Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  17,323,423
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Nguyễn Hồng Giang, Hồ Văn Nhàn, Đoàn Hồng Lê(1)

Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ khách sạn của khách hàng: Khung khái niệm

Factors affecting the intention of customers in using hotel services: A conceptual framework

Tạp chí Công thương

2020

29+30

220-229

0866-7756

Trong nghiên cứu này, mục tiêu của bài viết nhằm hệ thông hóa lý thuyết hợp nhất về chấp nhận và sử dụng công nghệ (Venkatesh và cộng sự, 2012); Lý thuyết khuếch tán sự đổi mới (Rogers, 2003). Từ đó, đề xuất một mô hình nghiên cứu lý thuyết bằng cách kết hợp mô hình khuếch tán sự đổi mới và mô hình chấp nhận, sử dụng công nghệ trước đây. Khi đưa ra mô hình nghiên cứu lý thuyết, tác giả đề xuất một số giả thuyết về các nhân tố tác động trực tiếp hoặc gián tiếp đến ý định sử dụng dịch vụ khách sạn của khách hàng trong những nghiên cứu thực nghiệm trên địa bàn tỉnh Kiên Giang.

This paper is to codify and develop a conceptual research model of the unified theory of acceptance and use of technology (Venkatesh and et., 2012) and the theory of innovation diffusion (Rogers, 2003). This paper also proposes some hypotheses about the factors that directly or indứectly affect the customer's intention to use hotel services in on-site experimental studies in Kien Giang Province.

TTKHCNQG, CVv 146