
- Nâng cao năng lực cạnh tranh nghề nghiệp sau tốt nghiệp sử dụng phương pháp dạy học theo dự án ở Trường Đại học Khoa học Tự nhiên
- Quản lý hoạt động khoa học ở Học viện Chính trị khu vực III: Thực trạng và giải pháp
- Nghiên cứu thay thế chất trợ lắng trong sản xuất bột gạo lọc truyền thống tại tỉnh Đồng Tháp
- Điều tra liên hợp Vệt – Trung đánh giá nguồn lợi hải sản trong vùng đánh cá chung vịnh Bắc Bộ giai đoạn V (từ năm 2017-2019)
- Giải pháp triển khai hiệu quả các điều ước quốc tế trong lĩnh vực lao động và xã hội đáp ứng yêu cầu của hội nhập kinh tế - quốc tế
- Xây dựng mô hình ứng dụng công nghệ nuôi cấy mô tế bào thực vật nhân giống 2 loài lan dược liệu (lan Kim Tuyến (Anoectochilus setaceus) và lan Thạch hộc tía (Dendrobium officinale Kimura et Migo) tại Hải Phòng
- Đánh giá kết quả sớm điều trị khâu lỗ thủng ổ loét dạ dày tá tràng bằng phẫu thuật nội soi phối hợp với điều trị nội khoa sau mổ tại Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu (từ 01/01/2016 đến 30/10/2017)
- Đánh giá thực trạng và đề xuất giải pháp hỗ trợ đổi mới sáng tạo tại các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Định
- Xây dựng mô hình điểm áp dụng Hệ thống quản lý năng lượng (ISO 50001) Hệ thống quản lý an toàn thông tin ISO 27000 Hệ thống quản lý tinh gọn Lean Duy trì Hiệu suất thiết bị tổng thể TPM và Chỉ số đánh giá hoạt động chính KPIs
- Khai thác và phát triển nguồn gen cây rau sam (Portulaca oleracea L) làm nguyên liệu sản xuất thuốc điều trị trĩ



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
29/KQNC-TTKHCN
Thực trạng nguyên nhân và một số giải pháp khắc phục tình trạng bạo lực học đường tại các trường phổ thông trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Tỉnh/ Thành phố
PGS.TS. Huỳnh Văn Sơn
TS. Bùi Hồng Quân; ThS. Nguyễn Vĩnh Khương; ThS. Nguyễn Thị Thanh Thảo; ThS. Đào Chí Nghĩa; ThS. Mai Mỹ Hạnh; TS. Đỗ Thị Nga; NCS. Trịnh Viết Then; ThS. Lương Hiển Đạt; ThS. Lương Thành Siêu
Khoa học xã hội
18/12/2015
29/KQNC-TTKHCN
04/01/2017
Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ Cần Thơ
Bạo lực học đường; Học sinh; Trường học
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Được ứng dụng để giải quyết vấn đề thực tế,
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
Không