Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  18,098,231
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

Trần Mai Đông(2), Bùi Quang Hùng, Nguyễn Phong Nguyên(1), Phạm Quang Huy

Đánh giá nhu cầu học tập và giải pháp đáp ứng cho việc đào tạo ngành kế toán công tại Việt Nam

Tạp chí Kinh tế và Dự báo

2020

16

62-64

0866-7120

Tại Việt Nam, chuyên ngành kế toán công nhằm đào tạo nguồn nhân lực có kiến thức chuyên môn hóa trong kế toán tại khu vực công còn khá mới mẻ. Bài viết tập trung phân tích thực trạng nhu cầu học tập của ngành kế toán công tại Việt Nam, trên cơ sở đó, đề xuất những giải pháp phù hợp giúp việc định hình xây dựng chuyên ngành đào tạo này trong thời gian tới.

TTKHCNQG, CVv 139