- Trạng thái
-
Các bộ, ngành, cơ quan trung ương
- Bộ Quốc phòng(839)
- Bộ Công an(62)
- Bộ Ngoại giao(22)
- Bộ Tư pháp(687)
- Bộ Tài chính(528)
- Bộ Công Thương(4066)
- Bộ Lao động - Thương Binh và Xã hội(259)
- Bộ Giao thông vận tải(570)
- Bộ Xây dựng(466)
- Bộ Thông tin và Truyền thông(632)
- Bộ Giáo dục và Đào tạo(3633)
- Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn(6146)
- Bộ Kế hoạch và Đầu tư(455)
- Bộ Nội vụ(145)
- Bộ Y tế(1923)
- Bộ Khoa học và Công nghệ(3632)
- Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch(246)
- Bộ Tài nguyên và Môi trường(1752)
- Văn phòng Chính phủ(9)
- Thanh tra Chính phủ(118)
- Ngân hàng Nhà nước Việt Nam(477)
- Ủy ban Dân tộc(101)
- Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam(1460)
- Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam(3161)
- Bảo hiểm Xã hội Việt Nam(131)
- Đài tiếng nói Việt Nam(44)
- Thông tấn xã Việt Nam(1)
- Đại học Quốc gia Hà Nội(1414)
- Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh(1120)
- Đài Truyền hình Việt Nam(0)
- Ban Quản lý lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh(2)
- Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia(0)
- Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia(0)
- Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp(11)
- Học viện Hành chính quốc gia – Bộ Nội Vụ(1)
-
Tỉnh, thành phố
- UBND TP. Hà Nội(828)
- UBND TP. Hồ Chí Minh(2342)
- UBND TP. Đà Nẵng(619)
- UBND TP. Cần Thơ(260)
- UBND TP. Hải Phòng(739)
- UBND Tỉnh An Giang(421)
- UBND Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu(286)
- UBND Tỉnh Bạc Liêu(315)
- UBND Tỉnh Bắc Giang(407)
- UBND Tỉnh Bắc Kạn(245)
- UBND Tỉnh Bắc Ninh(75)
- UBND Tỉnh Bến Tre(235)
- UBND Tỉnh Bình Dương(293)
- UBND Tỉnh Bình Định(299)
- UBND Tỉnh Bình Phước(112)
- UBND Tỉnh Bình Thuận(222)
- UBND Tỉnh Cao Bằng(181)
- UBND Tỉnh Cà Mau(259)
- UBND Tỉnh Gia Lai(32)
- UBND Tỉnh Hòa Bình(181)
- UBND Tỉnh Hà Giang(248)
- UBND Tỉnh Hà Nam(90)
- UBND Tỉnh Hà Tĩnh(134)
- UBND Tỉnh Hưng Yên(153)
- UBND Tỉnh Hải Dương(533)
- UBND Tỉnh Hậu Giang(182)
- UBND Tỉnh Điện Biên(190)
- UBND Tỉnh Đắk Lắk(98)
- UBND Tỉnh Đắk Nông(118)
- UBND Tỉnh Đồng Nai(357)
- UBND Tỉnh Đồng Tháp(188)
- UBND Tỉnh Khánh Hòa(258)
- UBND Tỉnh Kiên Giang(5)
- UBND Tỉnh Kon Tum(248)
- UBND Tỉnh Lai Châu(53)
- UBND Tỉnh Long An(55)
- UBND Tỉnh Lào Cai(182)
- UBND Tỉnh Lâm Đồng(655)
- UBND Tỉnh Lạng Sơn(147)
- UBND Tỉnh Nam Định(482)
- UBND Tỉnh Nghệ An(166)
- UBND Tỉnh Ninh Bình(449)
- UBND Tỉnh Ninh Thuận(78)
- UBND Tỉnh Phú Thọ(423)
- UBND Tỉnh Phú Yên(138)
- UBND Tỉnh Quảng Bình(704)
- UBND Tỉnh Quảng Nam(187)
- UBND Tỉnh Quảng Ngãi(257)
- UBND Tỉnh Quảng Ninh(262)
- UBND Tỉnh Quảng Trị(110)
- UBND Tỉnh Sóc Trăng(80)
- UBND Tỉnh Sơn La(326)
- UBND Tỉnh Thanh Hóa(373)
- UBND Tỉnh Thái Bình(175)
- UBND Tỉnh Thái Nguyên(500)
- UBND Tỉnh Thừa Thiên–Huế(172)
- UBND Tỉnh Tiền Giang(365)
- UBND Tỉnh Trà Vinh(172)
- UBND Tỉnh Tuyên Quang(67)
- UBND Tỉnh Tây Ninh(268)
- UBND Tỉnh Vĩnh Long(384)
- UBND Tỉnh Vĩnh Phúc(780)
- UBND Tỉnh Yên Bái(302)
- Lĩnh vực
- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
