- Nghiên cứu chế tạo Robot ứng dụng công nghệ cao để phục vụ đào tạo trong các trường Cao đẳng trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc
- Bảo tồn phát huy giá trị các địa điểm di tích những lần Bác Hồ về thăm tỉnh Bắc Giang
- Nghiên cứu cơ chế kháng thuốc kháng sinh β-lactam của tụ cầu khuẩn vàng kháng Meticillin (MRSA)và thể đột biến của nó bằng các phương pháp Hóa học tính toán
- Nghiên cứu đặc trưng nồng độ thủy ngân trong bụi và khí tại một số vị trí ở thành phố Hồ Chí Minh
- 2022 Nghiên cứu giải pháp nâng cao năng lực thực tiễn cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo xã phường thị trấn trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang
- Xây dựng chính sách ưu đãi đầu tư trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ
- Nghiên cứu thử nghiệm chế phẩm nano bạc đồng trong sản xuất rau quả chè an toàn trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo van thủy lợi
- Đăng ký bảo hộ và quản lý nhãn hiệu chứng nhận Gạo Phú Xuyên của huyện Phú Xuyên thành phố Hà Nội
- Nghiên cứu ứng dụng phương pháp đánh giá đa chỉ tiêu (MCE-Multi Criteria Evaluation) để đánh giá thoái hoá đất (Thử nghiệm trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế)
- Nhiệm vụ đang tiến hành
CT09/02-2022-3
Nghiên cứu đề xuất mô hình trải nghiệm thực tiễn nghề nghiệp cho học sinh trung học phổ thông trên địa bàn Thành phố Hà Nội
Trường Cao đẳng nghề Công nghệ cao Hà Nội
UBND TP. Hà Nội
Tỉnh/ Thành phố
ThS Nguyễn Thị Hồng
Nguyễn Đồng Bính NGUT.TS Phạm Xuân Khánh TS Trần Xuân Ngọc ThS. Lê Thế Hưng ThS. Trương Thị Phượng ThS. Đinh Văn Vương ThS. Đặng Công Đoàn ThS. Nguyễn Trung Dũng ThS. Phạm Thi Thanh Hà ThS. Phạm Thị Mỹ Hoa ThS. Trịnh Thị Mai Nguyễn Ngọc Thái Đinh Công Thuật Hoàng Thị Minh Lê Thị Nga CN. Nguyễn Thị Thương CN. Trần Thị Lan ThS Nguyễn Tuấn Khánh Hoàng Văn Lược Nguyễn Phan Minh Đỗ Thị Kim Tuyến Nguyễn Thị Bích Nguyệt PGS.TS. Mặc Văn Tiến TS. Nguyễn Tùng Lâm TS. Lê Ngọc Hoa TS. Hà Xuân Nhâm TS. Nguyễn Đức Hỗ TS. Lê Danh Quang TS. Kiều Thành Chung TS. Trần Thị Hoàn TS. Lê Đông Phương ThS. Nguyễn Thị Hải Yến ThS. Trịnh Quốc Hách ThS. Nguyễn Quốc Dũng ThS. Phạm Quang Hiển ThS. Đào Huy Cường ThS. Ngô Minh Nhật ThS. Trần Thị Sim ThS. Phùng Thị Anh Vũ ThS. Nguyễn Trọng Tùng ThS Khúc Thị Hồng Anh CN. Nguyễn Thị Hồng Nhung Nguyễn Thị Hiên
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/07/2022
01/07/2024
Nội dung 2: Nghiên cứu đánh giá thực trạng và các yếu tố ảnh hưởng đến mô hình trải nghiệm thực tiễn nghề nghiệp cho học sinh trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Nội dung 3: Nghiên cứu xây dựng mô hình trải nghiệm thực tiễn nghề nghiệp cho học sinh trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hà Nội
Nội dung 4: Thử nghiệm và đánh giá mô hình trải nghiệm thực tiễn nghề nghiệp cho học sinh trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Nội dung 5: Nghiên cứu đề xuất giải pháp định hướng nghề nghiệp cho học sinh trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Nội dung 6: Đề xuất kiến nghị với Trung ương và Thành phố về mô hình trải nghiệm thực tiễn và định hướng nghề nghiệp cho học sinh trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Báo cáo tóm tắt kết quả đề tài
Báo cáo tổng hợp kết quả nghiên cứu của đề tài; Bộ báo cáo theo từng nội dung, công việc nghiên cứu.
Báo cáo cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về mô hình trải nghiệm thực tiễn nghề nghiệp cho học sinh trung học phổ thông.
Báo cáo đánh giá thực trạng và các yếu tố ảnh hưởng đến mô hình trải nghiệm thực tiễn nghề nghiệp cho học sinh trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Bản đề xuất mô hình trải nghiệm thực tiễn nghề nghiệp cho học sinh trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hà Nội
Báo cáo Thử nghiệm và đánh giá mô hình trải nghiệm thực tiễn nghề nghiệp cho học sinh trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Báo cáo đề xuất giải pháp định hướng nghề nghiệp cho học sinh trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Bản kiến nghị với Trung ương và Thành phố; Báo cáo kết quả điều tra, khảo sát
Kỷ yếu hội thảo/hội nghị; Phụ lục; USB
Dạng II: Bài báo; sách chuyên khảo và các sản phẩm khác
Bài báo về mô hình giáo dục trải nghiệm thực tiễn nghề nghiệp tại Hà Nội trong bối cảnh Cách mạng Công nghiệp 4.0.
HNCT09