
- Các loại hình thể chế chính trị đương đại - phân loại so sánh và tìm ra những giá trị tham khảo cho việc hoàn thiện thể chế chính trị Việt Nam hiện nay
- Vật lý mới trong các mô hình đối xứng thế hệ
- Nghiên cứu xây dựng thử nghiệm mô hình cộng đồng làng xã cacbon thấp chống chịu cao nhằm ứng phó với biến đổi khí hậu tại khu vực nông thôn đồng bằng Bắc Bộ
- Tổng hợp vật liệu composit cấu trúc lớp xen kẽ Me/Me’Ox/g-C3N4 (Me: Pt Me’: Ti Mo Cu Co) và đánh giá hoạt tính quang xúc tác của chúng trong phản ứng khử CO2 thành nhiên liệu
- Xây dựng mô hình điểm về áp dụng hệ thống quản lý năng lượng (ISO 50001) công cụ duy trì hiệu suất thiết bị tổng thể (TPM) và mô hình sản xuất tinh gọn (LEAN)
- Thực trạng an toàn tiêm chủng tại một số quận huyện thành phố Hà Nội năm 2015
- Nghiên cứu xây dựng quy trình nhân giống bằng phương pháp nuôi cấy mô tế bào thực vật cây ba kích tím (Morinda officinalis How) cây ích mẫu (Leonurus japonicus) và cây trinh nữ hoàng cung (Crinum latifolium L) tại Hải Phòng
- Ứng dụng tiến bộ kỹ thuật trồng phục hồi rạn san hô khu vực biển ven bờ huyện đảo Lý Sơn tỉnh Quảng Ngãi
- Nghiên cứu khảo sát đề xuất một số địa điểm xây dựng trạm mặt đất phía Nam cho hệ thống vệ tinh quan sát Trái đất
- Nghiên cứu đề xuất các giải pháp khoa học công nghệ về cơ sở hạ tầng thủy lợi và nước sinh hoạt phục vụ phát triển kinh tế nông thôn và xây dựng nông thôn mới cấp xã vùng duyên hải Nam Trung bộ



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
Ứng dụng CNTT trong công tác quản lý và giảng dậy tại trường Tiểu học Xuân Hòa xã Xuân Hòa huyện Xuân Trường tỉnh Nam Định
Trường TH Xuân Hòa
UBND Tỉnh Nam Định
Tỉnh/ Thành phố
Phạm Thành Công
Khoa học máy tính và thông tin
06/2020
17/06/2020
Công nghệ thông tin;
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Dự án được ứng dụng trên phạm vi toàn trường TH Xuân Hòa. Đây là nhiệm vụ rất cần thiết, nhất là trong việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 8 khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Đồng thời đào tạo cho nhà trường có đủ nguồn nhân lực để ứng dụng CNTT phục vụ trong việc đổi mới phương pháp giảng dậy, đổi mới kiểm tra đánh giá và quản lý cán bộ, giáo viên học sinh bằng các thiết bị CNTT.
Ứng dụng CNTT trong công tác giảng dậy đã giúp đào tạo được nguồn nhân lực CNTT cho xã hội, tiết kiệm được thời gian, chi phí in ấn tài liệu, nâng cao được chất lượng giảng dậy