Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ

01.1/2013-DA2

2015-60-295

Tổ chức tuyên truyền phổ biến kiến thức về năng suất và chất lượng cho các tổ chức doanh nghiệp người lao động và người tiêu dùng các tỉnh miền Bắc và miền Trung

Viện Năng suất Việt Nam

Bộ Khoa học và Công nghệ

Quốc gia

KS. Trương Quốc Anh

ThS. Nguyễn Thu Hiền, CN. Nguyễn Hải Hằng, KS. Trần Văn Dư, CN. Đặng Thị Mai Phương

Kinh doanh và quản lý

04/2013

12/2014

20/03/2015

2015-60-295

15/05/2015

Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia

Sản phẩm của nhiệm vụ bao gồm:

  • Thực hiện 12 chương trình chuyên đề về Năng suất Chất lượng phát sóng trên VTV2;
  • Thực hiện 12 số chuyên đề về năng suất chất lượng trên tạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam;
  • Thực hiện 12 số chuyên đề về năng suất chất lượng trên Tạp chí Tiêu chuẩn Chất lượng Việt Nam;
  • Phát hành 12 số bản tin năng suất chất lượng với số lượng 1.000 bản mỗi loại;
  • Tổ chức 01 diễn đàn năng suất chất lượng và 02 hội thảo chuyên đề;
  • Biên tập và phát hành 02 cuốn sách về Năng suất chất lượng với chủ đề 6 sixgma và TPM số lượng 1.000 cuốn mỗi loại;
  • Thiết kế và in ấn 02 poster về Công cụ 5S với số lượng 1.000 cuốn mỗi loại.
11175

Sản phẩm của nhiệm vụ tiếp tục được phát hành và tuyên truyền trên các trang thông tin như tcvn.gov.vn, vnpi.vn,……, nền tảng mạng xã hội như face, youtube đã thu hút sự quan tâm của độc giả và người quan tâm, được sử dụng trong các doanh nghiệp và các trường đại học. thông qua việc tham gia các dự án hỗ trợ áp dụng hệ thống quản lý, công cụ nâng cao năng suất chất lượng, từ đó nâng cao năng suất chất lượng sản phẩm hàng hóa và sức cạnh tranh trên thị trường trong nước và quốc tế, phục vụ mục tiêu chung của Chương trình 712.

Năng suất;Quản lý chất lượng;Doanh nghiệp;Người lao động;Người tiêu dùng;Phổ biến kiến thức;Tuyên truyền

Ứng dụng

Đề tài KH&CN

Khoa học kỹ thuật và công nghệ,

Được ứng dụng giải quyết vấn đề thực tế,

Số lượng công bố trong nước: 2

Số lượng công bố quốc tế: 0

không

không