Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  18,607,342
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

71

Kinh tế và kinh doanh

Đinh Phi Hổ, Quách Thị Minh Trang

Tác động hình ảnh điểm đến du lịch đối với sự hài lòng du khách: Trường hợp nghiên cứu của biển đảo Nha Trang

Tạp chí Công thương

2023

10

316-325

0866-7756

Nghiên cứu môi quan hệ giữa hình ảnh điểm đến và sự hài lòng du khách sẽ là nền tảng để thu hút thêm du khách, đặc biệt là vai trò hình ảnh điểm đến. Đây là vấn đề thách thức đối với các nhà nghiên cứu và quản lý du lịch. Nghiên cứu sử dụng khảo sát 380 khách du lịch nội địa và quốc tế lưu trú ít nhất 3 ngày tại TP. Nha Trang và áp dụng mô hình phân tích nhân tố khám phá. Kết quả cho thấy, hình ảnh điểm đến tác động tích cực đến sự hài lòng du khách. Các bộ phận của hình ảnh điểm đến bao gồm (i) Hình ảnh nhận thức; (ii) Hình ảnh tình cảm; và (iii) Hình ảnh hữu hình.

TTKHCNQG, CVv 146