Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  18,389,300
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

Nguyễn Đức Ca, Hoàng Anh Tuấn

Đánh giá kết quả đào tạo theo mô hình MOOC.

Tạp chí Giáo dục nghề nghiệp

2020

77

9-14

2354-0583

Trong thời gian gần đây, các khóa học trực tuyến mở dành cho số đông người học (MOOCs - Massive Open Online Courses) đã và đang diễn ra ngày càng tăng về số lượng và bước đầu đã có những thành công không nhỏ. Nhiều nhà nghiên cứu đã quan tâm đến hình thức đào tạo này và tiến hành các nghiên cứu, tìm hiểu về nó. Các cơ sở đào tạo cũng để ý đến sự thành công của các khóa học, quan tâm đến việc áp dụng MOOC cho đào tạo và phát triển đào tạo. Bài viết trình bày một số tìm hiểu về mô hình đào tạo MOOC và cách đánh giá có thể được áp dụng cho mô hình đào tạo này.

TTKHCNQG, CVv 502