
- Nghiên cứu phát triển nền tảng triển khai ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) cho cổng thông tin điện tử của cơ quan nhà nước
- Nghiên cứu đề xuất các giải pháp khoa học và công nghệ nhằm xây dựng bền vững nông thôn mới tỉnh Nam Định
- Nhân rộng mô hình trồng cây sa nhân tím tại huyện Kbang tỉnh Gia Lai
- Nghiên cứu cơ sở khoa học và khả năng ứng dụng của vector virus TMV trong biểu hiện kháng nguyên tái tổ hợp trên hệ thống nuôi cấy tế bào thực vật siêu sinh trưởng
- Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo thành phố Hải Phòng đến năm 2025
- Nghiên cứu kết hợp công nghệ viễn thám và mô hình số trị xây dựng kịch bản dòng chảy lũ về hồ chứa phục vụ phòng tránh và giảm nhẹ ảnh hưởng hạ du trong trường hợp sự cố
- Khảo sát cơ chế nguyên tử của quá trình đông đặc chất lỏng 2 chiều bằng phương pháp Động lực học phân tử
- Hệ thống thương mại thế giới thế kỷ XVI-XVIII và hội nhập của Việt Nam: diễn trình và hệ quả
- Ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý và giảng dạy tại trường THCS Giao Lạc - xã Giao Lạc - huyện Giao Thủy - tỉnh Nam Định
- Nghiên cứu xây dựng và ứng dụng phần mềm mô phỏng quá trình hoạt động của PLC S7-300 trong đào tạo tại trường Cao đẳng Công nghiệp Việt Đức



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
19/ĐKKQ-TTKHCN
Xây dựng quản lý và quảng bá thương hiệu cho 01 sản phẩm nông nghiệp và 01 sản phẩm làng nghề của thị xã Từ Sơn tỉnh Bắc Ninh
Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Hệ thống Nông nghiệp
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Tỉnh/ Thành phố
Bùi Kim Đồng
Kinh doanh và quản lý
06/01/2021
19/ĐKKQ-TTKHCN
15/12/2021
Sở Khoa học và Công nghệ
Quảng bá thương hiệu; Sản phẩm nông nghiệp; Sản phẩm làng nghề; Thị xã Từ Sơn; Tỉnh Bắc Ninh
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Sản phẩm Bánh Phu Thê tăng quy mô sản xuất từ 10-15%/hộ. cả hai sản phẩm Bánh Phu Thê và gạo Nếp nhung Tam Sơn đều đã sử dụng dấu hiệu nhận diện trên thị trường
Đối với sản phẩm “Gạo nếp nhung Tam Sơn”, giá bán sản phẩm sử dụng nhãn hiệu tăng từ 22.000 đồng/kg lên 30.000 đồng/kg (73%). Nếu trừ đi chi phí bao bì, nhãn mác (chứ tính chi phí quản lý), tỷ suất lợi nhuận đạt 1,27 lần. Đối với ản phẩm “Bánh phu thê Đình Bảng”, giá bán sản phẩm không tăng nhưng sản lượng bán hàng tăng từ 10-15%/hộ sản xuất, góp phần nâng thu nhập từ 5 triệu đồng/tháng/lao động lên 5,5-5,7 triệu đồng/ người/ tháng, đạt tỷ suất lợi nhuận 14,1-1,15 lần.