- Nghiên cứu các hiện tượng thời tiết cực đoan phục vụ phát triển nông nghiệp vùng Đồng Tháp Mười
- Nghiên cứu chế tạo điện cực trong suốt cho pin mặt trời nhạy quang pin mặt trời chấm lượng tử và pin mặt trời hữu cơ
- Nghiên cứu giảm tỷ lệ hộ nghèo tiếp cận đa chiều theo chuẩn mới còn 10% trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc
- Giải pháp tổng thể phát triển bền vững du lịch Hồ Tây
- Nghiên cứu thử nghiệm sản xuất giống và thâm canh lạc L29 nhằm tăng thu nhập trên đơn vị diện tích đất canh tác tại tỉnh Ninh Bình
- Nghiên cứu đề xuất nội dung và giải pháp hỗ trợ hoạt động ứng dụng thương mại hóa kết quả nghiên cứu và phát triển công nghệ
- Nghiên cứu bảo tồn phục hồi đa dạng sinh học các hệ sinh thái trên cạn và dưới nước tại Khu bảo tồn thiên nhiên Sơn Trà Thành phố Đà Nẵng
- Nghiên cứu các giải pháp nâng cao hiệu quả công tác đấu tranh phòng chống tội phạm trong khai thác vận chuyển gỗ trên địa bàn tỉnh Kon Tum
- Nghiên cứu chế tạo chế phẩm tạo màng phủ sinh học từ phụ phẩm ngành tơ tằm để bảo quản một số loại quả có tiềm năng xuất khẩu của Hà Nội
- Thực trạng và giải pháp khai thác thủy sản ven bờ bằng nghề lồng bẫy tại tỉnh Bạc Liêu
- Nhiệm vụ đang tiến hành
Xây dựng chiến lược marketing địa phương của thành phố Cần Thơ đến năm 2030
Viện Kinh tế - Xã hội thành phố Cần Thơ
UBND TP. Cần Thơ
Tỉnh/ Thành phố
ThS. Võ Minh Cảnh
ThS. Phạm Trung Hiếu; TS. Lưu Tiến Thuận; ThS. Nguyễn Khánh Tùng; TS. Võ Minh Sang; ThS. Tăng Quốc Cường; ThS. Trần Thế Như Hiệp; CN. Võ Huỳnh Loan; ThS. Huỳnh Thị Thùy Dương; CN. Trần Lê Bình
Kinh tế và kinh doanh
01/04/2019
01/03/2020
- Phân tích thực trạng và vai trò của các yếu tố cấu thành thương hiệu địa phương trong việc phát triển konh tế xã hội thành phố Cần Thơ
- Xây dựng chiến lược marketing địa phương của thành phố Cần Thơ đến năm 2030
- Đề xuất biện pháp triển khai, tổ chức thực hiện chiến lược marketing địa phương cho thành phố Cần Thơ đến năm 2030
- Chiến lược tiếp thị địa phương khả thi, phù hợp, giúp thành phố tạo được sức hút mới, thu hút được nhiều đầu tư.
- 02 bài báo khoa học
- Báo cáo đề xuất, kiến nghị các biện pháp, hành động cần thực hiện để triển khai các chiến lược một cách đầy đủ, đồng bộ, phát huy hiệu quả.
marketing; phát triển kinh tế xã hội; doanh nghiệp