
- Kết hợp tính toán hóa lượng tử và nghiên cứu thực nghiệm để thiết kế tổng hợp và ứng dụng các sensor huỳnh quang phát hiện ion kim loại nặng và các phân tử thiol sinh học
- Đánh giá thực trạng hoạt động chăm sóc sản khoa tại các cơ sở y tế công lập tuyến quận huyện trên địa bàn thành phố Hà Nội
- Nghiên cứu đề xuất mô hình tích hợp các giải pháp thu gom lưu giữ và khai thác các nguồn nước phục vụ cấp nước sinh hoạt và sản xuất cho các vùng khan hiếm nước tỉnh Điện Biên
- Quyền tự do liên kết và thiết chế đại diện trong quan hệ lao động ở Việt Nam trong điều kiện thực hiện Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP)
- Xây dựng bộ công cụ đánh giá sự phát triển trí tuệ của học sinh phổ thông đáp ứng yêu cầu phát huy tiềm năng cá nhân theo tinh thần Nghị quyết 29-NQ/TW
- Nghiên cứu đánh dấu kháng thể đơn dòng nimotuzumab với I-131 Y90- để điều trị ung thư đầu cổ
- Nghiên cứu tình trạng methyl hóa của một số gen và ứng dụng trong chẩn đoán ung thư vú ung thư tiền liệt tuyến
- Sản xuất meo giống và nuôi trồng một số loại nấm ăn nấm dược liệu có giá trị kinh tế cao
- Nghiên cứu xử lý một số hợp chất hữu cơ độc hại khó phân hủy (POPs) trên cơ sở sử dụng xúc tác dị thể dạng màng
- Nghiên cứu công nghệ sản xuất chất thơm từ các chủng nấm men chuyển hóa chất béo (oleaginous yeast) ứng dụng trong công nghiệp sản xuất thực phẩm



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
Ứng dụng CNTT vào công tác quản lý và giảng dạy tại trường tiểu học Xuân Hòa huyện Xuân Trường tỉnh Nam Định
Trường Tiểu học Xuân Hòa
UBND Tỉnh Nam Định
Tỉnh/ Thành phố
ThS. Phạm Thành Công
CN. Tống Thị Bình
Các vấn đề khoa học giáo dục khác
01/08/2019
01/05/2020
17/06/2020
Dự án đã giúp nhà trường thực hiện nhiệm vụ giáo dục toàn diện rất có hiệu quả. Các gói ứng dụng trong dự án đã cung cấp cho nhà trường các lĩnh vực cụ thể như: Cung cấp trang thiết bị về CNTT là hệ thống máy tính, máy chiếu rất có hiệu quả trong công tác giảng dậy môn tin học và công tác quản lý của nhà trường. Hệ thống mạng LAN, phần mềm ứng dụng và chương trình đào tạo về CNTT cho cán bộ quản lý và giáo viên đã phát huy tối đa tác dụng, khắc phục tốt những hạn chế mà nhà trường còn vướng mắc phục vụ cho thực hiện nhiệm vụ giáo dục.
Đào tạo được nguồn nhân lực CNTT cho xã hội, tiện lợi cập nhật thông tin,tiết kiệm được thời gian, nâng cao được chất lượng. Nâng cao kiến thức xã hội,hiểu biết trình độ CNTT cho cán bộ giáo viên của Nhà trường, tiếp cận và sử dụng thành thạo các công cụ dạy học hiện đại,đáp ứng được yêu cầu đổi mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Giúp cán bộ quản lý có phương pháp quản lý hiện đại, khai thác thông tin giáo viên và học sinh trong các loại thông tin báo cáo các cấp nhanh chóng, chính xác và chủ động. Giúp cho giáo viên có phương pháp giảng dậy hiện đại, học sinh có biện pháp học tập mới, hứng thú, chủ động, sáng tạo, dễ tiếp thu, ghi nhớ lâu. Nâng cao chất lượng, hiệu quả việc quản lý và xử lý công việc, đổi mới phương pháp giảng dậy của giáo viên và học tập của học sinh theo hướng hiện đại hóa đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo. Nâng cao trình độ hiểu biết tình hình kinh tế, xã hội, tri thức cho cán bộ giáo viên và học sinh. Đặt nền móng cho sự nghiệp đào tạo và phát triển nguồn nhân lực CNTT cho địa phương và xã hội.
Trường tiểu học; Hoạt động; Giảng dạy; Quản lý; Công nghệ thông tin; Ứng dụng
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Dự án"Ứng dụng CNTT vào công tác quản lý và giảng dạy tại trường tiểu học Xuân Hòa huyện Xuân Trường tỉnh Nam Định" được xây dựng rất cần thiết, nhất là trong việc thực hiện Nghị quyết trung ương 8, khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và thực hiện chương trình GDPT2018. Đồng thời đào tạo cho nhà trường có đủ nguồn nhân lực để ứng CNTT phục vụ trong việc đổi mới phương pháp giảng dậy, đổi mới kiểm tra đánh giá và quản lý cán bộ, giáo viên, học sinh bằng các thiết bị CNTT. Hỗ trợ rất lớn trong công tác sử dụng các phần mềm quản lý nhà trường, các phần mềm ứng dụng cúa sở Giáo dục; Bộ giáo dục.
Đào tạo được nguồn nhân lực CNTT cho xã hội, tiện lợi cập nhật thông tin,tiết kiệm được thời gian, nâng cao được chất lượng. Nâng cao kiến thức xã hội,hiểu biết trình độ CNTT cho cán bộ giáo viên của Nhà trường, tiếp cận và sử dụng thành thạo các công cụ dạy học hiện đại,đáp ứng được yêu cầu đổi mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Giúp cán bộ quản lý có phương pháp quản lý hiện đại, khai thác thông tin giáo viên và học sinh trong các loại thông tin báo cáo các cấp nhanh chóng, chính xác và chủ động. Giúp cho giáo viên có phương pháp giảng dậy hiện đại, học sinh có biện pháp học tập mới, hứng thú, chủ động, sáng tạo, dễ tiếp thu, ghi nhớ lâu. Nâng cao chất lượng, hiệu quả việc quản lý và xử lý công việc, đổi mới phương pháp giảng dậy của giáo viên và học tập của học sinh theo hướng hiện đại hóa đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo. Nâng cao trình độ hiểu biết tình hình kinh tế, xã hội, tri thức cho cán bộ giáo viên và học sinh. Đặt nền móng cho sự nghiệp đào tạo và phát triển nguồn nhân lực CNTT cho địa phương và xã hội.