
- Nghiên cứu chọn giống cá tra (Pangasianodon hypophthalmus) nâng cao sinh trưởng
- Hoàn thiện công nghệ sản xuất giống xoài LĐ12 phục vụ tái cơ cấu ngành nông nghiệp
- Nghiên cứu chế tạo hệ thống thiết bị đo cảm biến UV ứng dụng thí điểm tại Khu Công nghệ cao Thành phố Hồ Chí Minh
- Nghiên cứu đánh giá thực trạng công tác kiểm tra giám sát và thi hành kỷ luật của cấp ủy UBKT các cấp Giải pháp nâng cao công tác kiểm tra giám sát và thi hành kỷ luật của đảng trên địa bàn tỉnh Lào Cai trong giai đoạn hiện nay
- Nghiên cứu chế tạo bộ kít sinh học phát hiện độc chất trong nước thải chế biến thực phẩm
- Trồng cây gai xanh làm nguyện liệu sợi tại xã Thượng Hóa huyện Minh Hóa
- Ảnh hưởng của việc bổ sung bột nghệ vào thức ăn lên năng suất chất lượng thân thịt của gà tre huyện Chợ Mới
- Xây dựng mô hình xử lý phụ phẩm sau thu hoạch trên đồng ruộng trong sản xuất lúa tại Hà Tĩnh
- Nghiên cứu thực trạng ăn mòn xâm thực các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp vùng ven biển thành phố Đà Nẵng và đề xuất giải pháp phòng chống
- Ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý và giảng dạy tại trường THPT Nam Trực huyện Nam Trực tỉnh Nam Định



- Nhiệm vụ đang tiến hành
Nghiên cứu giải pháp công nghệ vật liệu sử dụng phối hợp tro xỉ nhiệt điện Duyên Hải và cát nhiễm mặn làm vật liệu đắp nền, bê tông xi măng mặt đường tại tỉnh Trà Vinh
Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Âu Lạc
UBND Tỉnh Trà Vinh
Tỉnh/ Thành phố
TS. Nguyễn Thanh Sang
PGS.TS. Nguyễn Thanh Sang; ThS. Huỳnh Thị Mỹ Dung; PGS.TS Nguyễn Châu Lân; TS. Hồ Sĩ Lành; TS. Nguyễn Thanh Tâm; TS. Huỳnh Văn Hiệp; TS. Lê Duy; ThS. Ngụy Quang Minh; ThS. Trần Hoàng Vũ; Nguyễn Hoàng Phúc
Khoa học kỹ thuật và công nghệ
31/01/2024
30/7/2025
Nội dung 1: Thiết kế các cấp phối tối ưu cho vật liệu đắp nền đường K95, K98 và bê tông mặt đường sử dụng tro xỉ nhiệt điện Duyên Hải và cát nhiễm mặn Trà Vinh
Nội dung 2: Xây dựng các tài liệu hướng dẫn thiết kế, thi công, nghiệm thu vật liệu đắp nền đường sử dụng phối hợp tro xỉ nhiệt điện và cát nhiễm mặn, bê tông mặt đường nhiều tro bay sử dụng cát nhiễm mặn
Nội dung 3: Xây dựng mô hình thực nghiệm: thực hiện mở rộng, cải tạo đoạn đường giao thông đang khai thác (dài 100m) do Sở Giao thông Vận tải Trà Vinh quản lý. Sử dụng các vật liệu có dung đến tro xỉ nhiệt điện và cát nhiễm mặn.
Nội dung 4: Đánh giá hiệu quả kinh tế - kỹ thuật và tác động môi trường của việc sử dụng phối hợp tro xỉ nhiệt điện và cát nhiễm mặn để làm vật liệu đắp nền đường K95, K98 và làm vật liệu bê tông xi măng nhiều tro bay mặt đường.
Nội dung 5: Tổ chức hội thảo khoa học
- Vạt liệu đắp K95 cts nhiễm mặn trộn tro đáy: 105 m3
- Vật liệu đắp K98 cát nhiễm mặn trộn tro đáy có gia cố: 105 m3.
- Bê tông xi măng nhiều tro bay mặt đường: 87,5 m3
- Mô hình đường giao thông: dài 100 m, rộng 7m.
- Báo cáo kết quả về thiết kế các cấp phối tối ưu cho vật liệu đắp nền đường K95, K98 và bê tông mặt đường sử dụng tro xỉ nhiệt điện Duyên Hải và cát nhiễm mặn Trà Vinh.
- Tài liệu hướng dẫn thiết kế, thi công, nghiệm thu các sản phẩm vật liệu đắp nền đường K95, K98, bê tông mặt đường nhiều tro bay có sử dụng phối hợp tro xỉ nhiệt điện Duyên hải và cát nhiễm mặn Trà Vinh
- Báo cáo kết quả về xây dựng hô hình thực nghiệm 100 m đường giao thông (tương đương cấp IV) sử dụng các vật liệu có dùng đến tro xỉ nhiệt điện và cát nhiễm mặn.
- Báo cáo đánh giá hiệu quả kinh tế - kỹ thuật và tác động môi trường của vật liệu đắp nền đường K95, K98 và vật liệu bê tông xi măng nhiều tro bay mặt đường
- 01 Thạc sĩ kỹ thuật xây dựng công trình giao thông.
tro xỉ; nhiệt điện; cát nhiễm mặn; vật liệu đắp nền; bê tông; xi măng