Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  17,687,908
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

06.99

Kinh tế và kinh doanh

Nguyễn Đức Lộc

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sách trực tuyến của người tiêu dùng ở TP Hồ Chí Minh

Kinh tế châu á - Thái Bình Dương

2018

519

28-30

0868-3808

Nghiên cứu dựa trên cơ sở khảo sát người tiêu dùng đang có ý định mua sách trực tuyến ở TP. Hồ Chí Minh, để tìm các nhân tố tác động đến ý định mua sách trực tuyến của người tiêu dùng. Từ đó, đề xuất một số kiến nghị cho các nhà cung cấp dịch vụ mua sách trực tuyến trong việc thiết kế các tính năng, dịch vụ nhằm đáp ứng các yêu cầu của người tiêu dùng. Kết hợp phương pháp nghiên cứu định tính và tiến hành khảo sát kết quả nghiên cứu cho thấy các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sách trực tuyến của người tiêu dùng địa bàn TP Hồ Chí Minh được sắp xếp theo mức độ ảnh hưởng từ cao đến thấp lần lượt như sau: (1) Chất lượng truyền thông, (2) sự tiện lợi, (3) nhận thức tính hữu ích, (4) ảnh hưởng xã hội, (5) sự tin tưởng. Đây chính là căn cứ quan trọng để tác giả đề xuất các giải pháp cần thiết và phù hợp.

TTKHCNQG, CVv168