Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Nhiệm vụ đang tiến hành

Định hướng đầu tư trên cơ sở phân khúc khách hàng cho di tích lịch sử Căn cứ Trung ương cục Miền Nam (huyện Tân Biên tỉnh Tây Ninh)

Trường Đại học Quốc tế TP.HCM

UBND Tỉnh Tây Ninh

Tỉnh/ Thành phố

Tiến sĩ Bùi Quang Thông

TS. Lê Văn Chơn; Th.S Ngô Minh Tân; Th.S Vũ Thúy Mai Uyên; Th.S Trần Gia Trung Đỉnh; Th.S Bùi Khắc Đạt; Th.S Phạm Thanh Linh

Kinh doanh và quản lý

01/07/2017

01/07/2018

Nội dung 1: Nghiên cứu định tính, xác định lợi ích mong đợi của khách hàng
  • Khảo sát hiện t
  • ạng khu di tích và nghiên cứu các mô hình lý thuyết
  • Nghiên cứu định tính: Phỏng vấn sâu khách tham quan và những khách chưa từng đến khu di tích.
  • Phân tích kết quả phỏng vấn và đúc kết giá trị cốt lõi của khu di tích dưới quan điểm khách tham quan
Nội dung 2: Nghiên cứu khảo sát, phân khúc khách hàng
  • Xây dựng phiếu điều tra
  • Phân tích kết quả khảo sát, phân khúc nhóm khách hàng
Nội dung 3: Xác định nhóm khách hàng mục tiêu
  • Phân tích kết quả đặc điểm từng nhóm khách hàng, xác định nhóm khách hàng mục tiêu
Nội dung 4: Xây dựng hệ thống nhận diện hình ảnh
  • Phỏng vấn sâu Ban giám đốc khu di tích lịch sử Trung ương Cục miền Nam về chiến lược định vị
  • Đề xuất ý tưởng hình ảnh nhận diện
  • Phát triển và hoàn thiện ý tưởng nhận diện hình ảnh được chọn
  • Minh họa nhận diện vào các ứng dụng cần thiết và cẩm nang hướng dẫn sử dụng
Nội dung 5: Đề xuất giải pháp và kế hoạch định hướng
Phiếu điều tra xã hội học; Báo cáo tổng kết đề tài; Bài báo khoa học; Cẩm nang sử dụng hệ thống nhận diện hình ảnh; File mềm.
Chuyển giao cho Ban Quản lý các khu di tích lịch sử cách mạng miền nam triển khai ứng dụng.

Định hướng đầu tư; trên cơ sở phân khúc khách hàng cho di tích lịch sử; Căn cứ Trung ương cục Miền Nam