- Ứng dụng mô hình truyền thông về phòng chống doping trong hoạt động thể thao ở Việt Nam
- Ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ phát triển sản xuất chế biến cây thuốc Đương quy và Bạch chỉ tại tỉnh Điện Biên
- Lập báo cáo công tác bảo vệ môi trường của ngành nông nghiệp
- Dự án đầu tư mở rộng 1000ha ca cao Tiển Giang
- Xây dựng cơ sở dữ liệu và triển khai ứng dụng thử nghiệm hệ thống GIS hỗ trợ chỉ huy điều hành công tác phòng cháy chữa cháy cứu nạn cứu hộ cho PC66 Sở Công an tỉnh Thanh Hóa
- Nghiên cứu công nghệ xử lý nước thải làng nghề chế biến cá cơm khô hấp tại các làng nghề chế biến cá cơm khô hấp Tỉnh Ninh Thuận
- Chuyển giao tiến bộ sản xuất nông-lâm nghiệp và phát triển kinh tế hộ gia đình nông dân đồng bào dân tộc vùng sâu
- Hội thảo: Kinh nghiệm quốc tế về vận động chính sách và giá trị tham khảo cho Việt Nam
- Ứng dụng công nghệ chiếu sáng LED và công nghệ IoT trong việc kích thích ra quả trái vụ cho cây thanh long tại Hải Dương
- Thiết kế và chế tạo hệ thống đo trường vận tốc gió qua mô hình thu nhỏ của công trình xây dựng bằng kỹ thuật chụp và phân tích ảnh (PIV: particle image velocimetry)
- Nhiệm vụ đang tiến hành
CT09/04-2023-3
Phát triển năng lực tự học cho học sinh trung học cơ sở, trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hà Nội trong bối cảnh thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018.
Trường Bồi dưỡng Cán bộ Giáo dục Hà Nội
UBND TP. Hà Nội
Tỉnh/ Thành phố
TS Trần Sỹ Luận
TS. Bùi Thị Kim Anh PGS.TS. Nguyễn Thị Yến Phương TS. Mai Văn Hưng PGS.TS. Lê Minh Nguyệt PGS.TS. Nguyễn Thị Thanh Hồng TS. Nguyễn Thị Quyên TS. Lại Thị Phương Liên TS. Dương Quang Ngọc TS. Nguyễn Thị Thanh Hồng ThS. Nguyễn Quốc Huy TS. Nguyễn Lê Ngân Giang ThS. Hà Xuân Nhâm ThS. Nguyễn Trọng Cường TS. Cao Xuân Phan ThS. Nguyễn Thị Xuân Mùi ThS. Nguyễn Thị Hồng Thúy TS. Phạm Thị Lệ Hằng ThS. Hoàng Mạnh Cường TS. Trần Trọng Hà ThS. Nguyễn Xuân Trường TS. Hoàng Thị Yến ThS. Mai Thị Tình ThS. Nguyễn Thuỳ Linh ThS. Đặng Thị Thu Hà ThS. Đào Minh Tâm ThS. Nguyễn Đức Cường ThS. Nguyễn Trường Giang ThS. Nguyễn Hồng Phong TS. Đỗ Kiều Tâm ThS. Hoàng Thị Hoài Linh ThS. Nguyễn Ngọc Hằng Minh ThS. Trần Thị Lệ ThS. Trần Thị Vân Hạnh ThS. Nguyễn Thượng Lâm ThS. Nguyễn Thị Thanh Mai CN. Đoàn Bá Thanh ThS. Hoàng Thị Liên ThS. Trương Thị Mai Hương CN. Đỗ Thị Đậu ThS Đặng Thị Hợp
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
11/2023
04/2025
Nội dung 1: Cơ sở lí luận và kinh nghiệm phát triển năng lực tự học cho học sinh Trung học cơ sở, Trung học phổ thông trong bối cảnh thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018.
Nội dung 2: Đánh giá thực trạng năng lực tự học, phát triển năng lực tự học của học sinh Trung học cơ sở, Trung học phổ thông trên địa bàn Thành phố Hà Nội
Nội dung 3: Đề xuất hệ thống các giải pháp phát triển năng lực tự học cho học sinh Trung học cơ sở, Trung học phổ thông trên địa bàn Thành phố Hà Nội trong bối cảnh thực hiện Chương trình GDPT 2018
Nội dung 4. Thực nghiệm sư phạm đánh giá hiệu quả giải pháp phát triển năng lực tự học cho học sinh Trung học cơ sở, Trung học phổ thông trong quá trình dạy học trên địa bàn Thành phố Hà Nội trong bối cảnh thực hiện chương trình GDPT 2018
Nội dung 5: Dự thảo nội dung bộ tài liệu tập huấn cho giáo viên về các giải pháp phát triển năng lực tự học cho học sinh trung học cơ sở, trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hà Nội trong bối cảnh thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018
Nội dung 6: Đề xuất kiến nghị với Trung ương và Thành phố Hà Nội
Dạng I: Báo cáo khoa học
Báo cáo tổng hợp kết quả nghiên cứu đề tài; Báo cáo tóm tắt kết quả nghiên cứu của đề tài
Bộ báo cáo theo từng nội dung, công việc nghiên cứu.
Báo cáo cơ sở lí luận và kinh nghiệm phát triển năng lực tự học cho học sinh Trung học cơ sở, Trung học phổ thông trong bối cảnh thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018.
Báo cáo khung năng lực tự học, bộ tiêu chí và công cụ đánh giá năng lực tự học, phát triển năng lực tự học của học sinh trung học cơ sở, trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hà Nội trong bối cảnh thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018
Báo cáo đánh giá thực trạng năng lực tự học, phát triển năng lực tự học của học sinh Trung học cơ sở, Trung học phổ thông trên địa bàn Thành phố Hà Nội.
Báo cáo đề xuất hệ thống các giải pháp phát triển năng lực tự học cho học sinh Trung học cơ sở, Trung học phổ thông trên địa bàn Thành phố Hà Nội trong bối cảnh thực hiện Chương trình GDPT 2018.
Dự thảo nội dung bộ tài liệu tập huấn cho giáo viên về các giải pháp phát triển năng lực tự học cho học sinh trung học cơ sở, trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hà Nội trong bối cảnh thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018.
Bản kiến nghị với Trung ương và Thành phố Hà Nội.
Báo cáo kết quả điều tra và bộ kết quả xử lý số liệu điều tra. Kỷ yếu hội thảo. Phụ lục
Dạng II: Bài báo; sách chuyên khảo và các sản phẩm khác
Bài báo khoa học về: Yếu tố ảnh hưởng đến phát triển năng lực tự học của học sinh Trung học cơ sở, Trung học phổ thông và biện pháp phát triển
Bài báo khoa học về: Kỹ năng cơ bản cần có để tự học môn khoa học tự nhiên
Sách tham khảo về: Phát triển năng lực tự học của học sinh Trung học cơ sở, Trung học phổ thông.
CT09/04-2023-3