Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  17,593,722
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

71

Kinh tế và kinh doanh

Lê Thanh Hà, Vũ Thị Hải

Đánh giá sự hài lòng của người tiêu dùng trên địa bàn huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An đối với sản phẩm nước ép trái cây đóng chai TH True Juice

Evaluation of consumer satisfaction with TH True Juice in Nghia Dan district, Nghe An province

Tạp chí Kinh tế và Dự báo

2023

6

100-103

0866-7120

Nghiên cứu đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm nước ép trái cây đóng chai TH True Juice tại huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An. Thông qua khảo sát 131 khách hàng đã sử dụng sản phẩm nước ép trái cây đóng chai TH True Juice trên địa bàn huyện Nghĩa Đàn, kết quả nghiên cứu cho thấy, các nhân tố: Chất lượng; Thương hiệu; Giá cả được đánh giá cao hơn so với các nhân tố: Bao bì và Xúc tiến. Nghiên cứu cũng cho thấy có sự tác động qua lại cùng chiều giữa sự hài lòng về bao bì với sự hài lòng về xúc tiến và sự hài lòng về bao bì với sự hài lòng về giá cả.

This paper aims to assess customer satisfaction with TH True Juice in Nghia Dan district, Nghe An province. Through a survey of 131 customers who have used TH True Juice in the district, the research shows that Quality, Brand, Price are rated higher than Packaging and Promotion. In addition, there is a positive relationship between satisfaction of packaging and satisfaction of promotion, and between satisfaction of packaging and satisfaction of price.

TTKHCNQG, CVv 39