liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Nhiệm vụ đang tiến hành

CT09/04-2023-3

Phát triển năng lực tự học cho học sinh trung học cơ sở, trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hà Nội trong bối cảnh thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018.

Trường Bồi dưỡng Cán bộ Giáo dục Hà Nội

UBND TP. Hà Nội

Tỉnh/ Thành phố

TS Trần Sỹ Luận

TS. Bùi Thị Kim Anh PGS.TS. Nguyễn Thị Yến Phương TS. Mai Văn Hưng PGS.TS. Lê Minh Nguyệt PGS.TS. Nguyễn Thị Thanh Hồng TS. Nguyễn Thị Quyên TS. Lại Thị Phương Liên TS. Dương Quang Ngọc TS. Nguyễn Thị Thanh Hồng ThS. Nguyễn Quốc Huy TS. Nguyễn Lê Ngân Giang ThS. Hà Xuân Nhâm ThS. Nguyễn Trọng Cường TS. Cao Xuân Phan ThS. Nguyễn Thị Xuân Mùi ThS. Nguyễn Thị Hồng Thúy TS. Phạm Thị Lệ Hằng ThS. Hoàng Mạnh Cường TS. Trần Trọng Hà ThS. Nguyễn Xuân Trường TS. Hoàng Thị Yến ThS. Mai Thị Tình ThS. Nguyễn Thuỳ Linh ThS. Đặng Thị Thu Hà ThS. Đào Minh Tâm ThS. Nguyễn Đức Cường ThS. Nguyễn Trường Giang ThS. Nguyễn Hồng Phong TS. Đỗ Kiều Tâm ThS. Hoàng Thị Hoài Linh ThS. Nguyễn Ngọc Hằng Minh ThS. Trần Thị Lệ ThS. Trần Thị Vân Hạnh ThS. Nguyễn Thượng Lâm ThS. Nguyễn Thị Thanh Mai CN. Đoàn Bá Thanh ThS. Hoàng Thị Liên ThS. Trương Thị Mai Hương CN. Đỗ Thị Đậu ThS Đặng Thị Hợp

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

11/2023

04/2025

Nội dung 1: Cơ sở lí luận và kinh nghiệm phát triển năng lực tự học cho học sinh Trung học cơ sở, Trung học phổ thông trong bối cảnh thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018.

Nội dung 2: Đánh giá thực trạng năng lực tự học, phát triển năng lực tự học của học sinh Trung học cơ sở, Trung học phổ thông trên địa bàn Thành phố Hà Nội

Nội dung 3: Đề xuất hệ thống các giải pháp phát triển năng lực tự học cho học sinh Trung học cơ sở, Trung học phổ thông trên địa bàn Thành phố Hà Nội trong bối cảnh thực hiện Chương trình GDPT 2018

Nội dung 4. Thực nghiệm sư phạm đánh giá hiệu quả giải pháp phát triển năng lực tự học cho học sinh Trung học cơ sở, Trung học phổ thông trong quá trình dạy học trên địa bàn Thành phố Hà Nội trong bối cảnh thực hiện chương trình GDPT 2018

Nội dung 5: Dự thảo nội dung bộ tài liệu tập huấn cho giáo viên về các giải pháp phát triển năng lực tự học cho học sinh trung học cơ sở, trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hà Nội trong bối cảnh thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018

Nội dung 6: Đề xuất kiến nghị với Trung ương và Thành phố Hà Nội

Dạng I: Báo cáo khoa học

Báo cáo tổng hợp kết quả nghiên cứu đề tài; Báo cáo tóm tắt kết quả nghiên cứu của đề tài

Bộ báo cáo theo từng nội dung, công việc nghiên cứu.

Báo cáo cơ sở lí luận và kinh nghiệm phát triển năng lực tự học cho học sinh Trung học cơ sở, Trung học phổ thông trong bối cảnh thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018.

Báo cáo khung năng lực tự học, bộ tiêu chí và công cụ đánh giá năng lực tự học, phát triển năng lực tự học của học sinh trung học cơ sở, trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hà Nội trong bối cảnh thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018

Báo cáo đánh giá thực trạng năng lực tự học, phát triển năng lực tự học của học sinh Trung học cơ sở, Trung học phổ thông trên địa bàn Thành phố Hà Nội.

Báo cáo đề xuất hệ thống các giải pháp phát triển năng lực tự học cho học sinh Trung học cơ sở, Trung học phổ thông trên địa bàn Thành phố Hà Nội trong bối cảnh thực hiện Chương trình GDPT 2018.

Dự thảo nội dung bộ tài liệu tập huấn cho giáo viên về các giải pháp phát triển năng lực tự học cho học sinh trung học cơ sở, trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hà Nội trong bối cảnh thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018.

Bản kiến nghị với Trung ương và Thành phố Hà Nội.

Báo cáo kết quả điều tra và bộ kết quả xử lý số liệu điều tra. Kỷ yếu hội thảo. Phụ lục

Dạng II: Bài báo; sách chuyên khảo và các sản phẩm khác

Bài báo khoa học về: Yếu tố ảnh hưởng đến phát triển năng lực tự học của học sinh Trung học cơ sở, Trung học phổ thông và biện pháp phát triển

Bài báo khoa học về: Kỹ năng cơ bản cần có để tự học môn khoa học tự nhiên

Sách tham khảo về: Phát triển năng lực tự học của học sinh Trung học cơ sở, Trung học phổ thông.

Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Hà Nội, các phòng Giáo dục và Đào tạo quận/huyện và các trường Trung học cơ sở, Trung học phổ thông.

CT09/04-2023-3