
- Sản xuất hạt giống phẩm chất cao quy mô công nghiệp đối với các giống lúa chủ lực và có giá trị hàng hóa cao phục vụ xuất khẩu cho vùng đồng bằng sông Cửu Long
- Nghiên cứu xây dựng hệ thống thu thập dữ liệu trên máy tính phục vụ công tác nghiệp vụ của Công an Thành phố Hà Nội
- Thiết kế và phân tích kỹ thuật bảo mật lớp vật lý trong mạng vô tuyến nhận thức dưới các điều kiện vận hành nghiêm ngặt
- Nghiên cứu sự tương tác của nanocluster vàng với các phân tử thuốc và phân tử sinh học – Định hướng ứng dụng trong dẫn truyền thuốc nhắm mục tiêu
- Xây dựng mô hình liên kết sản xuất giống lúa chất lượng cao LH12 theo chuỗi giá trị tại Lào Cai
- Sản xuất thử và phát triển giống chuối Tiêu hồng theo hướng VietGAP cho vùng Trung du và Đồng bằng Bắc Bộ
- Khảo nghiệm một số giống Bạch đàn mới năng suất chất lượng cao tại Lạng Sơn
- Xây dựng hoàn thiện pháp luật điều chỉnh mô hình kinh tế chia sẻ ở Việt Nam hiện nay
- Xây dựng mô hình ứng dụng công nghệ chăn nuôi tiên tiến đối với gà Ri lai thả vườn đảm bảo an toàn sinh học gắn với chuỗi liên kết khép kín từ chăn nuôi đến tiêu thụ sản phẩm trên địa bàn tỉnh Phú Thọ
- Nghiên cứu cơ sở khoa học và thực tiễn xây dựng và hoàn thiện khung cơ sở dữ liệu môi trường quốc gia và xây dựng cơ sở dữ liệu môi trường theo chuyên ngành Thử nghiệm ứng dụng và xây dựng cơ sở dữ liệu môi trường cho một chuyên ngành



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
24/GCNKHCN
Tạo lập quản lý và phát triển nhãn hiệu tập thể Phú Thịnh cho sản phẩm chè xanh của làng nghề chè xanh an toàn Phú Thịnh thị xã Phú Thọ tỉnh Phú Thọ
UBND Thị xã Phú Thọ
UBND Tỉnh Phú Thọ
Tỉnh/ Thành phố
ThS. Lê Mạnh Hùng
Trồng trọt
04/2018
04/2020
07/08/2020
24/GCNKHCN
28/10/2020
Trung tâm ứng dụng và Thông tin KHCN
Phát triển nhãn hiệu tập thể "Phú Thịnh"; Sản phẩm chè xanh; Làng nghề chè xanh an toàn
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Phát huy những kết quả của dự án, các thành viên trong hợp tác xã sản xuất, chế biến chè Phú Thịnh đã không ngừng nỗ lực duy trì sản xuất, mở rộng thị trường tiêu thụ, cải tiến mẫu mã, kiểu dáng bao bì, chất lượng sản phẩm, từ đó nâng cao uy tín, thương hiệu NHTT đã được bảo hộ trên thị trường.
Trước đây khi chưa có bao gói, dán nhãn hiệu 1 kg chè khô bán với giá giao động từ 100.000 - 200.000 đồng thì sau khi HTX tham gia vào dự án được gắn tem nhãn hàng hóa, tem truy xuất nguồn gốc, bao bì sản phẩm... giá 1 kg chè đã tăng lên từ 250.000 - 500.000 đồng, thu nhập bình quân đầu người trong làng nghề tăng từ 5 triệu/tháng lên 7 triệu/tháng.