Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  18,835,394
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

14

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

BB

Trần Thơ Nhị, Vũ Thị Thanh Thảo, Dương Minh Nguyệt, Nguyễn Thị Huyền Trang, Nguyễn Thảo Linh, Lương Thị Vân Anh, Đỗ Lưu Gia Huy

Thích ứng với môi trường học tập của sinh viên trường Cao đẳng Kỹ thuật công nghệ Hòa Bình tỉnh Hòa Bình năm 2023-2024

Adapting to the learning environment of students of Hoa Binh College of Technical and Technology, Hoa Binh province in 2023 - 2024

Y học cộng đồng

2024

5

287-293

2354-0613

Mô tả sự thích ứng học tập của sinh viên Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Hòa Bình năm học 2023-2024. Phương pháp nghiên cứu: Sử dụng thiết kế nghiên cứu mô tả cắt ngang kết hợp phương pháp định tính và định lượng với 200 sinh viên trả lời bảng điền. Kết quả: Thích ứng với học tập của sinh viên Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Hòa Bình được đánh giá trên 4 kỹ năng bao gồm khả năng xác định vấn đề, khả năng giải quyết vấn đề, khả năng tìm giải pháp và khả năng hợp tác chia sẻ. Kết quả cho thấy điểm trung bình của khả năng xác định vấn đề cao nhất (3,49 điểm), đứng thứ hai là khả năng giải quyết vấn đề (3,41 điểm), tiếp theo là khả năng tìm giải pháp (3,29 điểm) và cuối cùng là khả năng hợp tác, chia sẻ (3,26 diểm). Kết luận: Nghiên cứu cho thấy được sự thích ứng với môi trường học tập của sinh viên được thể hiện qua 4 khả năng. Nhìn chung sinh viên có thích ứng mức khá với môi trường học tập đối với khả năng xác định vấn đề và khả năng giải quyết vấn đề, sinh viên chỉ ở mức bình thường trong thích ứng với môi trường học tập ở khả năng tìm giải pháp và khả năng hợp tác, chia sẻ.

Describe the learning adaptation of students at Hoa Binh College of Technical and Technology in the 2023-2024 school year. Research method: Using a cross-sectional descriptive research design combining qualitative and quantitative methods with 200 students answering the questionnaire. Results: The learning adaptation of students at Hoa Binh College of Technical and Technology was assessed on 4 skills including the ability to identify problems, the ability to solve problems, the ability to find solutions and the ability to sharing and cooperation skills. The results show average score of the ability to identify problems is highest (3.49 points), second is the ability to solve problems (3.41 points), followed by the ability to find solutions (3.29 points) and finally the ability to cooperate and share (3.26 points). Conclusion: Research shows that students' adaptation to the learning environment is expressed through 4 abilities. In general, students have a fair level of adaptation to the learning environment in terms of problem identification and problem solving ability, students are only at a normal level in adapting to the learning environment in terms of the ability to find solutions and the ability to cooperate and share.

TTKHCNQG, CVv 417