- Nghiên cứu tiếp cận công nghệ sử dụng khinh khí cầu thả ở tầng bình lưu tích hợp công nghệ trạm thu phát thông tin để giám sát dẫn đường tìm kiếm cứu hộ và đo đạc thông số vật lý môi trường tầng khí quyển
- Nghiên cứu giải pháp nhằm đảm bảo lấy nước tưới chủ động cho hệ thống các trạm bơm ở hạ du hệ thống sông Hồng - Thái Bình trong điều kiện mực nước sông xuống thấp
- Bài toán cân bằng và ánh xạ không gian: Thuật toán và ứng dụng
- Nghiên cứu văn hóa truyền thống của người Việt ở thung lũng Silicon California
- Nghiên cứu sự tích lũy và chuyển hóa của silic sinh học (phytolith) trong đất lúa
- Nghiên cứu tạo giống bông kháng sâu và chịu thuốc trừ cỏ bằng kỹ thuật chuyển gen
- Đánh giá khả năng thích ứng của giống đào ĐMN1 trên địa bàn huyện Mù Cang Chải tỉnh Yên Bái
- Sản xuất thử và phát triển giống đậu tương rau AGS398 và DT08 phục vụ nội tiêu và xuất khẩu
- Xây dựng mô hình sản xuất rau ăn lá rau ăn quả đạt chứng nhận VietGAP tại xã Châu Pha huyện Tân Thành tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
- Nghiên cứu tổng hợp các hợp chất lai trên cơ sở 1H-123-triazole và một số dị vòng chứa nitơ và oxy
- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
19/ĐKKQ-TTKHCN
Xây dựng quản lý và quảng bá thương hiệu cho 01 sản phẩm nông nghiệp và 01 sản phẩm làng nghề của thị xã Từ Sơn tỉnh Bắc Ninh
Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Hệ thống Nông nghiệp
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Tỉnh/ Thành phố
Bùi Kim Đồng
Kinh doanh và quản lý
06/01/2021
19/ĐKKQ-TTKHCN
15/12/2021
Sở Khoa học và Công nghệ
Quảng bá thương hiệu; Sản phẩm nông nghiệp; Sản phẩm làng nghề; Thị xã Từ Sơn; Tỉnh Bắc Ninh
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Sản phẩm Bánh Phu Thê tăng quy mô sản xuất từ 10-15%/hộ. cả hai sản phẩm Bánh Phu Thê và gạo Nếp nhung Tam Sơn đều đã sử dụng dấu hiệu nhận diện trên thị trường
Đối với sản phẩm “Gạo nếp nhung Tam Sơn”, giá bán sản phẩm sử dụng nhãn hiệu tăng từ 22.000 đồng/kg lên 30.000 đồng/kg (73%). Nếu trừ đi chi phí bao bì, nhãn mác (chứ tính chi phí quản lý), tỷ suất lợi nhuận đạt 1,27 lần. Đối với ản phẩm “Bánh phu thê Đình Bảng”, giá bán sản phẩm không tăng nhưng sản lượng bán hàng tăng từ 10-15%/hộ sản xuất, góp phần nâng thu nhập từ 5 triệu đồng/tháng/lao động lên 5,5-5,7 triệu đồng/ người/ tháng, đạt tỷ suất lợi nhuận 14,1-1,15 lần.