
- Nghiên cứu hoàn thiện quy trình kỹ thuật trồng tỉa thưa Tràm úc (Melaleuca leucadendra) cung cấp gỗ xẻ tại huyện Thạnh Hóa tỉnh Long An
- Nghiên cứu biện pháp kỹ thuật canh tác nâng cao chất lượng quả cam canh trên địa bàn Hà Nội
- Nghiên cứu sử dụng các đồng vị radi tự nhiên để xác định hệ số khuếch tán và thời gian lưu của nước biển ven bờ
- Xây dựng định mức hao hụt đối với muối ăn DTQG trong quá trình nhập xuất theo thời gian bảo quản
- Những trận đánh của lực lượng biệt động tỉnh Vĩnh Long trong Kháng chiến chống Mỹ (1954-1975)
- Nghiên cứu xây dựng mô hình áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2015 trên môi trường mạng (ISO điện tử) tại sở KH&CN tỉnh Nam Định
- Ứng dụng công nghệ sản xuất nhân tạo giống và nuôi thương phẩm cá Song (Epinephelus) trong ao đất tại Thanh Hóa
- Đánh giá hiện trạng và đề xuất giải pháp sắp xếp bố trí cán bộ công chức cơ sở trên địa bàn tỉnh Bến Tre
- So sánh đa dạng côn trùng rừng các bộ Cánh cứng và Cánh giống (Coleoptera Homoptera) của Việt Nam và Belarus
- Thương mại hóa công nghệ theo mô hình thung lũng Silicon tại Việt Nam



- Nhiệm vụ đang tiến hành
Hoàn thiện quy trình sản xuất và phát triển kinh doanh sản phẩm bột thập cốc GABA organic
Trung tâm Ươm tạo Doanh nghiệp Công nghệ
UBND TP. Hồ Chí Minh
Tỉnh/ Thành phố
KS.Nguyễn Thị Thanh Trầm
Hồ Thị Ngọc Trâm; Phạm Thị Như Quỳnh; Huỳnh Vũ Linh; Nguyễn Công Tuyết Hân; Kha Chấn Tuyền; Lê Na
Bảo quản và chế biến nông sản
12/2024
12/2025
Đề tài tập trung đánh giá chỉ tiêu chất lượng nguyên liệu đầu vào, đồng thời đánh giá quy trình xử lý nảy mầm một số loại hạt để làm giàu GABA, từ đó đánh giá các bước thực hiện quy trình sản xuất sản phẩm bột Thập cốc GABA Organic quy mô công nghiệp và hiệu quả chiến lược marketing sản phẩm và mở rộng kênh bán hàng.
Sản phẩm khoa học và công nghệ dự kiến sau khi nghiên cứu kết thúc bao gồm: Quy trình công nghệ có khả năng áp dụng vào sản xuất ngay với đầy đủ (tiêu chuẩn nguyên liệu đầu vào; mô tả đầy đủ các bước tiến hành công nghệ, thông số công nghệ phù hợp; đề xuất giải pháp kiểm soát an toàn vệ sinh thực phẩm); Bản kế hoạch marketing theo nguyên tắc SMART: rõ ràng, cụ thể, khả thi, đo lường được và có giới hạn thời gian.
Bột thập cốc; Sản xuất; Kinh doanh; Phát triển