
- Ứng dụng khoa học công nghệ trong trồng rừng gỗ lớn hỗn loài đa mục đích nhằm tăng năng suất giá trị sản phẩm lâm nghiệp
- Văn hóa biển đảo vùng Bắc Trung bộ - Bảo vệ và phát huy giá trị
- Dự án thành phần STMV Xây dựng bộ sưu tập mẫu Cổ sinh Việt Nam
- Nghiên cứu tạo gạc cầm máu từ thạch dừa kết hợp với Oligomer Chitosan
- Đánh giá mức độ ô nhiễm Arsen trong đất và nước ngầm tại huyện An Phú tỉnh An Giang
- Nghiên cứu giải pháp công nghệ tích trữ nước phân tán phục vụ vùng cây ăn quả vùng Đồng bằng Sông Cửu Long
- Nghiên cứu thực trạng và công nghệ xử lý nước thải phù hợp cho các cơ sở y tế vừa và nhỏ trên địa bàn tỉnh Điện Biên
- Tạo và tinh sạch D-lactate dehydrogenase tái tổ hợp có tác dụng giải phóng D-lactate và an toàn
- Nghiên cứu xây dựng vườn cây bơ đầu dòng tại trạm ươm tạo công nghệ Thạch Thành – Thanh Hóa
- Nghiên cứu một số giải pháp nâng cao năng lực quản trị cho các chủ thể tham gia phát triển sản xuất kinh doanh các sản phẩm thuộc chương trình OCOP góp phần xây dựng nông thôn mới tỉnh Quảng Ninh



- Nhiệm vụ đang tiến hành
Xây dựng chiến lược marketing địa phương của thành phố Cần Thơ đến năm 2030
Viện Kinh tế - Xã hội thành phố Cần Thơ
UBND TP. Cần Thơ
Tỉnh/ Thành phố
ThS. Võ Minh Cảnh
ThS. Phạm Trung Hiếu; TS. Lưu Tiến Thuận; ThS. Nguyễn Khánh Tùng; TS. Võ Minh Sang; ThS. Tăng Quốc Cường; ThS. Trần Thế Như Hiệp; CN. Võ Huỳnh Loan; ThS. Huỳnh Thị Thùy Dương; CN. Trần Lê Bình
Kinh tế và kinh doanh
01/04/2019
01/03/2020
- Phân tích thực trạng và vai trò của các yếu tố cấu thành thương hiệu địa phương trong việc phát triển konh tế xã hội thành phố Cần Thơ
- Xây dựng chiến lược marketing địa phương của thành phố Cần Thơ đến năm 2030
- Đề xuất biện pháp triển khai, tổ chức thực hiện chiến lược marketing địa phương cho thành phố Cần Thơ đến năm 2030
- Chiến lược tiếp thị địa phương khả thi, phù hợp, giúp thành phố tạo được sức hút mới, thu hút được nhiều đầu tư.
- 02 bài báo khoa học
- Báo cáo đề xuất, kiến nghị các biện pháp, hành động cần thực hiện để triển khai các chiến lược một cách đầy đủ, đồng bộ, phát huy hiệu quả.
marketing; phát triển kinh tế xã hội; doanh nghiệp