![](https://nsti.vista.gov.vn/themes/default/images/sience.png)
- Giải pháp nhằm tăng cường công tác đoàn kết tập hợp thanh thiếu niên phật giáo của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh-Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam ở thành phố Đà Nẵng hiện nay
- Thực trạng và giải pháp thiết kế kiến trúc đảm bảo các hoạt động cứu chữa vụ cháy trên địa bàn tỉnh Đồng Nai
- Nuôi cá mú lồng thương phẩm trong vuông sinh thái
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo hệ đảo hàng và hệ vận chuyển hàng của máy chiếu xạ công nghiệp nguồn Cobalt-60 thế hệ thứ 2 (VINAGA2)
- Thực trạng và giải pháp khai thác thủy sản ven bờ bằng nghề lồng bẫy tại tỉnh Bạc Liêu
- Xây dựng Nhãn hiệu tập thể Lợn đen bản địa Văn Bàn cho sản phẩm lợn đen bản địa của huyện Văn Bàn
- Xây dựng mô hình liên kết bưởi da xanh xen trong vườn dừa theo tiêu chuẩn hữu cơ – PGS tại xã Tân Trung huyện Mỏ Cày Nam
- Đánh giá biến động về mặt thời gian và không gian của đất ngập nước và giá trị sinh thái đất ngập nước sử dụng viễn thám và GIS vùng ven biển đồng bằng sông Hồng Việt Nam
- Tính toán thiết kế chế tạo súng đạn đa năng bắn ở hai môi trường khí và nước
- Nâng cao hiệu quả hoạt động trung gian hòa giải lao động nhằm phòng ngừa và giải quyết tranh chấp lao động
![](https://nsti.vista.gov.vn/themes/default/images/sience.png)
![](https://nsti.vista.gov.vn/themes/default/images/sience.png)
![](https://nsti.vista.gov.vn/themes/default/images/iconluottrycap.jpg)
- Nhiệm vụ đang tiến hành
Định hướng đầu tư trên cơ sở phân khúc khách hàng cho di tích lịch sử Căn cứ Trung ương cục Miền Nam (huyện Tân Biên tỉnh Tây Ninh)
Trường Đại học Quốc tế TP.HCM
UBND Tỉnh Tây Ninh
Tỉnh/ Thành phố
Tiến sĩ Bùi Quang Thông
TS. Lê Văn Chơn; Th.S Ngô Minh Tân; Th.S Vũ Thúy Mai Uyên; Th.S Trần Gia Trung Đỉnh; Th.S Bùi Khắc Đạt; Th.S Phạm Thanh Linh
Kinh doanh và quản lý
01/07/2017
01/07/2018
Nội dung 1: Nghiên cứu định tính, xác định lợi ích mong đợi của khách hàng |
|
|
|
Nội dung 2: Nghiên cứu khảo sát, phân khúc khách hàng |
|
|
Nội dung 3: Xác định nhóm khách hàng mục tiêu |
|
Nội dung 4: Xây dựng hệ thống nhận diện hình ảnh |
|
|
|
|
Nội dung 5: Đề xuất giải pháp và kế hoạch định hướng |
Định hướng đầu tư; trên cơ sở phân khúc khách hàng cho di tích lịch sử; Căn cứ Trung ương cục Miền Nam