Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  17,429,054
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

71

Kinh tế và kinh doanh

Nguyễn Thu Thủy

Tác động từ quảng cáo trên ứng dụng TikTok đến hành vi mua sắm trực tuyến của thế hệ GEN Z tại Việt Nam

Tạp chí Công thương

2023

10

258-263

0866-7756

Bài viết nghiên cứu tác động từ quảng cáo trên ứng dụng Tiktok đến hành vi mua sắm trực tuyến của thế hệ Gen z tại Việt Nam. Kết quả nghiên cứu cho thấy: Quảng cáo trên ứng dụng TikTok có tác động đến “Hành vi mua sắm trực tuyến của thế hệ Gen Z” thông qua 3 yếu tố: “Sự hữu ích về tính năng”; “Niềm tin của khách hàng” và “Khuyến mãi và quảng cáo”.

TTKHCNQG, CVv 146