
- Hỗ trợ thúc đẩy hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và hình thành hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trên địa bàn Tỉnh Nam Định
- Nghiên cứu khảo sát đánh giá thực trạng kiến trúc cảnh quan và đề xuất giải pháp kiểm soát để quản lý không gian các tuyến phố chính thành phố Bắc Giang đến năm 2030 tầm nhìn 2050
- Nuôi gà bằng thảo dược tại huyện Minh Hóa
- Giá trị của mô hình phối hợp đa chuyên khoa trong điều trị thuyên tắc phổi cấp
- Nghiên cứu và xây dựng qui trình công nghệ tạo màng cứng gốc titan cho chày dập nóng
- Nghiên cứu bảo tồn và phát huy giá trị nghệ thuật hát bội tỉnh Vĩnh Long
- Định hướng hoàn thiện chính sách thuế bảo vệ môi trường giai đoạn 2016 - 2020
- Xây dựng mô hình ứng dụng tiến bộ kỹ thuật bảo tồn và phát triển cây măng Gầy Trung Sơn tại huyện Yên Lập tỉnh Phú Thọ
- Đổi mới phương pháp xác định các chỉ tiêu đào tạo nghề và hoàn thiện hệ thống giám sát đánh giá chương trình/ chính sách đào tạo nghề
- Đánh giá và phát triển mô hình cây trồng vật nuôi phù hợp trong điều kiện biến đổi khí hậu tại huyện Thạnh Phú tỉnh Bến Tre



- Nhiệm vụ đang tiến hành
ĐT.02-2022
2022 Nghiên cứu giải pháp nâng cao năng lực thực tiễn cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo xã phường thị trấn trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang
Trường Chính trị tỉnh Tuyên Quang
UBND Tỉnh Tuyên Quang
Tỉnh/ Thành phố
ThS. Đỗ Thu Hương
Hán Thị Hạnh Thúy; Hoàng Bằng Giang; Phạm Thị Huệ; Bùi Hữu Thêm; Đặng Quốc Tuyên; Nguyễn Văn Hòa; Đỗ Thị Phương Điệp; Phùng Thị Khánh Lệ; Kiều Thị Hằng
Khoa học chính trị
01/09/2022
01/08/2024
- Nghiên cứu cơ sở lý luận của việc nâng cao năng lực thực tiễn của đội ngũ cán bộ lãnh đạo xã, phường, thị trấn.
- Điều tra, đánh giá thực trạng năng lực thực tiễn của đội ngũ cán bộ lãnh đạo xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang, giai đoạn 2016-2021.
- Đề xuất giải pháp nâng cao năng lực thực tiễn cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang.
- Nghiên cứu xây dựng hệ thống các tình huống lãnh đạo, quản lý và phương án xử lý tình huống cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo xã, phường, thị trấn.
- Xây dựng mô hình ứng dụng một số giải pháp vào thực tiễn tại 04 xã, phường, thị trấn; đánh giá hiệu quả và đề xuất nhân rộng.
- Vận dụng thực nghiệm giảng dạy tại Trường Chính trị.
- 05 báo cáo chuyên đề.
- Mô hình ứng dụng giải pháp vào thực tiễn (tại 04 xã, phường, thị trấn) và thực nghiệm giảng dạy tại Trường Chính trị.
- 150 cuốn sách tham khảo “Tập tình huống lãnh đạo, quản lý và phương án xử lý tình huống cho cán bộ lãnh đạo xã, phường, thị trấn” (Hoàn thiện sau khi đã xin ý kiến Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh và một số cơ quan, ban, ngành có liên quan của tỉnh).
trường chính trị; năng lực thực tiễn; đội ngũ cán bộ