- Nghiên cứu đánh giá tác động của biến đổi khí hậu đến một số cây trồng chủ lực (lúa ngô đâuk tương mía) tại đồng bằng sông Cửu Long và đồng bằng sông Hồng
- Vai trò của tổ chức bảo hiểm tiền gửi trong quá trình tái cơ cấu tổ chức tín dụng yếu kém tại Việt Nam
- Một số giải pháp thúc đẩy phối hợp thanh tra điều tra xuyên biên giới của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước
- Nghiên cứu ứng dụng một số Marker sinh học trong chẩn đoán sớm tiên lượng nhiễm khuẩn huyết và sốc nhiễm khuẩn tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp
- Nghiên cứu chọn tạo giống mía có năng suất cao chất lượng tốt thích hợp cho vùng thâm canh các tỉnh phía Nam
- Dự án sản xuất thử nghiệm máy phát tia X chụp ảnh phóng xạ trong công nghiệp tại Việt Nam
- Nghiên cứu xác định nguyên nhân và đề xuất giải pháp khoa học công nghệ nhằm ổn định các cửa sông và vùng bờ biển tỉnh Bình Thuận
- Giải pháp thu hút sử dụng nguồn lực tài chính cho xây dựng nông thôn mới trên địa bàn Hà Nội
- Nghiên cứu chế tạo pin nhiên liệu oxit rắn NiO+GDC/LDM/i-GDC/BSCF5582 và khảo sát khả năng hoạt động sử dụng khí CH4 làm nhiên liệu
- Hoàn thiện quy trình công nghệ sản xuất Interleukin-2 tái tổ hợp trên dòng tế bào Ecoli
- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
Ứng dụng CNTT trong công tác quản lý và giảng dậy tại trường Tiểu học Xuân Hòa xã Xuân Hòa huyện Xuân Trường tỉnh Nam Định
Trường TH Xuân Hòa
UBND Tỉnh Nam Định
Tỉnh/ Thành phố
Phạm Thành Công
Khoa học máy tính và thông tin
06/2020
17/06/2020
Công nghệ thông tin;
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Kết quả của dự án được ứng dụng tại trường TH Xuân Hòa. Thực hiện dự án là việc rất cần thiết, nhất là trong việc thực hiện Nghị quyết TWW8 khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và thực hiện chương trình GDPT, hỗ trợ rất lớn trong công tác sử dụng các phần mềm quản lý nhà trường các phần mềm ứng dụng của sở giáo dục và bộ giáo dục.
Đào tạo được nguồn nhân lực CNTT cho xã hội, tiện lợi cập nhật thông tin, tiết kiệm được thời gian, nâng cao chất lượng giảng dạy, giúp cho giáo viên có phương pháp giảng dậy hiện đại, học sinh có biện pháp học tập mới, hứng thú, chủ động sáng tạo, dễ tiếp thu, ghi nhớ lâu,...