Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  18,914,022
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Kinh tế và kinh doanh

Nguyễn Anh Tuấn, Tô Thế Nguyên(1), Lê Phương Thảo

Hành vi mua sắm trực tuyến của các sinh viên trên địa bàn Tp. Hà Nội

Tạp chí Kinh tế và Dự báo

2020

30

42-45

0866-7120

Thông qua phương pháp nhân tố khám phá (EFA), nghiên cứu đã xác định được 4 nhân tố có tác động lớn đến việc mua hàng trực tuyến của sinh viên trên địa bàn Tp. Hà Nội là Tính tiện lợi Tính thoải mái Khả năng lựa chọn hàng hóa; Sự tin tưởng. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả cho rằng, các doanh nghiệp cần phải tăng cường hoạt động marketing, quảng bá về các sản phẩm/dịch vụ của mình trên các mạng xã hội các website bán hàng trực tuyến. Ngoài ra, chất lượng sản phẩm cần dược đảm bảo. thông tin về người bán, về sản phẩm phải rõ ràng chi tiết, phương thức thanh toán phải nhanh chóng thuận tiện, giao nhận hàng uy tín để gia tăng niềm tin của sinh viên với hình thức mua hàng trực tuyến.

TTKHCNQG, CVv 139