Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Nhiệm vụ đang tiến hành

CT02/02-2022-2

Định hướng và giải pháp đào tạo nghề của thành phố Hà Nội đến năm 2030

Viện Khoa học giáo dục và Quản lý kinh tế

Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam

Tỉnh/ Thành phố

PGS.TS Mạc Văn Tiến

Phạm Xuân Thu TS. Nguyễn Thị Bích Vượng TS. Trần Việt Đức Ths. Nguyễn Thành Vân Ths. Bạch Liên Hương CN. Nguyễn Quốc Khánh TS. Khổng Hữu Lực Ths. Phùng Lê Khanh Ths. Lê Minh Thảo CN, Nguyễn Thị Nga Ths. Phan Thị Hằng (Thư ký HC) TS. Trần Văn Khởi TS. Chử Thị Lân TS. Nguyễn Đức Hỗ Ths. Nguyễn Quang Hưng TS.Nguyễn Hồng Minh TS. Đào Quang Vinh Ths.Nguyễn Thị Minh Ths. Hoàng Thu Hằng Ths. Nguyễn Thành Tuân PGS. TS. Bùi Văn Hưng

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

01/07/2022

01/12/2023

Nội dung 1: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về đào tạo nghề.
Nội dung 2: Đánh giá thực trạng đào tào nghề của thành phố Hà Nội trong thời gian qua
Nội dung 3: Định hướng và giải pháp đào tạo nghề của thành phố Hà Nội đến năm 2030
Nội dung 4: Xây dựng khung tài liệu hướng dẫn đào tạo nghề của thành phố Hà Nội.
Nội dung 5: Kiến nghị, đề xuất với Trung ương và thành phố Hà Nội.
Dạng I: Báo cáo khoa học
Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về đào tạo nghề.
Tiêu chí đánh giá đào tạo nghề của Thành phố Hà Nội.
Đánh giá thực trạng đào tạo nghề của Thành phố Hà Nội thời gian qua.
Định hướng và giải pháp đào tạo nghề của Thành phố Hà Nội đến năm 2030.
Tài liệu hướng dẫn đào tạo nghề của Thành phố Hà Nội.
Kiến nghị với Trung ương và Thành phố.
Báo cáo tổng hợp kết quả thực hiện đề tài. Báo cáo tóm tắt đề tài. Các báo cáo nội dung công việc. Kỷ yếu hội thảo. Phụ lục
Dạng II:Bài báo; sách chuyên khảo và các sản phẩm khác
Bài báo về thực trạng đào tạo nghề trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Bài báo về định hướng và giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo nghề của Thành phố Hà Nội đến năm 2030
Các cơ quan nhà nước như Thành Ủy, HĐND và các cơ quan QLNN của Hà Nội để làm cơ sở đề ra chủ trương, cơ chế, chính sách phát triển đào tạo nghề của Thủ Đô. - Các tổ chức Liên hợp quốc ở Việt Nam (UNICEF, ILO) và các tổ chức phi chính phủ khác đang triển khai các hoạt động đầu tư, hỗ trợ phát triển GDNN tại Việt Nam. - Các Cơ sở GDNN trên địa bàn, đặc biệt là các trường cao đẳng: nơi có nhu cầu ứng dụng kết quả nghiên cứu vào quá trình nghiên cứu các hoạt động đào tạo như phát triển chương trình đào tạo, tổ chức các hoạt động đào tạo phù hợp. - Các doanh nghiệp, các KCN trên địa bàn để triển khai các hoạt động đào tạo ban đầu và đào tạo lại cho người lao động.

HNCT02