- Nghiên cứ ứng dụng phẫu thuật nội soi điều trị nang ống mật chủ tại bệnh viện Nhi Thanh Hóa
- Nghiên cứu thiết kế mẫu và tính toán tiêu hao nguyên phụ liệu cho sản phẩm giày dép trên máy tính
- Thương mại hóa công nghệ theo mô hình thung lũng Silicon tại Việt Nam
- Nghiên cứu xây dựng quy trình nhân giống và trồng khảo nghiệm cây Ban (Hypericum Perforatum L) di thực
- Giải pháp nâng cao năng lực lãnh đạo quản lý cho đội ngũ cán bộ cấp xã trên địa bàn tỉnh Bình Dương
- Nghiên cứu sàng lọc và chẩn đoán trước sinh bệnh Thalassemia tại Quảng Ninh
- Nghiên cứu ảnh hưởng của một số biện pháp kỹ thuật chính đến sinh trưởng rừng trồng 3 dòng bạch đàn (CT3 PN10 CTIV) và 2 dòng keo lai (KL20 KLTA3)
- Điều tra đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự sinh trưởng và phát triển của rừng Đước trồng (Rhizophora apiculata) tại Bến Tre và đề xuất giải pháp nuôi dưỡng quản lý sử dụng rừng hợp lý bền vững
- Xây dựng nhãn hiệu tập thể Sản phẩm cây bồn bồn Cái Nước - Cà Mau
- Thử nghiệm quy trình nuôi sinh khối giáp xác chân chèo Microsetella norvegina làm thức ăn trong sản xuất giống thủy sản
- Nhiệm vụ đang tiến hành
ĐT.06-2021
2021 Phát triển năng lực thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục STEM cho giáo viên tỉnh Tuyên Quang đáp ứng yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông mới
Trường Đại học Tân Trào
UBND Tỉnh Tuyên Quang
Tỉnh/ Thành phố
TS. Đoàn Thị Cúc
TS Đỗ Công Ba; TS NGuyễn Khải Hoàn; TS Vũ Thị Hương; ThS Nguyễn Hương Lan; ThS Trần Thúy Nga; ThS Đinh Quốc Tú; TS. Trần Đức Đại; ThS Ma A Sim; ThS Bùi Mạnh Dũng
Khoa học giáo dục
01/01/2022
01/12/2023
- Nghiên cứu cơ sở lý luận của vấn đề phát triển năng lực thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục STEM cho giáo viên.
- Đánh giá thực trạng phát triển năng lực thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục STEM cho giáo viên phổ thông trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2016-2021.
- Đề xuất một số giải pháp phát triển năng lực thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục STEM cho giáo viên phổ thông trên địa bàn tỉnh, đáp ứng yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông mới; Xây dựng chương trình bồi dưỡng năng lực thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục STEM cho giáo viên phổ thông tỉnh Tuyên Quang.
- Ứng dụng một số giải pháp phát triển năng lực thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục STEM cho giáo viên vào xây dựng mô hình thực nghiệm 21 trường phổ thông (bao gồm 3 cấp học) trên địa bàn tỉnh; đánh giá hiệu quả sau khi áp dụng các giải pháp.
- Tổ chức các khóa tập huấn tập huấn, bồi dưỡng năng lực thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục STEM cho 300 giáo viên các trường phổ thông trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang.
- Biên soạn cuốn sách chuyên khảo “Phát triển năng lực thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục STEM cho giáo viên đáp ứng yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông”.
- Mô hình thực nghiệm tại 21 trường phổ thông (bao gồm 3 cấp học) trên địa bàn tỉnh.
- Chương trình bồi dưỡng năng lực thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục STEM cho giáo viên phổ thông tỉnh Tuyên Quang.
- 200 cuốn sách chuyên khảo “Phát triển năng lực thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục STEM cho giáo viên đáp ứng yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông”.
- 300 giáo viên phổ thông được tập huấn bồi dưỡng năng lực thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục STEM.
- 01 bài báo khoa học đăng trên tạp chí quốc tế, 02 bài báo đăng trên tạp chí chuyên ngành.
stem đhtt; đại học tân trào; phương pháp dạy học mới