Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543

06

Kinh tế và kinh doanh

Nguyễn Hoài Nam, Lê Thị Bích Ngọc, Nguyễn Xuân Thịnh

Các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành đối với các thương hiệu mỹ phẩm của khách hàng thế hệ gen Z tại TP. Hồ Chí Minh

Tạp chí Kinh tế và Dự báo

2023

22

58-61

0866-7120

Thế hệ gen Z, Thương hiệu mỹ phẩm, Lòng trung thành, Khách hàng

Thông qua điều tra 304 đối tượng thuộc thế hệ gen z (từ 18-25 tuổi) đang sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh trong năm 2022, bài viết đánh giá các nhân tố ảnh hưởng tới lòng trung thành của khách hàng gen z đối với các thương hiệu mỹ phẩm. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 4 nhân tố có tác động tới lòng trung thành của khách hàng gen z đối với các thương hiệu mỹ phẩm bao gồm: (1) Quảng cáo, (2) Hình ảnh thương hiệu, (3) Nhận thức giá trị, (4) Cảm nhận chất lượng. 

TTKHCNQG, CVv 39