
- Nghiên cứu xây dựng quy trình phẫu thuật chỉnh hình và phục hồi chức năng các bệnh nhân di chứng sẹo bỏng ảnh hưởng đến chức năng vận động
- Bảo hộ và phát triển các nhãn hiệu sản phẩm theo chuỗi sản xuất cung ứng thực phẩm an toàn trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc
- Chính sách văn hóa trong kinh tế ở miền Trung và Tây Nguyên-Thực trạng và giải pháp
- Đề xuất giải pháp nâng cao sức khỏe tâm thần cho giáo viên phổ thông trên địa bàn thành phố Hà Nội
- Nghiên cứu đề xuất các giải pháp khoa học và công nghệ hoàn thiện hệ thống thủy lợi nội đồng phục cho xây dựng nông thôn mới trên địa bàn tỉnh Bến Tre
- Nghiên cứu cơ sở khoa học về dự báo nhu cầu khoáng sản phục vụ các mục đích phát triển kinh tế - xã hội nhằm góp phần định hướng cho công tác điều tra cơ bản địa chất về khoáng sản Việt Nam
- Ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý và giảng dạy tại trường THCS Giao Lạc xã Giao Lạc huyện Giao Thủy tỉnh Nam Định
- Nghiên cứu tạo gạc cầm máu từ thạch dừa kết hợp với Oligomer Chitosan
- Phổ cập Y học cổ truyền phòng chữa bệnh thông thường và chăm sóc một số bệnh mãn tính không lây cho người dân tỉnh Bến Tre năm 2014-2016
- Nghiên cứu xây dựng mô hình nhân giống trồng và chiết xuất một số hoạt chất từ quả ớt Trung Đoàn phục vụ sản xuất dược phẩm tại huyện Mường Tè tỉnh Lai Châu



- Nhiệm vụ đang tiến hành
ĐT.06-2021
2021 Phát triển năng lực thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục STEM cho giáo viên tỉnh Tuyên Quang đáp ứng yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông mới
Trường Đại học Tân Trào
UBND Tỉnh Tuyên Quang
Tỉnh/ Thành phố
TS. Đoàn Thị Cúc
TS Đỗ Công Ba; TS NGuyễn Khải Hoàn; TS Vũ Thị Hương; ThS Nguyễn Hương Lan; ThS Trần Thúy Nga; ThS Đinh Quốc Tú; TS. Trần Đức Đại; ThS Ma A Sim; ThS Bùi Mạnh Dũng
Khoa học giáo dục
01/01/2022
01/12/2023
- Nghiên cứu cơ sở lý luận của vấn đề phát triển năng lực thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục STEM cho giáo viên.
- Đánh giá thực trạng phát triển năng lực thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục STEM cho giáo viên phổ thông trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2016-2021.
- Đề xuất một số giải pháp phát triển năng lực thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục STEM cho giáo viên phổ thông trên địa bàn tỉnh, đáp ứng yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông mới; Xây dựng chương trình bồi dưỡng năng lực thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục STEM cho giáo viên phổ thông tỉnh Tuyên Quang.
- Ứng dụng một số giải pháp phát triển năng lực thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục STEM cho giáo viên vào xây dựng mô hình thực nghiệm 21 trường phổ thông (bao gồm 3 cấp học) trên địa bàn tỉnh; đánh giá hiệu quả sau khi áp dụng các giải pháp.
- Tổ chức các khóa tập huấn tập huấn, bồi dưỡng năng lực thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục STEM cho 300 giáo viên các trường phổ thông trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang.
- Biên soạn cuốn sách chuyên khảo “Phát triển năng lực thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục STEM cho giáo viên đáp ứng yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông”.
- Mô hình thực nghiệm tại 21 trường phổ thông (bao gồm 3 cấp học) trên địa bàn tỉnh.
- Chương trình bồi dưỡng năng lực thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục STEM cho giáo viên phổ thông tỉnh Tuyên Quang.
- 200 cuốn sách chuyên khảo “Phát triển năng lực thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục STEM cho giáo viên đáp ứng yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông”.
- 300 giáo viên phổ thông được tập huấn bồi dưỡng năng lực thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục STEM.
- 01 bài báo khoa học đăng trên tạp chí quốc tế, 02 bài báo đăng trên tạp chí chuyên ngành.
stem đhtt; đại học tân trào; phương pháp dạy học mới