
- Nghiên cứu xây dựng mô hình khai thác bảo vệ và phát triển bền vững hệ sinh thái vùng triều từ Vũng Tàu đến Kiên Giang
- Nghiên cứu xác định chủng loại cây trồng tại khu vực xử lý rác tại thành phố Đà Nẵng
- Ứng dụng công nghệ nhận dạng cử chỉ để xây dựng hệ thống biển báo số tương tác (Interactive Digital Signage) phục vụ điều hành doanh nghiệp
- Ứng dụng sinh học phân tử để xác định một số sinh vật gây bệnh và vi sinh vật có ích trong một số chế phẩm thuốc và thực phẩm chức năng lưu hành trên thị trường Hà Nội
- Hoàn thiện công nghệ chế tạo kem tản nhiệt trên cơ sở vật liệu graphene ứng dụng cho đèn LED công suất cao
- Nghiên cứu chế biến quặng diatomite Phú Yên thành sản phẩm bột trợ lọc sử dụng trong ngành công nghiệp thực phẩm
- Nghiên cứu bảo tồn nguồn gen cây thuốc đặc hữu quý hiếm của vùng Đông Nam Bộ tại Khu bảo tồn thiên nhiên - văn hóa Đồng Nai
- Nghiên cứu xây dựng suất vốn đầu tư xây dựng công trình y tế giáo dục theo tiêu chí công trình xanh
- Nhân rộng áp dụng công cụ hạch toán chi phí dòng nguyên liệu (MFCA) cho doanh nghiệp thuộc ngành sản xuất chế biến thực phẩm; sản xuất đồ uống; sản xuất sản phẩm từ gỗ
- Phân cấp tài khóa tài chính công địa phương và tăng trưởng kinh tế ở các tỉnh/thành của Việt Nam: Vai trò của thể chế địa phương



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
02.5/2013-DA2
2014-60-225
Xây dựng tài liệu đào tạo và thí điểm đào tạo qua mạng Internet (Web-based training) về năng suất chất lượng
Viện Năng suất Việt Nam - Tổng Cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng
Bộ Khoa học và Công nghệ
Quốc gia
CN. Nguyễn Tuyết Trinh
CN. Nguyễn Anh Tuấn, ThS. Nguyễn Thu Hiền, ThS. Nguyễn Thị Lê Hoa, CN. Vũ Thị Thu Hà, ThS. Nguyễn Thành Trung, KS. Trương Quốc Anh, CN. Nguyễn Thế Việt, CN. Bùi Thu Hoài
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
04/2013
12/2014
26/01/2014
2014-60-225
09/04/2015
Cục Thông tin khoa học và công nghệ quốc gia
Báo cáo trình bày cơ sở lý luận để xây dựng phần mềm quản lý đào tạo WBT, quá trình lựa chọn và xây dựng phần mềm và các tài liệu hướng dẫn sử dụng, khai thác phần mềm quản lý đào tạo WBT. Nghiên cứu biên soạn tài liệu đào tạo WBT, nhận xét, thẩm định và phê duyệt tài liệu và hoàn thiện cơ sở dữ liệu cho hệ thống WBT. Tổ chức chiêu sinh đào tạo WBT. Đánh giá số lượng học viên tham gia các khóa đào tạo WBT, đối tượng và chất lượng học viên tham gia các khóa đào tạo WBT.
- Các khóa đào tạo Web-based training về Năng suất và Chất lượng tạo điều kiện học tập cho mọi người, mọi lúc, mọi nơi. Tăng cường tính chủ động của người học. Mọi người có thể truy cập các khoá học tại bất kỳ nơi đâu có mạng Internet 24h/ngày, 7 ngày/ tuần. Giải pháp này đã giúp giảm chi phí đi lại và chi phí tổ chức địa điểm; giảm thời gian đào tạo so với phương pháp giảng dạy truyền thống. Học viên có thể sử dụng các tài liệu học tập, bài giảng điện tử, tiết kiệm chi phí in ấn tài liệu học tập...;
- Các khóa đào tạo được tổ chức theo hình thức qua mạng (Web-based training) đã mở rộng quy mô và đối tượng tham gia, học hỏi, tìm hiểu kiến thức về năng suất và chất lượng. Giúp cho hoạt động tuyên truyền, phổ biến và cập nhật kiến thức về năng suất và chất lượng đến gần hơn với các cán bộ quản lý, cán bộ chuyên môn của các Bộ, ngành, địa phương, doanh nghiệp, giảng viên, sinh viên các trường đại học và cộng đồng quan tâm đến lĩnh vực năng suất và chất lượng;
- Nhiệm vụ này được thực hiện đã giúp cho đội ngũ cán bộ quản lý, cán bộ chuyên môn của các Bộ, ngành, địa phương, các tổ chức, doanh nghiệp, cán bộ, giảng viên, sinh viên các trường đại học... có nhận thức về năng suất và chất lượng được tăng cường cả về số lượng và chất lượng. Đồng thời, xây dựng nền tảng cho các hoạt động cải tiến năng suất chất lượng tại các Bộ, ngành, địa phương và các tổ chức/ doanh nghiệp. Qua đó thúc đẩy phong trào năng suất chất lượng trong cả nước;
- Kết quả ban đầu của nhiệm vụ đã góp phần không nhỏ vào dự án “Thúc đẩy hoạt động năng suất chất lượng” thuộc Chương trình quốc gia “Nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, hàng hóa của doanh nghiệp Việt Nam đến năm 2020” được phê duyệt tại Quyết định số 225/QĐ-TTg ngày 22/2/2012 của Thủ tướng Chính phủ.
Đào tạo;Đào tạo qua Internet;Xây dựng phần mềm;Năng suất;Chất lượng;Nghiên cứu
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Được ứng dụng giải quyết vấn đề thực tế,
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
Không