Bài viết nghiên cứu “Các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ sửa chữa tàu biển neo đậu tại Việt Nam của Công ty Nice Sea”. Kết quả nghiên cứu đã nhận diện được các nhân tố tác động và mức độ ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ sửa chữa tàu biển neo đậu tại Việt Nam của Công ty Nice Sea theo thứ tự giảm dần là: Sự đảm bảo; Phương tiện hữu hình; Sự tin cậy; Chi phí hợp lý; Hình ảnh của doanh nghiệp; và Sự phản hồi. Kết quả nghiên cứu sẽ giúp các cấp lãnh đạo Công ty TNHH Nice Sea nhìn nhận được các yếu tố ảnh hưởng và mức độ tác động đến sự hài lòng của khách hàng nhằm có giải pháp hữu hiệu trong việc cải tiến và nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh nhằm phát triển bền vững trong tương lai.