
- Tư tưởng dân bản trong học thuyết chính trị- xã hội của Mạnh Tử và ý nghĩa của nó đối với việc xây dựng nhà nước Việt Nam của dân do dân vì dân
- Giải trình tự toàn bộ hệ gen biểu hiện (exome) ở một số con/cháu của các nạn nhân chất độc da cam/dioxin bị thiểu năng trí tuệ
- Ứng dụng công nghệ sản xuất một số dạng bào chế thực phẩm bảo vệ sức khỏe từ cây Sâm Bố Chính (Abelmoschus sagittifolius (Kurz) Merr) tại Thái Nguyên
- Xây dựng mô hình sản xuất thử giống lúa chất lượng cao HD11 Gia Lộc 37 trên địa tỉnh Hải Dương
- Nghiên cứu khai thác và phát triển nguồn gen cây dẻ Trùng Khánh (Castanea mollissima Blume) tại tỉnh Cao Bằng
- Nghiên cứu chế tạo vật liệu màng sợi nano chitosan/poly ethylen oxit ứng dụng làm màng lọc hấp phụ ion kim loại nặng
- Nghiên cứu phục tráng và phát triển nguồn gen sầu riêng bản địa
- 2021 Xây dựng quy trình thiết kế bài học STEM và vận dụng thiết kế một số chủ đề dạy học các môn khoa học tự nhiên bậc trung học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang
- Một số vấn đề về tội phạm và hình phạt trong điều kiện mới
- Đào tạo bồi dưỡng theo vị trí làm việc cho cán bộ công chức viên chức các tỉnh khu vực Tây Nguyên



- Nhiệm vụ đang tiến hành
ĐTKHXH.HG- 02/2024
Đề tài: Nghiên cứu, đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dạy và học của các Trung tâm Chính trị cấp huyện trên địa bàn tỉnh Hà Giang
Trường Chính trị tỉnh Hà Giang
UBND Tỉnh Hà Giang
Tỉnh/ Thành phố
TS. Nguyễn Hoàng Hưng
ThS. Lê Quang Hùng; ThS. Trần Văn Đỉnh; ThS.Trịnh Sơn; ThS.Hoàng Thị Hiếu; ThS.Nguyễn Tiến Thanh; ThS.Hoàng Đức Thạch; ThS.Đinh Thị Loan; ThS.Tô Văn Trường; ThS.Phạm Thị Ngọc Anh.
Khoa học xã hội
28/05/2024
28/05/2025
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn việc nâng cao chất lượng dạy và học tại các Trung tâm Chính trị trên địa bàn tỉnh Hà Giang; Đánh giá thực trạng chất lượng dạy và học tại các Trung tâm Chính trị cấp huyện trên địa bàn tỉnh Hà Giang từ năm 2018 đến năm 2023; Xây dựng bộ tài liệu và mô hình nâng cao chất lượng dạy và học tại các Trung tâm Chính trị cấp huyện trên địa bàn tỉnh Hà Giang; Đề xuất các nhóm giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dạy và học tại các Trung tâm Chính trị cấp huyện trên địa bàn tỉnh Hà Giang.
Báo cáo khoa học; Các Báo cáo chuyên đề; Báo cáo tổng hợp, báo cáo tóm tắt nhiệm vụ; 03 Bộ tài liệu: Các bước, quy trình, cách thức, phương pháp giảng dạy, nghiên cứu khoa học nhằm nâng cao chất lượng dạy và học tại Trung tâm chính trị; 02 Mô hình thí điểm dạy và học theo phương pháp truyền thống kết hợp kết hợp phương pháp dạy và học tích cực và mô hình thí điểm dạy và học gắn với nghiên cứu thực tế của địa phương.
Phát triển giáo dục và đào tạo; chất lượng dạy chính trị; chất lượng học chính trị; giải pháp nâng cao chất lượng dạy; giải pháp nâng cao chất lượng học; Chất lượng Trung tâm Chính trị cấp huyện; Nghiên cứu chất lượng dạy; Nghiên cứu chất lượng học; Trung tâm Chính trị tỉnh Hà Giang.