Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Nhiệm vụ đang tiến hành

Xây dựng chiến lược marketing địa phương của thành phố Cần Thơ đến năm 2030

Viện Kinh tế - Xã hội thành phố Cần Thơ

UBND TP. Cần Thơ

Tỉnh/ Thành phố

ThS. Võ Minh Cảnh

ThS. Phạm Trung Hiếu; TS. Lưu Tiến Thuận; ThS. Nguyễn Khánh Tùng; TS. Võ Minh Sang; ThS. Tăng Quốc Cường; ThS. Trần Thế Như Hiệp; CN. Võ Huỳnh Loan; ThS. Huỳnh Thị Thùy Dương; CN. Trần Lê Bình

Kinh tế và kinh doanh

01/04/2019

01/03/2020

- Tổng quan cơ sở lý luận và bài học kinh nghiệm về marketing địa phương
- Phân tích thực trạng và vai trò của các yếu tố cấu thành thương hiệu địa phương trong việc phát triển konh tế xã hội thành phố Cần Thơ
- Xây dựng chiến lược marketing địa phương của thành phố Cần Thơ đến năm 2030
- Đề xuất biện pháp triển khai, tổ chức thực hiện chiến lược marketing địa phương cho thành phố Cần Thơ đến năm 2030
- Báo cáo tổng quan thực trạng và các yếu tố tạo dựng nên hình ảnh tiếp thị địa phương của thành phố Cần Thơ.
- Chiến lược tiếp thị địa phương khả thi, phù hợp, giúp thành phố tạo được sức hút mới, thu hút được nhiều đầu tư.
- 02 bài báo khoa học
- Báo cáo đề xuất, kiến nghị các biện pháp, hành động cần thực hiện để triển khai các chiến lược một cách đầy đủ, đồng bộ, phát huy hiệu quả.
Sở Kế hoạc và Đầu tư; Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại và Hội chợ triển lãm thành phố Cần Thơ và các đơn vị được phân công triển khai thực hiện.

marketing; phát triển kinh tế xã hội; doanh nghiệp