Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  17,268,188
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

Nguyễn Thùy Linh, Nguyễn Văn Định, Nguyễn Mai Hương, Phạm Hùng Hiệp(1)

Tăng cường nguồn lực tài chính cho giáo dục đại học công lập: Kinh nghiệm quốc tế và gợi ý cho Việt Nam

Tạp chí nghiên cứu giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội

2021

2

36-48

2615-9325

Tăng cường nguồn lực tài chính đã đang và luôn là một trong những vấn đề được chú trọng hàng đầu trong tiến trình phát triển giáo dục đại học, đặc biệt là đối với nhóm đại học công lập vốn đang đối mặt với nhiều khó khăn khi nguồn lực tài chính chủ chốt - ngân sách công - suy giảm từng ngày. Trong nghiên cứu này, nhóm tác giả khảo sát các cơ chế tăng cường nguồn lực tài chính cho các cơ sở giáo dục đại học công lập trên thế giới. Từ đó, một số hàm ý được rút ra cho các cơ sở giáo đục đại học công lập Việt Nam.

TTKHCNQG, CVv 398