02.5/2013-DA2
2014-60-225
Xây dựng tài liệu đào tạo và thí điểm đào tạo qua mạng Internet (Web-based training) về năng suất chất lượng
Viện Năng suất Việt Nam - Tổng Cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng
Bộ Khoa học và Công nghệ
Quốc gia
CN. Nguyễn Tuyết Trinh
CN. Nguyễn Anh Tuấn, ThS. Nguyễn Thu Hiền, ThS. Nguyễn Thị Lê Hoa, CN. Vũ Thị Thu Hà, ThS. Nguyễn Thành Trung, KS. Trương Quốc Anh, CN. Nguyễn Thế Việt, CN. Bùi Thu Hoài
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
04/2013
12/2014
26/01/2014
2014-60-225
09/04/2015
Cục Thông tin khoa học và công nghệ quốc gia
Báo cáo trình bày cơ sở lý luận để xây dựng phần mềm quản lý đào tạo WBT, quá trình lựa chọn và xây dựng phần mềm và các tài liệu hướng dẫn sử dụng, khai thác phần mềm quản lý đào tạo WBT. Nghiên cứu biên soạn tài liệu đào tạo WBT, nhận xét, thẩm định và phê duyệt tài liệu và hoàn thiện cơ sở dữ liệu cho hệ thống WBT. Tổ chức chiêu sinh đào tạo WBT. Đánh giá số lượng học viên tham gia các khóa đào tạo WBT, đối tượng và chất lượng học viên tham gia các khóa đào tạo WBT.
- Các khóa đào tạo Web-based training về Năng suất và Chất lượng tạo điều kiện học tập cho mọi người, mọi lúc, mọi nơi. Tăng cường tính chủ động của người học. Mọi người có thể truy cập các khoá học tại bất kỳ nơi đâu có mạng Internet 24h/ngày, 7 ngày/ tuần. Giải pháp này đã giúp giảm chi phí đi lại và chi phí tổ chức địa điểm; giảm thời gian đào tạo so với phương pháp giảng dạy truyền thống. Học viên có thể sử dụng các tài liệu học tập, bài giảng điện tử, tiết kiệm chi phí in ấn tài liệu học tập...;
- Các khóa đào tạo được tổ chức theo hình thức qua mạng (Web-based training) đã mở rộng quy mô và đối tượng tham gia, học hỏi, tìm hiểu kiến thức về năng suất và chất lượng. Giúp cho hoạt động tuyên truyền, phổ biến và cập nhật kiến thức về năng suất và chất lượng đến gần hơn với các cán bộ quản lý, cán bộ chuyên môn của các Bộ, ngành, địa phương, doanh nghiệp, giảng viên, sinh viên các trường đại học và cộng đồng quan tâm đến lĩnh vực năng suất và chất lượng;
- Nhiệm vụ này được thực hiện đã giúp cho đội ngũ cán bộ quản lý, cán bộ chuyên môn của các Bộ, ngành, địa phương, các tổ chức, doanh nghiệp, cán bộ, giảng viên, sinh viên các trường đại học... có nhận thức về năng suất và chất lượng được tăng cường cả về số lượng và chất lượng. Đồng thời, xây dựng nền tảng cho các hoạt động cải tiến năng suất chất lượng tại các Bộ, ngành, địa phương và các tổ chức/ doanh nghiệp. Qua đó thúc đẩy phong trào năng suất chất lượng trong cả nước;
- Kết quả ban đầu của nhiệm vụ đã góp phần không nhỏ vào dự án “Thúc đẩy hoạt động năng suất chất lượng” thuộc Chương trình quốc gia “Nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, hàng hóa của doanh nghiệp Việt Nam đến năm 2020” được phê duyệt tại Quyết định số 225/QĐ-TTg ngày 22/2/2012 của Thủ tướng Chính phủ.
Đào tạo;Đào tạo qua Internet;Xây dựng phần mềm;Năng suất;Chất lượng;Nghiên cứu
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Được ứng dụng giải quyết vấn đề thực tế,
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
Không