Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  17,976,835
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Giáo dục chuyên biệt

Nguyễn Thị Thu Hà Khoa

Việc thực hiện Emi trong các trường đại học Việt Nam: những thách thức và giải pháp khả thi

The implementation of emi in Vietnamese universities: challenges and its possible solutions

Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội)

2021

5

16-22

2354-1075

Việc quốc tế hóa giáo dục thông qua tiếng Anh với tên gọi Phương tiện Hướng dẫn (EMI) đang phát triển rất nhanh trên khắp thế giới. Việt Nam cũng không phải là một ngoại lệ trong xu hướng này. Chính phủ Việt Nam đã thúc đẩy EMI với mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục đại học Việt Nam, sửa chữa các chương trình giảng dạy lạc hậu và nâng thứ hạng của các trường đại học Việt Nam. Bên cạnh những lợi ích đã nêu, một số mặt hạn chế đã cản trở quá trình này. Dự án này phân tích những thách thức khác nhau của việc triển khai EMI đã được các tác giả khác nhau mô tả và nó cũng đề cập đến một phần EMI như một giải pháp khả thi cho những lỗ hổng của EMI đầy đủ đã phát sinh trên toàn thế giới.

The internationalization of education through English as Medium of Instruction (EMI) is growing really fast around the world. Vietnam has not been an exception in this trend. The Vietnamese government has promoted EMI with the objective of enhancing the quality of Vietnamese higher education, overhauling the outdated curriculum, and lifting the ranking of Vietnamese universities. Besides the benefits stated, some drawbacks have hindered the process. This project analyzes the different challenges of EMI implementation that have been described by different authors and it also refers to partial EMI as a possible feasible solution for the gaps of full EMI that have arisen worldwide

TTKHCNQG, CVv 157