Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  18,074,869
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

14

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

Ngô Thị Minh Uyên

Thực trạng quản lý hoạt động giáo dục bảo vệ môi trường cho trẻ mẫu giáo ở các trường mầm non thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh

Current situation of environmental protection education management for children in preschools in Thu Duc City, Ho Chi Minh City

Thiết bị Giáo dục

2023

281

111 - 113

1859 - 0810

Quản lý hoạt động giáo dục bảo vệ môi trường là một trong những hoạt động giúp nâng cao chất lượng giáo dục ở nhà trường, giúp giáo viên xây dựng kế hoạch, lựa chọn nội dung, phương pháp, phương tiện phù hợp với từng lứa tuổi, trên cơ sở có hệ thống, kế hoạch, kiểm tra và được đánh giá hiệu suất. Vì vậy, một trong những nhiệm vụ của trường mầm non là kết hợp hài hòa giáo dục nâng cao sức khỏe, phát triển trí tuệ thông qua các hoạt động giáo dục và kỹ năng sống phù hợp với lứa tuổi, trong đó có ý thức bảo vệ môi trường giúp trẻ phát triển toàn diện, bởi đây là những năm đầu đời. có vai trò rất lớn trong việc hình thành nhân cách, thể chất, nhận thức, tình cảm xã hội và thẩm mỹ cho trẻ nhỏ.

Managing environmental protection education activities is one of the activities that help improve the quality of education at the school, helping teachers build plans, choose content, methods, and media suitable for each age group, on the basis of a systematic, planned, checked and evaluated performance. Therefore, one of the tasks of the preschool is to harmoniously combine education to improve health and intellectual development through age-appropriate educational activities and life skills, including awareness of protecting the environment to help children develop comprehensively, because these are the first years of life that play a huge role in the formation of personality, physical, cognitive, social emotional and aesthetic for children, young.

TTKHCNQG, CVv 326