về SHTT; định hình sử dụng công cụ SHTT để nâng cao giá trị và tính cạnh tranh của sản phẩm; là công cụ để định hướng người tiêu dùng sử dụng sản phẩm đảm bảo chất lượng vào thực tiễn, phục vụ lợi ích dân sinh.

Nhãn hiệu tập thể;

Ứng dụng

Dự án KH&CN

Với kết quả đạt đươc của dự án là cơ sở để các sở, ban, ngành xây dựng và ban hành các chủ trương, chính sách nhằm hỗ trợ hoạt động phát triển, nhân rộng việc tạo lập quản lý và phát triển NHTT. Ngoài ra, góp phần thực tế hóa các chủ trương của tỉnh trong việc đẩy mạnh hoạt động SHTT cho các sản phẩm nông sản chủ lực của tỉnh, đồng thời các sản phẩm của dự án cũng là mô hình tham khảo đảm bảo tính thực tế cho việc phát triển các NHTT khác.

Việc tạo lập NHTT, thương hiệu cho các sản phẩm nông nghiệp chủ lực của tỉnh là điều rất cần thiết. Từ đó nâng cao năng suất chất lượng, giá trị kinh tế trong sản xuất và tính cạnh tranh của sản phẩm mang NHTT trên thị trường trong và ngoài tỉnh. Từ 200 sản phẩm/34 cơ sở ban đầu, tính đến thời điểm hiện tại đã phát triển lên tới 350 dòng sản phẩm/38 cơ sở.