Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  18,975,495
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

14.35.99

Khoa học giáo dục

Lê Thị Duyên

Thực trạng thái độ học tập môn Giáo dục học của sinh viên trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng

Khoa học (Đại học Đồng Tháp)

2017

26

42-46

0866-7675

Thái độ có vai tro quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả học tập của người học, thái độ đúng đắn, tích cực sẽ là động lực thúc đẩy sinh viên tích cực trong hoạt động đó. Thái độ học tập của sinh viên được biểu hiện thông qua nhận thức, hứng thú và sự tham gia của người học đối với hoạt động học. Tuy nhiên, thực tế cho thấy nhiều sinh viên thiếu nghiêm túc trong việc học tập nói chung và học Giáo dục học nói riêng. Chúng tôi đã tiến hành nghiên cứu này để thấy rõ hơn thực trạng thái độ của sinh viên trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng trong học tập môn Giáo dục học, trên cơ sở đó đề xuất các biện pháp phù hợp nhằn tăng cường thái độ học tập tích cực của sinh viên góp phần nâng cao chất lượng dạy học.

TTKHCNQG, CVv392