
- Quản trị địa phương ở thành phố Hà Nội - Thực trạng, giải pháp.
- Nghiên cứu tình trạng thiếu I ốt tại tỉnh Quảng Nình năm 2015 - 2016
- Nghiên cứu xây dựng quy trình nhân giống và chế biến một số sản phẩm từ cây chè Dây tại huyện An Lão tỉnh Bình Định
- Biên soạn địa chí Nam Định
- Điều tra đánh giá nguồn lợi và đề xuất giải pháp bảo vệ phát triển và khai thác bền vững Nhum sọ ở tỉnh Quảng Ngãi
- Nghiên cứu ứng dụng công nghệ sinh học trong việc thử nghiệm trồng cây lan Kim tuyến nhân giống in vitro tại tỉnh Quảng Ninh làm nguyên liệu phục vụ chế biến sản phẩm bảo vệ sức khỏe
- Xây dựng đội ngũ cán bộ công chức các cơ quan hành chính thành phố Hà Nội đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số
- Điều tra thực trạng việc làm và giải quyết việc làm cho thanh niên (16-30 tuổi) ở bốn phường nội thị
- Nghiên cứu xây dựng và áp dụng Hệ thống quản lý tính liên tục trong kinh doanh theo TCVN ISO 22301 (ISO 22301) để nâng cao khả năng thích ứng cho các tổ chức doanh nghiệp tại tỉnh Thái Nguyên
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo thiết bị phản ứng kiểu ống sử dụng trong ngành công nghiệp Hóa chất



- Nhiệm vụ đang tiến hành
CT09/04-2023-3
Phát triển năng lực tự học cho học sinh trung học cơ sở, trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hà Nội trong bối cảnh thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018.
Trường Bồi dưỡng Cán bộ Giáo dục Hà Nội
UBND TP. Hà Nội
Tỉnh/ Thành phố
TS Trần Sỹ Luận
TS. Bùi Thị Kim Anh PGS.TS. Nguyễn Thị Yến Phương TS. Mai Văn Hưng PGS.TS. Lê Minh Nguyệt PGS.TS. Nguyễn Thị Thanh Hồng TS. Nguyễn Thị Quyên TS. Lại Thị Phương Liên TS. Dương Quang Ngọc TS. Nguyễn Thị Thanh Hồng ThS. Nguyễn Quốc Huy TS. Nguyễn Lê Ngân Giang ThS. Hà Xuân Nhâm ThS. Nguyễn Trọng Cường TS. Cao Xuân Phan ThS. Nguyễn Thị Xuân Mùi ThS. Nguyễn Thị Hồng Thúy TS. Phạm Thị Lệ Hằng ThS. Hoàng Mạnh Cường TS. Trần Trọng Hà ThS. Nguyễn Xuân Trường TS. Hoàng Thị Yến ThS. Mai Thị Tình ThS. Nguyễn Thuỳ Linh ThS. Đặng Thị Thu Hà ThS. Đào Minh Tâm ThS. Nguyễn Đức Cường ThS. Nguyễn Trường Giang ThS. Nguyễn Hồng Phong TS. Đỗ Kiều Tâm ThS. Hoàng Thị Hoài Linh ThS. Nguyễn Ngọc Hằng Minh ThS. Trần Thị Lệ ThS. Trần Thị Vân Hạnh ThS. Nguyễn Thượng Lâm ThS. Nguyễn Thị Thanh Mai CN. Đoàn Bá Thanh ThS. Hoàng Thị Liên ThS. Trương Thị Mai Hương CN. Đỗ Thị Đậu ThS Đặng Thị Hợp
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
11/2023
04/2025
Nội dung 1: Cơ sở lí luận và kinh nghiệm phát triển năng lực tự học cho học sinh Trung học cơ sở, Trung học phổ thông trong bối cảnh thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018.
Nội dung 2: Đánh giá thực trạng năng lực tự học, phát triển năng lực tự học của học sinh Trung học cơ sở, Trung học phổ thông trên địa bàn Thành phố Hà Nội
Nội dung 3: Đề xuất hệ thống các giải pháp phát triển năng lực tự học cho học sinh Trung học cơ sở, Trung học phổ thông trên địa bàn Thành phố Hà Nội trong bối cảnh thực hiện Chương trình GDPT 2018
Nội dung 4. Thực nghiệm sư phạm đánh giá hiệu quả giải pháp phát triển năng lực tự học cho học sinh Trung học cơ sở, Trung học phổ thông trong quá trình dạy học trên địa bàn Thành phố Hà Nội trong bối cảnh thực hiện chương trình GDPT 2018
Nội dung 5: Dự thảo nội dung bộ tài liệu tập huấn cho giáo viên về các giải pháp phát triển năng lực tự học cho học sinh trung học cơ sở, trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hà Nội trong bối cảnh thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018
Nội dung 6: Đề xuất kiến nghị với Trung ương và Thành phố Hà Nội
Dạng I: Báo cáo khoa học
Báo cáo tổng hợp kết quả nghiên cứu đề tài; Báo cáo tóm tắt kết quả nghiên cứu của đề tài
Bộ báo cáo theo từng nội dung, công việc nghiên cứu.
Báo cáo cơ sở lí luận và kinh nghiệm phát triển năng lực tự học cho học sinh Trung học cơ sở, Trung học phổ thông trong bối cảnh thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018.
Báo cáo khung năng lực tự học, bộ tiêu chí và công cụ đánh giá năng lực tự học, phát triển năng lực tự học của học sinh trung học cơ sở, trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hà Nội trong bối cảnh thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018
Báo cáo đánh giá thực trạng năng lực tự học, phát triển năng lực tự học của học sinh Trung học cơ sở, Trung học phổ thông trên địa bàn Thành phố Hà Nội.
Báo cáo đề xuất hệ thống các giải pháp phát triển năng lực tự học cho học sinh Trung học cơ sở, Trung học phổ thông trên địa bàn Thành phố Hà Nội trong bối cảnh thực hiện Chương trình GDPT 2018.
Dự thảo nội dung bộ tài liệu tập huấn cho giáo viên về các giải pháp phát triển năng lực tự học cho học sinh trung học cơ sở, trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hà Nội trong bối cảnh thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018.
Bản kiến nghị với Trung ương và Thành phố Hà Nội.
Báo cáo kết quả điều tra và bộ kết quả xử lý số liệu điều tra. Kỷ yếu hội thảo. Phụ lục
Dạng II: Bài báo; sách chuyên khảo và các sản phẩm khác
Bài báo khoa học về: Yếu tố ảnh hưởng đến phát triển năng lực tự học của học sinh Trung học cơ sở, Trung học phổ thông và biện pháp phát triển
Bài báo khoa học về: Kỹ năng cơ bản cần có để tự học môn khoa học tự nhiên
Sách tham khảo về: Phát triển năng lực tự học của học sinh Trung học cơ sở, Trung học phổ thông.
CT09/04-2023-3