
- Nghiên cứu nguyên nhân làm suy giảm rừng ngập mặn và các giải pháp công nghệ trồng cây ngập mặn tại vùng bãi xói lở ở các tỉnh ven biển đồng bằng sông Cửu Long
- Nghiên cứu khảo nghiệm tuyển chọn một số giống lúa lai F1 ngắn ngày phù hợp trên địa bàn tỉnh Phú Yên
- Nghiên cứu ứng dụng bộ công cụ trách nhiệm xã hội cho doanh nghiệp du lịch tỉnh Quảng Ninh
- Nghiên cứu tạo giống Bạch đàn lai biến đổi gen cho chiều dài sợi gỗ (Giai đoạn 2)
- Nghiên cứu xây dựng chính sách về ngư dân ngư nghiệp và ngư trường để phát triển nghề cá bền vững và có trách nhiệm ở Việt Nam
- Nghiên cứu sản xuất chế phẩm kháng virus Herpes HSV từ cây thồm lồm Polygonum chinense L
- Nghiên cứu thành phần loài một số Ký sinh trùng có nguồn gốc từ động vật Ký sinh trên người Việt Nam sử dụng phương pháp hình thái học và sinh học phân tử
- Ứng dụng mô hình trọng lực không gian trong dự báo dòng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài vào Việt Nam đến năm 2025
- Nghiên cứu xạ khuẩn có khả năng đối kháng nấm gây bệnh đạo ôn trên lúa phân lập từ đất tại huyện Thoại Sơn An Giang
- Một số vấn đề về các hệ không chắc chắn và tối ưu hoá với các yếu tố không chắc chắn



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
Ứng dụng CNTT trong công tác quản lý và giảng dậy tại trường Tiểu học Xuân Hòa xã Xuân Hòa huyện Xuân Trường tỉnh Nam Định
Trường TH Xuân Hòa
UBND Tỉnh Nam Định
Tỉnh/ Thành phố
Phạm Thành Công
Khoa học máy tính và thông tin
06/2020
17/06/2020
Công nghệ thông tin;
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Kết quả của dự án được ứng dụng tại trường TH Xuân Hòa. Thực hiện dự án là việc rất cần thiết, nhất là trong việc thực hiện Nghị quyết TWW8 khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và thực hiện chương trình GDPT, hỗ trợ rất lớn trong công tác sử dụng các phần mềm quản lý nhà trường các phần mềm ứng dụng của sở giáo dục và bộ giáo dục.
Đào tạo được nguồn nhân lực CNTT cho xã hội, tiện lợi cập nhật thông tin, tiết kiệm được thời gian, nâng cao chất lượng giảng dạy, giúp cho giáo viên có phương pháp giảng dậy hiện đại, học sinh có biện pháp học tập mới, hứng thú, chủ động sáng tạo, dễ tiếp thu, ghi nhớ lâu,...