Các phương tiện giao thông kết nối internet là một bước phát triển tiên tiến trong nền công nghiệp giao thông, hình thành nên hệ thống giao thông thông minh ITS (Intelligence Transportation System). Hệ thống này dựa trên hai tiêu chuẩn chính: Truyền thông tầm ngắn chuyên dụng DSRC (Dedicated Short Range Communication) và Phương tiện giao thông kết nối với mọi thứ V2X (Vehicle to Everything) trong đó khuyến nghị IEEE 802.11bd 2022 là chuẩn mới nhất cho công nghệ truy nhập vô tuyến cho truyền thông V2X. Hoạt động tại hai băng tần 5,9 GHz và 60 GHz, anten IoV tiên tiến phải đối mặt với một thách thức về khoảng cách vô cùng lớn giữa hai băng tần thiết kế. Trong nghiên cứu này, chúng tôi đề xuất một cấu trúc anten kép trên cùng một đế điện môi với phần tử bức xạ hình tròn tạo ra tần số cộng hưởng 5,9 GHz và cấu trúc mảng 1x2 hình thành nên băng 60 GHz. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng kết hợp cấu trúc đường ngắn mạch và mặt phẳng đất không hoàn hảo DGS (Defected Ground Structure) để đạt được kích thước nhỏ, băng thông rộng, hệ số khuếch đại tốt và hiệu suất bức xạ cao, đáp ứng được yêu cầu cho cả hai băng tần của truyền thông IoV. Tất các kết quả được phân tích và đánh giá trên phần mềm mô phỏng đã được thương mại hóa CST.