- Sai khác kiểu gen và mối tương quan giữa tích luỹ kim loại nặng và biểu hiện gen metallothioneins phytochelatins trong mô của các quần thể cỏ Lá Dừa - Enhalus acoroides (Hydrocharitaceae)
- Nghiên cứu xây dựng giải pháp khai thác bền vững nguồn nước karst góp phần đảm bảo an ninh nguồn nước và phát triển kinh tế trên địa bàn tỉnh Lào Cai
- Nghiên cứu hoàn thiện công nghệ sản xuất phân bón vi sinh vật đa chức năng phù hợp cho cây cam ngô chè tại Hà Giang
- Điều tra tài nguyên di truyền các loài lan rừng Vương Quốc gia Cát Tiên và nghiên cứu đề xuất các biện pháp nhân nhanh để bảo tồn một số loài lan rừng quý
- Giải pháp phòng ngừa và giải quyết ngừng việc tập thể trong các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bắc Giang
- Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn làm cơ sở xác định hành vi xâm phạm quyền sở hữu công nghiệp
- Xã hội tiểu nông : diện mạo và các xu hường biến đổi (nghiên cứu trường hợp vùng nông thôn đồng bằng sông Cửu Long)
- Dự án nhân rộng mô hình trồng sa nhân tím trên địa bàn huyện Kbang tỉnh Gia Lai
- Nông thôn Việt Nam thời Lý Trần Lê sơ (1010 - 1527)
- Thử nghiệm nuôi thương phẩm cá Chình hoa (Anguilla marmorata) bằng lồng trên sông Đuống tại tỉnh Bắc Ninh
- Nhiệm vụ đang tiến hành
Xây dựng chiến lược marketing địa phương của thành phố Cần Thơ đến năm 2030
Viện Kinh tế - Xã hội thành phố Cần Thơ
UBND TP. Cần Thơ
Tỉnh/ Thành phố
ThS. Võ Minh Cảnh
ThS. Phạm Trung Hiếu; TS. Lưu Tiến Thuận; ThS. Nguyễn Khánh Tùng; TS. Võ Minh Sang; ThS. Tăng Quốc Cường; ThS. Trần Thế Như Hiệp; CN. Võ Huỳnh Loan; ThS. Huỳnh Thị Thùy Dương; CN. Trần Lê Bình
Kinh tế và kinh doanh
01/04/2019
01/03/2020
- Phân tích thực trạng và vai trò của các yếu tố cấu thành thương hiệu địa phương trong việc phát triển konh tế xã hội thành phố Cần Thơ
- Xây dựng chiến lược marketing địa phương của thành phố Cần Thơ đến năm 2030
- Đề xuất biện pháp triển khai, tổ chức thực hiện chiến lược marketing địa phương cho thành phố Cần Thơ đến năm 2030
- Chiến lược tiếp thị địa phương khả thi, phù hợp, giúp thành phố tạo được sức hút mới, thu hút được nhiều đầu tư.
- 02 bài báo khoa học
- Báo cáo đề xuất, kiến nghị các biện pháp, hành động cần thực hiện để triển khai các chiến lược một cách đầy đủ, đồng bộ, phát huy hiệu quả.
marketing; phát triển kinh tế xã hội; doanh nghiệp