
- Hoàn thiện quy trình nhân giống và chăm sóc nuôi dưỡng gà Mía trên địa bàn Hà Nội
- Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý hệ thống đại lý internet cung cấp dịch vụ trò chơi trực tuyến công cộng trên địa bàn tỉnh Quảng Nam
- Sóng mặt Rayleigh và sóng một thành phần trong các môi trường phân lớp
- Truyền thông ở vùng dân tộc thiểu số thực trạng và giải pháp
- Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn để sửa đổi bổ sung Luật Giáo dục đại học 2012
- Về tính ổn định của một số lớp phương trình vi phân phiếm hàm phụ thuộc thời gian
- Hoàn thiện công nghệ và sản xuất thử nghiệm sản phẩm khăn (khăn tắm khăn ăn khăn mặt) từ sợi vitxco và vitxco pha bông
- Hoàn thiện quy trình công nghệ sản xuất giống Bạch đàn (UP 35 UP 97 UP 99 và PNCT IV ) chất lượng cao bằng nuôi cấy mô quy mô công nghiệp phục vụ trồng rừng tại vùng Trung tâm Bắc Bộ
- Ứng dụng công nghệ sinh sản nhân tạo xây dựng mô hình sản xuất giống và nuôi thương phẩm cá chuối hoa trong lồng trên hồ chứa và cá trê đồng trong ao tại Phú Thọ
- Xây dựng mô hình nâng cao thu nhập của người dân thông qua liên kết ứng dụng đồng bộ các TBKT trong sx chế biến và tiêu thụ chè tại 3 xã xây dựng nông thôn mới Sơn Hùng (Thanh Sơn Phú Thọ); Phú Thịnh (Đại Từ Thái Nguyên); Tân Lập (Bắc Quang Hà Giang)



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
01.1/DA2-2019
2020-60-1030/KQNC
Tuyên truyền phổ biến kiến thức về năng suất chất lượng trên báo chí và mạng xã hội năm 2019
Trung tâm Thông tin - Truyền thông Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng
Bộ Khoa học và Công nghệ
Quốc gia
CN. Nguyễn Văn Nam
CN. Nguyễn Việt Hà, CN. Nguyễn Doãn Trung, CN. Hà Thị Thanh Thủy, CN. Đặng Anh Đức, CN. Lê Thị Lan, CN. Lê Thị Hòa, CN. Lê Xuân Hiệp, CN. Hà Thị Thu Giang, CN. Vũ Thị Minh Khai
Thông tin học (Khoa học thông tin - các khía cạnh xã hội)
01/02/2019
01/01/2020
06/06/2020
2020-60-1030/KQNC
20/10/2020
Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia
Xây dựng chuyên mục Năng suất chất lượng và Giải thưởng chất lượng quốc gia trên Tạp chí Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng và trên 04 báo in lớn gồm Tiền phong, Diễn đàn Doanh nghiệp, Công an Nhân dân và Thời báo Doanh nhân. Xây dựng chuyên mục Năng suất chất lượng trên VietQ.vn và các báo điện tử lớn như báo Dân trí, VnExpress. Tổ chức các chương trình tương tác trực tuyến về năng suất chất lượng, giải thưởng chất lượng quốc gia. Hệ thống fanpage và kênh Youtube tuyên truyền về năng suất chất lượng và giải thưởng chất lượng quốc gia, chất lượng sản phẩm hàng hoá.
Qua những phương tiện truyền thông được thực hiện, việc triển khai tuyên truyền và phổ biến kiến thức NSCL đã mang lại ý nghĩa to lớn trong cộng đồng doanh nghiệp. Việc tuyên truyền giúp đưa các công cụ quản lý Nhà nước đến gần hơn với doanh nghiệp và xã hội. Đặc biệt, giúp doanh nghiệp hiểu rõ tầm quan trọng của việc áp dụng tiêu chuẩn (TC), QCVN lên SPHH của mình; đồng thời khẳng đị rh trách nhiệm và uy tín của hàng hóa Việt Nam qua hệ thống tiêu chuấn, QCKT nài hòa với thế giới song song với việc nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động kinh tế xã hội. Thông qua hoạt động tuyên truyền, phô biến kiến thức về NSCL như các hệ thống quản lý, công cụ cải tiến nâng cao NSCL... các doanh nghiệp Việt Nam có kho ư liệu kiên thức đê nghiên cứu, so sánh, lựa chọn công cụ cải tiến, hệ thống quản ỷ phù họp, hiệu quả; Thông qua hoạt động tuyên truyền, quảng bá các doanh nghiệp điên hình thành công trong phong trào NSCL sẽ lan toả, khuyến khích đển các doanh nghiệp khác, thúc đấy phong trào ngày càng mở rộng và đạt kết quả cao. Các sản phấm của nhiệm vụ là kho tư liệu để các tổ chức KHCN nghiên cứu, sọ sánh, lựa chọn công cụ cải tiến, hệ thống quản lý phù hợp, hiệu quả mang tính ứng dụng vào hoạt động sản xuất, kinh doanh nhằm tăng năng suất lao động và char lượng SPHH. Các sản phẩm truyền thông là kết quả nhiệm vụ giúp tổ chức chủ trì là Trung tâu Thông tin - Truyền thông tiếp tục nghiên cứu, ứng dụng trong thực tiền để nâng cac hiệu quả công tác tuyên truyền về NSCL nói riêng, TCĐLCL nói chung trong các giai đoạn tiếp theo.
Năng suất; Chất lượng; Tuyên truyền; Phổ biến kiến thức; Báo in; Mạng xã hội
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
Không