Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543

06

Kinh tế và kinh doanh

Nguyễn Xuân Long; Nguyễn Thị Thanh Huyền

Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ tại Công ty PVI Quảng Bình

Tạp chí Kinh tế và Dự báo

2023

12

97-100

0866-7120

Bảo hiểm, Chất lượng, Dịch vụ, Bảo hiểm phi nhân thọ, Bảo hiểm PVI, Khách hàng

Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ luôn rất cần thiết với các công ty bảo hiểm để nâng cao chất lượng dịch, đảm bảo sự tồn tại và phát triển trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng trở nên gay gắt hơn. Thông qua khảo sát 145 khách hàng đang sử dụng dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ của Công ty PVl Quảng Bình, nhóm tác giả đã xác định được 5 nhân tố có tác động theo thứ tự giảm dần đến Sự hài lòng của khách hàng là: Phương tiện hữu hình; Sự đồng cảm; Khả năng đáp ứng; Sự tin cậy; Năng lực phục vụ, đồng thời đưa ra hàm ý quản trị cho Công ty PVI Quảng Bình để nâng cao chất lượng dịch vụ trong thời gian tới.

TTKHCNQG, CVv 39