Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  18,174,188
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

14

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

Tô Kim Thi

Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược tổ chức dạy học trực tuyến ở Trường Đại học Đồng Tháp

Applying the flipped classroom model to organize online teaching at Dong Thap University.

Thiết bị Giáo dục

2023

284

18 - 20

1859 - 0810

Mô hình lớp học đảo ngược là phương pháp dạy học kết hợp mang lại hiệu quả trong giáo dục và đào tạo. Mô hình này đã trở thành xu hướng tất yếu trong giáo dục và đào tạo. Trong bài viết này, chúng tôi phân tích cơ sở lý luận và lợi ích của lớp học đảo ngược và lớp học truyền thống. Từ đó, chúng tôi đề xuất quy trình kết hợp lớp học đảo ngược với hệ thống hoctructuyen.dthu.edu.vn và các công cụ thông tin phục vụ hoạt động dạy học trực tuyến. Sử dụng mô hình này có thể nâng cao hiệu quả hoạt động dạy học trực tuyến tại Trường Đại học Đồng Tháp.

The flipped classroom model is a combination teaching method that has obtained the benefit in education and training. This model has become a necessary trend in education and training. In this article, we analyse the theoretical basis and the benefit between the flipped classroom and the traditional classroom. From these, we propose the procedure for combining the flipped classroom with the hoctructuyen.dthu.edu.vn system and the information tools for the online teaching activities. Using this model can increase the efficiency of the online teaching activity at Dong Thap University.

TTKHCNQG, CVv 326