
- Xây dựng Nhãn hiệu tập thể Chè Bát tiên Mường Hum cho sản phẩm chè Bát tiên của xã Mường Hum huyện Bát Xát
- Nghiên cứu các protein và peptid mới có tác dụng lên hệ thần kinh và hệ thống máu được tách ra từ nọc độc động vật Việt Nam (Azemiops jeae Bungarus jasciatus Heterometrus laoticus)
- Nghiên cứu ứng dụng màng sinh học chitosan kết hợp với axit axetic để bảo quản cam đường Canh tại tỉnh Bắc Giang
- Nghiên cứu thăm dò khả năng ứng dụng chế phẩm điều hòa sinh trưởng Hexanal trong xử lý cận và sau thu hoạch cho quả xoài
- Cải tạo và phát triển đàn bò địa phương bằng kỹ thuật thụ tinh nhân tạo tại một số địa phương trên địa bàn tỉnh Cao Bằng
- Tư vấn lập đề án điều tra đánh giá nguồn lợi thủy sản tỉnh Trà Vinh
- Biên soạn địa chí Nam Định
- Nghiên cứu và phát triển cây sen (Nelumbo nucifera Gaertn) theo hướng hàng hóa tại Tỉnh Phú Yên
- Đánh giá hiện trạng và đề xuất giải pháp sắp xếp bố trí cán bộ công chức cơ sở trên địa bàn tỉnh Bến Tre
- Nghiên cứu tuyển chọn lưu giữ và nhân nuôi sinh khối một số loài tảo biển giàu dinh dưỡng làm thức ăn chăn nuôi giao giống trên địa bàn tỉnh Nam Định



- Nhiệm vụ đang tiến hành
ĐT.06-2021
2021 Phát triển năng lực thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục STEM cho giáo viên tỉnh Tuyên Quang đáp ứng yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông mới
Trường Đại học Tân Trào
UBND Tỉnh Tuyên Quang
Tỉnh/ Thành phố
TS. Đoàn Thị Cúc
TS Đỗ Công Ba; TS NGuyễn Khải Hoàn; TS Vũ Thị Hương; ThS Nguyễn Hương Lan; ThS Trần Thúy Nga; ThS Đinh Quốc Tú; TS. Trần Đức Đại; ThS Ma A Sim; ThS Bùi Mạnh Dũng
Khoa học giáo dục
01/01/2022
01/12/2023
- Nghiên cứu cơ sở lý luận của vấn đề phát triển năng lực thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục STEM cho giáo viên.
- Đánh giá thực trạng phát triển năng lực thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục STEM cho giáo viên phổ thông trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2016-2021.
- Đề xuất một số giải pháp phát triển năng lực thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục STEM cho giáo viên phổ thông trên địa bàn tỉnh, đáp ứng yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông mới; Xây dựng chương trình bồi dưỡng năng lực thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục STEM cho giáo viên phổ thông tỉnh Tuyên Quang.
- Ứng dụng một số giải pháp phát triển năng lực thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục STEM cho giáo viên vào xây dựng mô hình thực nghiệm 21 trường phổ thông (bao gồm 3 cấp học) trên địa bàn tỉnh; đánh giá hiệu quả sau khi áp dụng các giải pháp.
- Tổ chức các khóa tập huấn tập huấn, bồi dưỡng năng lực thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục STEM cho 300 giáo viên các trường phổ thông trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang.
- Biên soạn cuốn sách chuyên khảo “Phát triển năng lực thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục STEM cho giáo viên đáp ứng yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông”.
- Mô hình thực nghiệm tại 21 trường phổ thông (bao gồm 3 cấp học) trên địa bàn tỉnh.
- Chương trình bồi dưỡng năng lực thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục STEM cho giáo viên phổ thông tỉnh Tuyên Quang.
- 200 cuốn sách chuyên khảo “Phát triển năng lực thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục STEM cho giáo viên đáp ứng yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông”.
- 300 giáo viên phổ thông được tập huấn bồi dưỡng năng lực thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục STEM.
- 01 bài báo khoa học đăng trên tạp chí quốc tế, 02 bài báo đăng trên tạp chí chuyên ngành.
stem đhtt; đại học tân trào; phương pháp dạy học mới