Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  16,163,834

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

Chu Văn Tiềm; Đào Thị Việt Anh; Đào Thị Việt Anh(1)

Biểu hiện và công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học tích hợp môn khoa học tự nhiên ở trường trung học cơ sở

Manifestation and assessment tools towards students’ problem solving skill of blended teaching to science subjects in lower secondary school

Tạp chí Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội)

2017

4

59-68

2354-1075

Dạy học tích hợp; Năng lực; Giải quyết vấn đề; Khoa học tự nhiên; Trung học cơ sở

Integrated teaching; Problem-solving; Competence; Natural sciences; Secondary schools

Hiện nay, Bộ Giáo dục & Đào tạo đang có những chỉ đạo quyết liệt, tích cực trong đổi mới giáo dục, xây dựng chương trình và sách giáo khoa phổ thông mới theo định hướng hình thành, phát triển phẩm chất, năng lực người học. Bài báo trình bày kết quả nghiên cứu về Biểu hiện, tiêu chí, các mức độ đánh giá và xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học tích hợp môn khoa học tự nhiên ở trường Trung học cơ sở.

Nowadays, Minister of Education has stated some determined and positive guides in innovating education, constructing curriculum and textbooks in high schools in accordance with formulating orientation, developing students’ quality and competency. This article presents the result of the research “ Manifestation, criteria, assessment degrees and setting up assessment tools towards students’ problem solving skill by using intergrated teaching to science subjects in lower secondary school”.

TTKHCNQG, CVv 157