Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  18,174,701
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

16.31

Ngôn ngữ học và văn học

Bùi Thị Hằng

Một vài đặc điểm về mối quan hệ ngữ nghĩa trong ngôn ngữ quảng cáo tiếng Anh và tiếng Việt.

Ngôn ngữ & Đời sống

2018

4

61-63

0868-3409

Nghiên cứu này nhằm tìm hiểu, phân tích đặc điểm giống nhau và khác nhau về mối quan hệ ngữ nghĩa trong ngôn ngữ quảng cáo truyền hình tiếng Anh và tiếng Việt, được thể hiện ở các phương diện như: hàm ngôn, đồng nghĩa, trái nghĩa và lối so sánh, ví von.

TTKHCNQG, CTv75