Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  17,428,517
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

14

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

Nguyễn Thị Thanh Hà, Trần Thị Thu Hiền, Dương Thị Hồng Thắm

Nâng cao nhận thức của sinh viên về tính chủ động của người học trong học tiếng Anh tại trường đại học Thương Mại

Improving students’ perceptions of learner autonomy in learning english at Thuong Mai university

Thiết bị Giáo dục

2023

280

58 - 60

1859 - 0810

Nghiên cứu được thực hiện theo phương pháp hỗn hợp với sự tham gia của sinh viên các khối K52, K53 và K54. Tác giả sử dụng hai công cụ nghiên cứu bao gồm bảng câu hỏi khảo sát và câu hỏi phỏng vấn để thu thập dữ liệu. Trong nghiên cứu này, tác giả trình bày thực trạng tự học tiếng Anh của sinh viên không chuyên tiếng Anh tại 11 khoa của Trường Đại học Thượng Mai. Dựa trên phân tích này, tác giả đề xuất các giải pháp nâng cao nhận thức hoặc nhận thức về tính tự chủ của người học của học sinh nhằm nâng cao chất lượng học tiếng Anh.

The study was conducted with mixed methods approach with the participation of students from K52, K53 and K54. The author used two research instruments including a survey questionnaire and interview questions to collect the data. In this study, the author presented a situation of self-study of English non-major students in 11 faculties in Thuong mai University. Based on this analysis, authors propose solutions to raise awareness or perceptions of learner autonomy of students to improve the quality of learning English.

TTKHCNQG, CVv 326