Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  18,884,344
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

14

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

Vũ Văn Thắng

Một số vấn đề về phong cách sư phạm của giảng viên ở Trường Sĩ quan Pháo binh

Some problems about the pedagogical style of lecturers at the Artillery Officer School

Thiết bị Giáo dục

2023

285

101 - 103

1859 - 0810

Phong cách sư phạm là phẩm chất tâm lý có vai trò rất quan trọng của người giảng, nó không chỉ là phương tiện mà còn là nội dung giáo dục nhân cách cho người học. Trường Sĩ quan Pháo binh là trung tâm đào tạo sĩ quan chỉ huy các phân đội pháo binh cấp đại học. Nội dung giảng dạy tại Trường Sĩ quan Pháo binh mang tính chất kỹ thuật gắn liền với việc chỉ huy pháo binh tại các đài quan sát và trường bắn. Vì vậy, đòi hỏi người giảng viên không chỉ có trình độ, năng lực mà còn phải có phương pháp, tác phong tỉ mỉ, bao quát người học, chính xác; khéo léo trong việc sử dụng vũ khí, vũ khí... Để có được những phẩm chất đó, người hướng dẫn ở Trường Sĩ quan Pháo binh phải có phong cách sư phạm phù hợp, đáp ứng được yêu cầu, nhiệm vụ đề ra.

Pedagogical style is a psychological quality that plays a very important role of the lecturer, which is not only the means but also the content of personality education for learners. Artillery Officer School is a center for education and training of officers in command of artillery detachments at university level. The content taught at the Artillery Officer School is of a technical nature associated with the command of artillery at observatories and firing ranges. Therefore, it is required that the lecturer not only has qualifications and capacity but also has a method, meticulous style, covering learners, and accuracy; ingenuity in manipulating weapons, weapons... To get those qualities, instructors at Artillery Officers School must have a suitable pedagogical style to meet the requirements and tasks set out.

TTKHCNQG, CVv 326