
- Nghiên cứu xây dựng mô hình đào tạo kép gắn với giải quyết việc làm cho học sinh sau tốt nghiệp tại các cơ sở đào tạo nghề tỉnh Hà Giang
- Nghiên cứu đánh giá các điều kiện và đề xuất giải pháp phát triển hệ thống logistics trên địa bàn tỉnh Hậu Giang
- Nghiên cứu giải pháp nâng cao chất lượng cán bộ công chức cấp cơ sở trên địa bàn tỉnh hậu giang giai đoạn 2021 – 2025 tầm nhìn đến năm 2030
- Những khía cạnh pháp lý của “hợp đồng thông minh”: Lý luận và thực tiễn
- Khai thác và phát triển bền vững tài nguyên du lịch hang động trên địa bàn tỉnh Quảng Bình
- Tán xạ hai kênh của các exciton siêu lạnh và trở ngại trên đường tìm kiếm ngưng tụ Bose-Einstein trong bán dẫn Cu2O
- Nghiên cứu thực trạng và đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng cuộc vận động Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới đô thị văn minh trên địa bàn khu dân cư tỉnh Quảng Bình
- Xây dựng mô hình trồng dưa lưới ứng dụng nông nghiệp công nghệ cao tại huyện Lâm Hà
- Nghiên cứu chọn lọc tập đoàn cây bản địa nhằm tăng cường cấu trúc rừng bền vững thảm thực vật rừng phòng hộ đầu nguồn sông Đà tỉnh Điện Biên
- Nghiên cứu sản xuất chất chữa cháy dạng foam trên cơ sở gốc Alcohol



- Nhiệm vụ đang tiến hành
Nghiên cứu giải pháp công nghệ vật liệu sử dụng phối hợp tro xỉ nhiệt điện Duyên Hải và cát nhiễm mặn làm vật liệu đắp nền, bê tông xi măng mặt đường tại tỉnh Trà Vinh
Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Âu Lạc
UBND Tỉnh Trà Vinh
Tỉnh/ Thành phố
TS. Nguyễn Thanh Sang
PGS.TS. Nguyễn Thanh Sang; ThS. Huỳnh Thị Mỹ Dung; PGS.TS Nguyễn Châu Lân; TS. Hồ Sĩ Lành; TS. Nguyễn Thanh Tâm; TS. Huỳnh Văn Hiệp; TS. Lê Duy; ThS. Ngụy Quang Minh; ThS. Trần Hoàng Vũ; Nguyễn Hoàng Phúc
Khoa học kỹ thuật và công nghệ
31/01/2024
30/7/2025
Nội dung 1: Thiết kế các cấp phối tối ưu cho vật liệu đắp nền đường K95, K98 và bê tông mặt đường sử dụng tro xỉ nhiệt điện Duyên Hải và cát nhiễm mặn Trà Vinh
Nội dung 2: Xây dựng các tài liệu hướng dẫn thiết kế, thi công, nghiệm thu vật liệu đắp nền đường sử dụng phối hợp tro xỉ nhiệt điện và cát nhiễm mặn, bê tông mặt đường nhiều tro bay sử dụng cát nhiễm mặn
Nội dung 3: Xây dựng mô hình thực nghiệm: thực hiện mở rộng, cải tạo đoạn đường giao thông đang khai thác (dài 100m) do Sở Giao thông Vận tải Trà Vinh quản lý. Sử dụng các vật liệu có dung đến tro xỉ nhiệt điện và cát nhiễm mặn.
Nội dung 4: Đánh giá hiệu quả kinh tế - kỹ thuật và tác động môi trường của việc sử dụng phối hợp tro xỉ nhiệt điện và cát nhiễm mặn để làm vật liệu đắp nền đường K95, K98 và làm vật liệu bê tông xi măng nhiều tro bay mặt đường.
Nội dung 5: Tổ chức hội thảo khoa học
- Vạt liệu đắp K95 cts nhiễm mặn trộn tro đáy: 105 m3
- Vật liệu đắp K98 cát nhiễm mặn trộn tro đáy có gia cố: 105 m3.
- Bê tông xi măng nhiều tro bay mặt đường: 87,5 m3
- Mô hình đường giao thông: dài 100 m, rộng 7m.
- Báo cáo kết quả về thiết kế các cấp phối tối ưu cho vật liệu đắp nền đường K95, K98 và bê tông mặt đường sử dụng tro xỉ nhiệt điện Duyên Hải và cát nhiễm mặn Trà Vinh.
- Tài liệu hướng dẫn thiết kế, thi công, nghiệm thu các sản phẩm vật liệu đắp nền đường K95, K98, bê tông mặt đường nhiều tro bay có sử dụng phối hợp tro xỉ nhiệt điện Duyên hải và cát nhiễm mặn Trà Vinh
- Báo cáo kết quả về xây dựng hô hình thực nghiệm 100 m đường giao thông (tương đương cấp IV) sử dụng các vật liệu có dùng đến tro xỉ nhiệt điện và cát nhiễm mặn.
- Báo cáo đánh giá hiệu quả kinh tế - kỹ thuật và tác động môi trường của vật liệu đắp nền đường K95, K98 và vật liệu bê tông xi măng nhiều tro bay mặt đường
- 01 Thạc sĩ kỹ thuật xây dựng công trình giao thông.
tro xỉ; nhiệt điện; cát nhiễm mặn; vật liệu đắp nền; bê tông; xi măng