
- Đánh giá tác động của đầu tư trực tiếp nước ngoài đến sự phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Bắc Giang
- Xây dựng chiến lược marketing địa phương của thành phố Cần Thơ đến năm 2030
- Nghiên cứu đề xuất bộ tiêu chí đánh giá và giải pháp phát triển kinh tế tuần hoàn tại thành phố Hải Phòng
- Nghiên cứu chế tạo vật liệu chịu lửa cao alumin không nung bằng phương pháp hoạt hóa các liên kết tiếp xúc ứng dụng chế tạo một số chi tiết lò công nghiệp
- Nghiên cứu xây dựng chương trình, tài liệu, hướng dẫn áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 18091:2020 cho chính quyền địa phương tại tỉnh Thái Nguyên
- Văn học Việt Nam từ giữa thế kỷ XIX đến 1932: Những vấn đề về tác giả thể loại khuynh hướng
- Ứng dụng khoa học công nghệ xây dựng mô hình trồng sản xuất cây thuốc Thất diệp nhất chi hoa (Paris polyphylla Sm) theo chuỗi giá trị tại huyện Hà Quảng tỉnh Cao Bằng
- Giải pháp tăng cường năng lực thích ứng của doanh nghiệp trước tác động của Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) - nghiên cứu tại Hà Nội
- Nghiên cứu văn bia Cao Bằng qua các triều đại
- Nghiên cứu tính toán đánh giá các chỉ tiêu năng suất và đề xuất giải pháp nâng cao năng suất của tỉnh Vĩnh Long



- Nhiệm vụ đang tiến hành
Nghiên cứu giải pháp công nghệ vật liệu sử dụng phối hợp tro xỉ nhiệt điện Duyên Hải và cát nhiễm mặn làm vật liệu đắp nền, bê tông xi măng mặt đường tại tỉnh Trà Vinh
Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Âu Lạc
UBND Tỉnh Trà Vinh
Tỉnh/ Thành phố
TS. Nguyễn Thanh Sang
PGS.TS. Nguyễn Thanh Sang; ThS. Huỳnh Thị Mỹ Dung; PGS.TS Nguyễn Châu Lân; TS. Hồ Sĩ Lành; TS. Nguyễn Thanh Tâm; TS. Huỳnh Văn Hiệp; TS. Lê Duy; ThS. Ngụy Quang Minh; ThS. Trần Hoàng Vũ; Nguyễn Hoàng Phúc
Khoa học kỹ thuật và công nghệ
31/01/2024
30/7/2025
Nội dung 1: Thiết kế các cấp phối tối ưu cho vật liệu đắp nền đường K95, K98 và bê tông mặt đường sử dụng tro xỉ nhiệt điện Duyên Hải và cát nhiễm mặn Trà Vinh
Nội dung 2: Xây dựng các tài liệu hướng dẫn thiết kế, thi công, nghiệm thu vật liệu đắp nền đường sử dụng phối hợp tro xỉ nhiệt điện và cát nhiễm mặn, bê tông mặt đường nhiều tro bay sử dụng cát nhiễm mặn
Nội dung 3: Xây dựng mô hình thực nghiệm: thực hiện mở rộng, cải tạo đoạn đường giao thông đang khai thác (dài 100m) do Sở Giao thông Vận tải Trà Vinh quản lý. Sử dụng các vật liệu có dung đến tro xỉ nhiệt điện và cát nhiễm mặn.
Nội dung 4: Đánh giá hiệu quả kinh tế - kỹ thuật và tác động môi trường của việc sử dụng phối hợp tro xỉ nhiệt điện và cát nhiễm mặn để làm vật liệu đắp nền đường K95, K98 và làm vật liệu bê tông xi măng nhiều tro bay mặt đường.
Nội dung 5: Tổ chức hội thảo khoa học
- Vạt liệu đắp K95 cts nhiễm mặn trộn tro đáy: 105 m3
- Vật liệu đắp K98 cát nhiễm mặn trộn tro đáy có gia cố: 105 m3.
- Bê tông xi măng nhiều tro bay mặt đường: 87,5 m3
- Mô hình đường giao thông: dài 100 m, rộng 7m.
- Báo cáo kết quả về thiết kế các cấp phối tối ưu cho vật liệu đắp nền đường K95, K98 và bê tông mặt đường sử dụng tro xỉ nhiệt điện Duyên Hải và cát nhiễm mặn Trà Vinh.
- Tài liệu hướng dẫn thiết kế, thi công, nghiệm thu các sản phẩm vật liệu đắp nền đường K95, K98, bê tông mặt đường nhiều tro bay có sử dụng phối hợp tro xỉ nhiệt điện Duyên hải và cát nhiễm mặn Trà Vinh
- Báo cáo kết quả về xây dựng hô hình thực nghiệm 100 m đường giao thông (tương đương cấp IV) sử dụng các vật liệu có dùng đến tro xỉ nhiệt điện và cát nhiễm mặn.
- Báo cáo đánh giá hiệu quả kinh tế - kỹ thuật và tác động môi trường của vật liệu đắp nền đường K95, K98 và vật liệu bê tông xi măng nhiều tro bay mặt đường
- 01 Thạc sĩ kỹ thuật xây dựng công trình giao thông.
tro xỉ; nhiệt điện; cát nhiễm mặn; vật liệu đắp nền; bê tông; xi măng