
- Phương pháp điểm bất động giải bài toán bất đẳng thức biến phân hai cấp và ứng dụng
- Nghiên cứu công nghệ chế tạo mắt gió bằng đồng cho lò cao 550m3
- Xây dựng mô hình nuôi thương phẩm cá heo (Yasuhikotakia modesta Bleeker 1865) tại quận Thốt Nốt thành Phố Cần Thơ
- Bảo tồn và phát huy bền vững nghệ thuật Đờn ca tài tử ở Bình Dương
- Đánh giá hiệu quả điều trị sỏi ống mật chủ bằng nội soi mật tụy ngược dòng tại bệnh viện đa khoa trung tâm An Giang
- Đánh giá khả năng thích nghi của 3 giống bắp chuyển đổi gien (NK66 GT NK66 Bt và NK66 GT/Bt) tại An Giang
- Nghiên cứu đánh giá nâng cao hiệu quả công tác bảo đảm an ninh du lịch trên địa bàn tỉnh Quảng Bình trong tình hình hiện nay
- Nghiên cứu công nghệ sản xuất và tinh chế TiCl4 từ sa khoáng ven biển Việt Nam và chế tạo bột TiO2
- Sản xuất triển khai áp dụng các dung dịch khử khuẩn bằng công nghệ hoạt hóa và công nghệ nano trong y tế và dân dụng
- Nghiên cứu quy trình công nghệ điều chế acarbose làm nguyên liệu thuốc chữa bệnh đái tháo đường



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
01.1/DA2-2019
2020-60-1030/KQNC
Tuyên truyền phổ biến kiến thức về năng suất chất lượng trên báo chí và mạng xã hội năm 2019
Trung tâm Thông tin - Truyền thông Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng
Bộ Khoa học và Công nghệ
Quốc gia
CN. Nguyễn Văn Nam
CN. Nguyễn Việt Hà, CN. Nguyễn Doãn Trung, CN. Hà Thị Thanh Thủy, CN. Đặng Anh Đức, CN. Lê Thị Lan, CN. Lê Thị Hòa, CN. Lê Xuân Hiệp, CN. Hà Thị Thu Giang, CN. Vũ Thị Minh Khai
Thông tin học (Khoa học thông tin - các khía cạnh xã hội)
01/02/2019
01/01/2020
06/06/2020
2020-60-1030/KQNC
20/10/2020
Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia
Xây dựng chuyên mục Năng suất chất lượng và Giải thưởng chất lượng quốc gia trên Tạp chí Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng và trên 04 báo in lớn gồm Tiền phong, Diễn đàn Doanh nghiệp, Công an Nhân dân và Thời báo Doanh nhân. Xây dựng chuyên mục Năng suất chất lượng trên VietQ.vn và các báo điện tử lớn như báo Dân trí, VnExpress. Tổ chức các chương trình tương tác trực tuyến về năng suất chất lượng, giải thưởng chất lượng quốc gia. Hệ thống fanpage và kênh Youtube tuyên truyền về năng suất chất lượng và giải thưởng chất lượng quốc gia, chất lượng sản phẩm hàng hoá.
Qua những phương tiện truyền thông được thực hiện, việc triển khai tuyên truyền và phổ biến kiến thức NSCL đã mang lại ý nghĩa to lớn trong cộng đồng doanh nghiệp. Việc tuyên truyền giúp đưa các công cụ quản lý Nhà nước đến gần hơn với doanh nghiệp và xã hội. Đặc biệt, giúp doanh nghiệp hiểu rõ tầm quan trọng của việc áp dụng tiêu chuẩn (TC), QCVN lên SPHH của mình; đồng thời khẳng đị rh trách nhiệm và uy tín của hàng hóa Việt Nam qua hệ thống tiêu chuấn, QCKT nài hòa với thế giới song song với việc nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động kinh tế xã hội. Thông qua hoạt động tuyên truyền, phô biến kiến thức về NSCL như các hệ thống quản lý, công cụ cải tiến nâng cao NSCL... các doanh nghiệp Việt Nam có kho ư liệu kiên thức đê nghiên cứu, so sánh, lựa chọn công cụ cải tiến, hệ thống quản ỷ phù họp, hiệu quả; Thông qua hoạt động tuyên truyền, quảng bá các doanh nghiệp điên hình thành công trong phong trào NSCL sẽ lan toả, khuyến khích đển các doanh nghiệp khác, thúc đấy phong trào ngày càng mở rộng và đạt kết quả cao. Các sản phấm của nhiệm vụ là kho tư liệu để các tổ chức KHCN nghiên cứu, sọ sánh, lựa chọn công cụ cải tiến, hệ thống quản lý phù hợp, hiệu quả mang tính ứng dụng vào hoạt động sản xuất, kinh doanh nhằm tăng năng suất lao động và char lượng SPHH. Các sản phẩm truyền thông là kết quả nhiệm vụ giúp tổ chức chủ trì là Trung tâu Thông tin - Truyền thông tiếp tục nghiên cứu, ứng dụng trong thực tiền để nâng cac hiệu quả công tác tuyên truyền về NSCL nói riêng, TCĐLCL nói chung trong các giai đoạn tiếp theo.
Năng suất; Chất lượng; Tuyên truyền; Phổ biến kiến thức; Báo in; Mạng xã hội
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
Không