Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  16,211,006

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

Nguyễn Kim Hồng; Nguyễn Phước Lộc; Nguyễn Thị Tứ; Nguyễn Thị Tứ(1)

Bồi dưỡng giáo viên và cán bộ quản lí đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông - Kinh nghiệm Đài Loan

Fostering teachers and managers to meet the requirements of general education innovation - Taiwan experience

Khoa học

2019

01

5-18

1859-3100

Giáo viện; Đào tạo; Bồi dưỡng; Công nghệ thông tin; Truyền thông; Giáo dục phổ thông

Fostering; Teachers; Managers; Requirements; General education innovation; Experience; Taiwan

Sử dụng công nghệ thông tin trong việc đào tạo và bồi dưỡng giáo viên là một trong những định hướng đổi mới căn bản toàn diện giáo dục phổ thông trong giai đoạn mới ở Việt Nam. Kinh nghiệm của Đài Loan về việc bồi dưỡng giáo viên là mộ bài học cho Việt Nam trong việc triển khai chương trình giáo dục phổ thông mới.

Using information technology in training and retraining teachers is one of the basic fundamental innovation directions of general education in the new period in Vietnam. Taiwan's experience in fostering teachers is a lesson for Vietnam in the implementation of the new school education program.

TTKHCNQG, CTv 138