- Nghiên cứu đánh giá kết quả xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2010-2020 từ góc nhìn khoa học và nhận diện những vấn đề cơ bản trong phát triển nông thôn bền vững giai đoạn sau năm 2020
- Nghiên cứu đề xuất các giải pháp đổi mới nội dung phương thức lãnh đạo của cấp ủy ở các tổ chức cơ sở đảng trong Đảng bộ các cơ quan tỉnh Bắc Giang hiện nay
- Đổi mới công tác quản lý chỉ đạo hoạt động chuyên môn của ngành giáo dục huyện Phước Long
- Cập nhật thông tin Khoa học và Công nghệ của Viện nghiên cứu và Phát triển Vùng
- Nghiên cứu thực trạng và đề xuất giải pháp phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao tại tỉnh Hòa Bình
- Nghiên cứu chọn tạo giống lạc đỏ chịu hạn cho vùng trung du miền núi phía Bắc
- Áp dụng đồng bộ công cụ sở hữu trí tuệ và tiêu chuẩn đo lường chất lượng kết hợp chuyển đổi số để phát huy giá trị của chỉ dẫn địa lý Tân Cương cho sản phẩm chè gắn với Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia Tri thức trồng và chế biến chè Tân Cương
- Nghiên cứu chế tạo vật liệu hấp phụ dầu hiệu năng cao có nguồn gốc cellulose dùng để thu gom dầu tràn và xử lý nước thải nhiễm dầu
- Đổi mới doanh nghiệp nhà nước tại thành phố Hồ Chí Minh trước yêu cầu tái cấu trúc nền kinh tế
- Nghiên cứu sản xuất men rượu phục vụ sản xuất rượu đặc sản tại các làng nghề truyền thống của tỉnh Bình Định
- Nhiệm vụ đang tiến hành
ĐT.06-2021
2021 Phát triển năng lực thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục STEM cho giáo viên tỉnh Tuyên Quang đáp ứng yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông mới
Trường Đại học Tân Trào
UBND Tỉnh Tuyên Quang
Tỉnh/ Thành phố
TS. Đoàn Thị Cúc
TS Đỗ Công Ba; TS NGuyễn Khải Hoàn; TS Vũ Thị Hương; ThS Nguyễn Hương Lan; ThS Trần Thúy Nga; ThS Đinh Quốc Tú; TS. Trần Đức Đại; ThS Ma A Sim; ThS Bùi Mạnh Dũng
Khoa học giáo dục
01/01/2022
01/12/2023
- Nghiên cứu cơ sở lý luận của vấn đề phát triển năng lực thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục STEM cho giáo viên.
- Đánh giá thực trạng phát triển năng lực thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục STEM cho giáo viên phổ thông trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2016-2021.
- Đề xuất một số giải pháp phát triển năng lực thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục STEM cho giáo viên phổ thông trên địa bàn tỉnh, đáp ứng yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông mới; Xây dựng chương trình bồi dưỡng năng lực thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục STEM cho giáo viên phổ thông tỉnh Tuyên Quang.
- Ứng dụng một số giải pháp phát triển năng lực thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục STEM cho giáo viên vào xây dựng mô hình thực nghiệm 21 trường phổ thông (bao gồm 3 cấp học) trên địa bàn tỉnh; đánh giá hiệu quả sau khi áp dụng các giải pháp.
- Tổ chức các khóa tập huấn tập huấn, bồi dưỡng năng lực thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục STEM cho 300 giáo viên các trường phổ thông trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang.
- Biên soạn cuốn sách chuyên khảo “Phát triển năng lực thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục STEM cho giáo viên đáp ứng yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông”.
- Mô hình thực nghiệm tại 21 trường phổ thông (bao gồm 3 cấp học) trên địa bàn tỉnh.
- Chương trình bồi dưỡng năng lực thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục STEM cho giáo viên phổ thông tỉnh Tuyên Quang.
- 200 cuốn sách chuyên khảo “Phát triển năng lực thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục STEM cho giáo viên đáp ứng yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông”.
- 300 giáo viên phổ thông được tập huấn bồi dưỡng năng lực thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục STEM.
- 01 bài báo khoa học đăng trên tạp chí quốc tế, 02 bài báo đăng trên tạp chí chuyên ngành.
stem đhtt; đại học tân trào; phương pháp dạy học mới