
- Ứng dụng tiến bộ kỹ thuật quản lý sâu bệnh chính hại cây bưởi Diễn theo hướng hữu cơ tại thị xã Đông Triều
- Sản xuất thử nghiệm giống lạc LDH09 tại vùng ven biển Nam Trung bộ
- Xây dựng quy định hướng dẫn kỹ thuật trong việc quản lý chất thải phóng xạ có hoạt độ thấp từ hoạt động khai thác và chế biến quặng Titan sa khoáng tại Việt Nam
- Ứng dụng công nghệ điêu khắc đúcin nung để sản xuất hàng mỹ nghệ tinh xảo mang bản sắc văn hóa xứ Thanh
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp thúc đẩy hoạt động đổi mới sáng tạo của doanh nghiệp trong các khu cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh Hưng Yên đến năm 2030
- Xây dựng nhãn hiệu tập thể Lạc đỏ Si Ma Cai cho sản phẩm lạc đỏ của huyện Si Ma Cai
- Ứng dụng công nghệ viễn thám và hệ thống thông tin địa lý nghiên cứu thành lập bản đồ trường nhiệt phục vụ công tác cảnh báo và đề xuất các giải pháp phòng cháy rừng tỉnh Thanh Hóa giai đoạn 2011-2020
- Xây dựng qui trình xác định tỉ số đồng vị 18O và 2H trên hệ phổ kế lazer và ứng dụng để đánh giá mối quan hệ giữa tầng nước mặt và nước ngầm khu vực phía nam Hà Nội
- Xây dựng mô hình phục hồi rừng nghèo bằng cây bản địa có giá trị tại huyện Bắc Bình và huyện Hàm Thuận Nam
- Nghiên cứu biên soạn tài liệu tư vấn khởi nghiệp và xây dựng một số mô hình khởi nghiệp cho thanh niên tỉnh Hòa Bình hiện nay



- Nhiệm vụ đang tiến hành
CT09/04-2023-3
Phát triển năng lực tự học cho học sinh trung học cơ sở, trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hà Nội trong bối cảnh thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018.
Trường Bồi dưỡng Cán bộ Giáo dục Hà Nội
UBND TP. Hà Nội
Tỉnh/ Thành phố
TS Trần Sỹ Luận
TS. Bùi Thị Kim Anh PGS.TS. Nguyễn Thị Yến Phương TS. Mai Văn Hưng PGS.TS. Lê Minh Nguyệt PGS.TS. Nguyễn Thị Thanh Hồng TS. Nguyễn Thị Quyên TS. Lại Thị Phương Liên TS. Dương Quang Ngọc TS. Nguyễn Thị Thanh Hồng ThS. Nguyễn Quốc Huy TS. Nguyễn Lê Ngân Giang ThS. Hà Xuân Nhâm ThS. Nguyễn Trọng Cường TS. Cao Xuân Phan ThS. Nguyễn Thị Xuân Mùi ThS. Nguyễn Thị Hồng Thúy TS. Phạm Thị Lệ Hằng ThS. Hoàng Mạnh Cường TS. Trần Trọng Hà ThS. Nguyễn Xuân Trường TS. Hoàng Thị Yến ThS. Mai Thị Tình ThS. Nguyễn Thuỳ Linh ThS. Đặng Thị Thu Hà ThS. Đào Minh Tâm ThS. Nguyễn Đức Cường ThS. Nguyễn Trường Giang ThS. Nguyễn Hồng Phong TS. Đỗ Kiều Tâm ThS. Hoàng Thị Hoài Linh ThS. Nguyễn Ngọc Hằng Minh ThS. Trần Thị Lệ ThS. Trần Thị Vân Hạnh ThS. Nguyễn Thượng Lâm ThS. Nguyễn Thị Thanh Mai CN. Đoàn Bá Thanh ThS. Hoàng Thị Liên ThS. Trương Thị Mai Hương CN. Đỗ Thị Đậu ThS Đặng Thị Hợp
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
11/2023
04/2025
Nội dung 1: Cơ sở lí luận và kinh nghiệm phát triển năng lực tự học cho học sinh Trung học cơ sở, Trung học phổ thông trong bối cảnh thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018.
Nội dung 2: Đánh giá thực trạng năng lực tự học, phát triển năng lực tự học của học sinh Trung học cơ sở, Trung học phổ thông trên địa bàn Thành phố Hà Nội
Nội dung 3: Đề xuất hệ thống các giải pháp phát triển năng lực tự học cho học sinh Trung học cơ sở, Trung học phổ thông trên địa bàn Thành phố Hà Nội trong bối cảnh thực hiện Chương trình GDPT 2018
Nội dung 4. Thực nghiệm sư phạm đánh giá hiệu quả giải pháp phát triển năng lực tự học cho học sinh Trung học cơ sở, Trung học phổ thông trong quá trình dạy học trên địa bàn Thành phố Hà Nội trong bối cảnh thực hiện chương trình GDPT 2018
Nội dung 5: Dự thảo nội dung bộ tài liệu tập huấn cho giáo viên về các giải pháp phát triển năng lực tự học cho học sinh trung học cơ sở, trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hà Nội trong bối cảnh thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018
Nội dung 6: Đề xuất kiến nghị với Trung ương và Thành phố Hà Nội
Dạng I: Báo cáo khoa học
Báo cáo tổng hợp kết quả nghiên cứu đề tài; Báo cáo tóm tắt kết quả nghiên cứu của đề tài
Bộ báo cáo theo từng nội dung, công việc nghiên cứu.
Báo cáo cơ sở lí luận và kinh nghiệm phát triển năng lực tự học cho học sinh Trung học cơ sở, Trung học phổ thông trong bối cảnh thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018.
Báo cáo khung năng lực tự học, bộ tiêu chí và công cụ đánh giá năng lực tự học, phát triển năng lực tự học của học sinh trung học cơ sở, trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hà Nội trong bối cảnh thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018
Báo cáo đánh giá thực trạng năng lực tự học, phát triển năng lực tự học của học sinh Trung học cơ sở, Trung học phổ thông trên địa bàn Thành phố Hà Nội.
Báo cáo đề xuất hệ thống các giải pháp phát triển năng lực tự học cho học sinh Trung học cơ sở, Trung học phổ thông trên địa bàn Thành phố Hà Nội trong bối cảnh thực hiện Chương trình GDPT 2018.
Dự thảo nội dung bộ tài liệu tập huấn cho giáo viên về các giải pháp phát triển năng lực tự học cho học sinh trung học cơ sở, trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hà Nội trong bối cảnh thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018.
Bản kiến nghị với Trung ương và Thành phố Hà Nội.
Báo cáo kết quả điều tra và bộ kết quả xử lý số liệu điều tra. Kỷ yếu hội thảo. Phụ lục
Dạng II: Bài báo; sách chuyên khảo và các sản phẩm khác
Bài báo khoa học về: Yếu tố ảnh hưởng đến phát triển năng lực tự học của học sinh Trung học cơ sở, Trung học phổ thông và biện pháp phát triển
Bài báo khoa học về: Kỹ năng cơ bản cần có để tự học môn khoa học tự nhiên
Sách tham khảo về: Phát triển năng lực tự học của học sinh Trung học cơ sở, Trung học phổ thông.
CT09/04-2023-3