
- Nghiên cứu thực hiện phản ứng ghép đôi mới của các hợp chất chứa nhân benzene hoặc dị vòng thơm trong điều kiện xúc tác dị thể
- Tỷ lệ tiểu không kiểm soát và các yếu tố liên quan ở phụ nữ trong giai đoạn sau sinh
- Nghiên cứu công nghệ chế tạo mực in nhũ tương nước trong dầu dùng cho các loại máy in kỹ thuật số
- Xây dựng mô hình sản xuất giống lan cắt cành (Dendrobium Sonia Earsakul; White 5N) và chuối tiêu Cavendish sp bằng phương pháp nuôi cấy mô
- Nghiên cứu ứng dụng qui trình phân lập nuôi cấy tế bào gốc ngoại bì thần kinh từ bào thai động vật và người để điều trị bệnh Parkinson thực nghiệm
- Logic học Aristotle và ý nghĩa của nó trong sự phát triển của logic hình thức truyền thống
- Nghiên cứu tác dụng kháng viêm và chống tiểu đường của hai loài Thóc lép (Desmodium gangeticum (L) DC) và Hàn the (Desmodium heterophyllum (Willd) DC) thuộc chi Thóc lép của Việt Nam
- Văn hoá trong chính trị và văn hoá trong kinh tế ở Việt Nam hiện nay: thực trạng vấn đề đặt ra và giải pháp
- Vận dụng sáng tạo và phát triển tư tưởng nghệ thuật ngoại giao Hồ Chí Minh trong tình hình mới
- Nghiên cứu chế tạo phân bón hữu cơ vi sinh nhằm nâng cao năng suất chất lượng thuốc lá vàng sấy và cải tạo đất trồng thuốc lá



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
Ứng dụng CNTT trong công tác quản lý và giảng dậy tại trường Tiểu học Xuân Hòa xã Xuân Hòa huyện Xuân Trường tỉnh Nam Định
Trường TH Xuân Hòa
UBND Tỉnh Nam Định
Tỉnh/ Thành phố
Phạm Thành Công
Khoa học máy tính và thông tin
06/2020
17/06/2020
Công nghệ thông tin;
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Kết quả của dự án được ứng dụng tại trường TH Xuân Hòa. Thực hiện dự án là việc rất cần thiết, nhất là trong việc thực hiện Nghị quyết TWW8 khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và thực hiện chương trình GDPT, hỗ trợ rất lớn trong công tác sử dụng các phần mềm quản lý nhà trường các phần mềm ứng dụng của sở giáo dục và bộ giáo dục.
Đào tạo được nguồn nhân lực CNTT cho xã hội, tiện lợi cập nhật thông tin, tiết kiệm được thời gian, nâng cao chất lượng giảng dạy, giúp cho giáo viên có phương pháp giảng dậy hiện đại, học sinh có biện pháp học tập mới, hứng thú, chủ động sáng tạo, dễ tiếp thu, ghi nhớ lâu,...